Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Docklands Sài Gòn

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án Docklands Sài Gòn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ Docklands Sài Gòn - một trong những dự án chung cư quận 7 nổi bật? Tham khảo ngay sau đây!

      Docklands Sài Gòn là một trong số những dự án chung cư quận 7 nổi bật trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm thuê căn hộ chung cư tại dự án này để thuận tiện cho việc sinh sống và làm việc, trong bài viết sau đây cùng OneHousing đi tìm hiểu một số thông tin tổng quan cùng giá cho thuê chung cư Docklands mới nhất tháng 09/2023. 

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Docklands Sài Gòn

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-docklands-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Docklands Sài Gòn (Nguồn: Keen Land)

      Docklands Sài Gòn là dự án căn hộ chung cư nằm tọa lạc tại khu biệt thự Tấn Trường, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Pau Jar Group (Bảo Gia Group) - một trong những doanh nghiệp đã có trên 30 năm tuổi đời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản. 

      Chung cư Docklands Sài Gòn được xây dựng trên nền diện tích đất rộng 7024m2 bao gồm 2 tòa tháp chung cư cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng số 356 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 74 - 127m2 (căn 1 - 3 phòng ngủ). 

      Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại ngay mặt đường Nguyễn Thị Thập lại nằm gần cầu Phú Mỹ và cầu Tân Thuận, do đó chung cư Docklands Sài Gòn được đánh giá là sở hữu kết nối vùng hoàn chỉnh đến các khu vực tiện ích lân cận như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm hành chính Quận 1, trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), bệnh viện Quận 7, bệnh viện Tâm Đức Lotte Mart Quận 7, Crescent Mall, Parkson Mall… 

      Thông tin tổng quan: 

      • Tên đầy đủ dự án: Chung cư Docklands Sài Gòn
      • Vị trí dự án: 99 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
      • Chủ đầu tư dự án: Pau Jar Group (Tập đoàn Bảo Gia)
      • Chủ thầu xây dựng: Liên doanh Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tanam và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Quảng Phát
      • Đơn vị tư vấn thiết kế: IDA infinite Design Associates
      • Diện tích dự án: 7024m2
      • Diện tích mặt sàn: 65.731m2
      • Quy mô phát triển: 2 block nhà cao 22 tầng nổi & 2 tầng hầm
      • Tổng số căn hộ: 356 căn 
      • Bãi đỗ xe:  108 chỗ đỗ xe ô tô, 724 chỗ đỗ xe máy
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng
      • Thời điểm bàn giao dự án: Quý IV/2014

      Dự án chung cư Docklands Sài Gòn có những ưu thế gì?

      Đọc tiếp

      Hạ tầng quy hoạch chung cư Docklands Sài Gòn có gì đặc biệt?

      Chung cư Docklands Saigon được xây dựng với mục đích sử dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, do đó một giếng trời lớn được thiết lập giữa 2 tòa nhà tạo ra không gian thông thoáng mang đến không khí mát lành cho toàn bộ dự án. Kiến trúc của Docklands Sài Gòn cũng rất đặc biệt khi 4 mặt xung quanh đều tạo được những khoảng không rộng rãi, mỗi tầng chung cư gồm 10 căn hộ, được bố trí xung quanh một giếng trời đồng thời được trang bị tới 4 thang máy tốc độ cao để đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển của toàn bộ dân cư. 

      Các căn hộ trong Docklands Saigon được thiết kế thông minh và thoải mái, có diện tích đa dạng. Căn hộ có diện tích 74m2 - 96m2 (2 phòng ngủ) thích hợp cho những người sống độc thân có tài chính dư giả hoặc các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ 2 - 3 thành viên. Các căn hộ có diện tích 110 - 129m2 (3 phòng ngủ) phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 người. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-docklands-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng quy hoạch chung cư Docklands Sài Gòn (Nguồn: Docklands Sài Gòn)

      Tiện ích bên trong khu căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn

      Mặc dù không nằm trong phân khúc chung cư cao cấp, đắt tiền tuy nhiên chung cư Docklands Sài Gòn vẫn được chủ đầu tư chú trọng đến thiết kế hệ thống tiện ích nội khu đa dạng: 

      • Hệ thống an ninh bảo mật 9 lớp: Bao gồm hệ thống camera tốc độ cao, bộ đàm video phone và thẻ từ để giám sát lối ra vào chính và trong thang máy, nhằm đảm bảo mức độ an ninh nghiêm ngặt cho tòa nhà. 
      • Dịch vụ chăm sóc cư dân tiêu chuẩn 5 sao: Cung cấp các dịch vụ như gọi giặt ủi, xử lý bưu kiện, gọi taxi và dọn nhà giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi và thoải mái. 
      • Khu vui chơi thiếu nhi: Được thiết kế riêng biệt để phục vụ trẻ em, mang lại không gian vui chơi, hoạt động thể chất và niềm vui sảng khoái, tạo điều kiện cho tuổi thơ trọn vẹn.
      • Hồ bơi: Một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng việc bơi lội, đồng thời ngắm nhìn và tận hưởng không gian xanh ngát của bầu trời.
      • Phòng giải trí và đọc sách: Một không gian lý tưởng để thư giãn, đọc sách, làm việc và học tập, giúp mở rộng kiến thức cho cư dân. 
      • Sân chơi Golf 3D: Đáp ứng nhu cầu chơi golf cho những người yêu thích bộ môn thể thao này. 
      • Vườn nướng BBQ: Mang đến không gian rộng để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời, là nơi tụ họp gia đình, bạn bè và người thân vào những dịp đặc biệt hoặc cuối tuần.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Nằm ngay bên cạnh hồ bơi, là địa điểm tổ chức các sự kiện, tiệc họp mặt sinh nhật, giúp gắn kết cộng đồng cư dân dự án. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-docklands-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi trong khuôn viên chung cư Docklands Sài Gòn (Nguồn: Bất động sản Online)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ Docklands Sài Gòn

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Docklands Sài Gòn đa dạng tùy theo diện tích, nội thất, số phòng ngủ, hướng view… Một căn hộ điển hình ( 2 - 3 phòng ngủ) với diện tích 74 - 129m2 có giá cho thuê trong khoảng 12 - 22 triệu đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 09/2023). Tham khảo một số căn dưới đây:

      • Căn 2 phòng ngủ + 2WC tầng cao chung cư Docklands Sài Gòn, diện tích 74m2, view nhìn về thành phố và sông Sài Gòn, tiện ích gần trường Việt Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc… . Giá cho thuê hiện tại là 12 triệu đồng/căn/tháng.
      • Căn 3 phòng ngủ + 2WC tầng cao chung cư Docklands Sài Gòn, diện tích 120m2, view nhìn về thành phố và sông Sài Gòn được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tiện ích gần trường Việt Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, công viên, hồ bơi nội khu. Giá cho thuê hiện tại là 20 triệu đồng/căn/tháng.

      Có thể đánh giá mức cho thuê như trên là trung bình cao. Tuy nhiên tại một dự án có hệ thống tiện ích dịch vụ đảm bảo, hệ thống an ninh an toàn cùng vị trí thuận tiện gần trung tâm thành phố Sài Gòn (khoảng 8.5km) như Docklands Sài Gòn thì mức giá trên là hoàn toàn hợp lý. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-chung-cu-du-an-docklands-sai-gon-n17t-onehousing-1

      Giá cho thuê chung cư Docklands Sài Gòn dao động trong khoảng 12 - 22 triệu đồng/căn hộ (Nguồn: Docklands Sài Gòn)

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã giúp bạn đọc cập nhật thông tin mới nhất về giá cho thuê căn hộ chung cư quận 7 Docklands Sài Gòn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích cho những ai đang có ý định thuê căn hộ chung cư tại đây để sinh sống và làm việc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Docklands Sài Gòn có tổng cộng bao nhiêu tòa căn hộ?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Docklands Sài Gòn là ai?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương