Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Hoàng Anh Thanh Bình

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Hoàng Anh Thanh Bình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình - một trong những dự án chung cư quận 7 nổi bật? Tham khảo ngay sau đây!

      Nằm tại đường số 17, phường Tân Hưng, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình là một trong số những dự án bất động sản nổi bật tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết sau, cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin tổng quan, cùng giá cho thuê căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình, giúp bạn có thêm lựa chọn  an cư phù hợp.

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Hoàng Anh Thanh Bình

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-hoang-anh-thanh-binh-onehousing-1

      Dự án chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Hoàng Anh Thanh Bình được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Dự án tọa lạc trên con đường D17,  phường Tân Hưng - một trong những vị trí sầm uất nhất khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ năm 2015, dự án này vẫn đang là một trong số những điểm đến đáng sống cho cộng đồng dân cư phía Nam thành phố - nơi cuộc sống văn minh thăng hoa phát triển.

      Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình được xây dựng trên nền đất rộng 17.987m2, bao gồm 3 tòa tháp (A, B & C) cao 37 - 40 tầng cùng 2 tầng hầm và 1 tầng shop thương mại; cung cấp tổng số hơn 1000 căn hộ tiện ích có diện tích linh hoạt 73 - 149m2 (2 - 3PN). Mật độ xây dựng dự án tương đối thấp chỉ khoảng 32.4%, do đó không gian cảnh quan thiên nhiên xung quanh cùng hạ tầng tiện ích tại đây được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng.

      Được nhận định là có ưu thế vượt trội về vị trí tọa lạc, nằm ngay bên cạnh khu đô thị Sunrise City và siêu thị Lotte Mart, do đó hệ thống tiện ích vệ tinh tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình rất đa dạng. Từ dự án, chỉ mất từ 5 - 10 phút di chuyển tới các địa điểm như: Trung tâm thương mại Sài Gòn Paragon, khu phức hợp thương mại Crescent Mall, trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), bệnh viện Việt Pháp, Đại học RMIT, chợ Bến Thành, trường liên cấp Vstar School…

      Chưa kể, dự án Hoàng Anh Thanh Bình cũng có vị trí gần với các tuyến đường quan trọng như Đường D4, Lê Văn Lương… Các cây cầu như cầu Kênh Tẻ, cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội… giúp cư dân di chuyển thuận tiện tới các khu vực quận nội thành khác như: Quận 1, Quận 4, Quận 5.

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Hạ tầng - Quy hoạch Hoàng Anh Thanh Bình có gì đặc biệt?

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-hoang-anh-thanh-binh-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Nguồn: Bất động sản Online)

      Dự án chung cư Hoàng Anh Thanh Bình được xây dựng trên một khu đất có hình dạng giống như cánh cung, với kiến trúc tổng thể được thiết kế một cách cân đối và hài hòa. Mặt tiền của dự án hướng về phía Nam, do đó được hưởng lợi trong việc lưu thông gió và đón sáng tối ưu ; mang tới không khí mát mẻ quanh năm. Chưa kể, theo phong thủy hướng Nam tượng trưng cho tài lộc và phú quý mang lại may mắn cho gia chủ.

      Trong tổng số 3 tòa tháp của dự án, hai tòa A và C có kiến trúc tương đương nhau với chiều cao 37 tầng, nằm ở hai bên trái và phải. Trong khi tòa B nằm ở khu chính giữa cao 40 tầng. Mỗi tòa chung cư đều được quy hoạch thành từng khu vực riêng biệt với hệ thống tiện ích được tích hợp ngay bên trong mỗi tòa, mang đến sự thuận tiện cho cộng động cư dân:

      • 2 tầng hầm trong tòa nhà, được sử dụng để đỗ xe với tổng diện tích gần 20.000m2.
      • Tầng trệt: Có tổng cộng 14 căn Shophouse.
      • Tầng 1: Có 4 căn Shophouse, diện tích từ 184 - 192m2 mỗi căn
      • Từ tầng 2 - 35: Tầng căn hộ chung cư, diện tích từ 73 - 149m2 mỗi căn.
      • Tầng 36 - 37: Penthouse với diện tích lên đến 290m2

      Tiện ích bên trong khu căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình

      Với mật độ xây dựng chỉ hơn 30%, nghĩa là có đến gần 70% diện tích đất dự án được chủ đầu tư sử dụng làm không gian cảnh quan cây xanh tại nội khu chung cư Hoàng Anh Thanh Bình. Nhờ vậy, môi trường sống tại đây trở nên trong lành và gần gũi với thiên nhiên - một điều khó tìm thấy tại các dự án khác giữa lòng trung tâm Sài Gòn đông đúc. Các khu vườn xanh, tiểu cảnh vườn treo và đường chạy bộ nội khu được sắp xếp khéo léo và tinh tế tạo ra những mảng xanh tươi và mát mắt.

      Bên cạnh đó, ngay tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình cũng hội tụ đa dạng nhiều dịch vụ tiện ích sau:

      • Nhà hàng ẩm thực được tích hợp sẵn trong tòa nhà, bao gồm: Nhà hàng Burger, Alfresco, Sushi Bar,…phục vụ nhu cầu ăn uống của cư dân.
      • Khu vực chăm sóc sức khoẻ và rèn luyện thể hình: Phòng tập gym, đường chạy bộ nội khu, công viên bờ sông, sân chơi tennis.
      • Hồ bơi thư giãn để cư dân có không gian bơi lội và giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
      • Khu vực sân chơi dành riêng cho cộng đồng dân cư nhí
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, giao lưu, lễ tiệc… giúp gắn kết cộng đồng cư dân nơi đây.
      • 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi với diện tích lên đến 20.430m2
      • Hệ thống an ninh 24/7 với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, lực lượng bảo vệ đáng tin cậy sẽ chăm sóc an toàn cho cuộc sống của bạn.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-hoang-anh-thanh-binh-onehousing-3

      Khuôn viên cảnh quan nội khu rộng rãi và thoáng đãng tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Nguồn: Space T)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình

      Giá thuê chung cư Hoàng Anh Thanh Bình đa dạng và tùy thuộc vào diện tích, tiện ích nội thất, hướng view của mỗi căn hộ… Tính đến đầu tháng 09/2023, trên trang Bất động sản cập nhật, giá cho thuê căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 (căn 2 - 3 phòng ngủ) với diện tích 73 - 149m2 dao động trong khoảng 10 - 20 triệu đồng/tháng. Cụ thể như sau:

      • Căn 2 phòng ngủ + 1WC tầng cao diện tích 73m2; nội thất đầy đủ; view nhìn về nội khu và sông Sài Gòn; tiện ích gần Crescent Mall, sân Golf, đại học RMIT… . Giá cho thuê hiện tại là 12 triệu đồng/tháng.
      • Căn 3 phòng ngủ + 2WC tầng cao, diện tích 113m2; nội thất đầy đủ; view nhìn về nội khu và sông Sài Gòn… Giá cho thuê hiện tại là 15 triệu đồng/tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-hoang-anh-thanh-binh-onehousing-4

      Giá cho thuê chung cư Hoàng Anh Thanh Bình dao động trong khoảng 10 - 20 triệu đồng/tháng (Nguồn: Hoàng Anh Thanh Bình)

      Như vậy, bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật thông tin mới nhất về giá cho thuê căn hộ chung cư quận 7 Hoàng Anh Thanh Bình. Hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích cho những ai đang có ý định thuê căn hộ chung cư tại đây để sinh sống và làm việc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hoàng Anh Thanh Bình là ai?

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương