Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm sẽ được cập nhật trong bài viết. Cùng với đó là thông tin về ưu, nhược điểm khi sống ở đây.

      Phường Xuân Đỉnh thuộc quận Bắc Từ Liêm là một trong những khu vực có kinh tế phát triển nhất thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều người tại Hà Nội thì có thể cân nhắc vị trí phường Xuân Đỉnh. Hãy tham khảo cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm để biết thêm chi tiết.

      Tổng quan về phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm

      Xuân Đỉnh là 1 trong 13 phường  trực thuộc quận Bắc Từ Liêm. Được thành lập vào năm 2013, trước kia là một xã nằm trong huyện Từ Liêm cũ. Diện tích của phường Xuân Đỉnh là 3,52 km² . Theo thống kê vào năm 2022, phường này có 39.993 người, tương đương với mật độ 11.361 người/km² (Nguồn: vi.wikipedia).

      • Phía bắc Xuân Đỉnh giáp với phường Xuân Tảo và quận Tây Hồ.
      • Phía tây Xuân Đỉnh giáp với 2 phường là Cổ Nhuế 2 và Đức Thắng.
      • Phia nam Xuân Đỉnh giáp với 2 phường là Cổ Nhuế 1 và Xuân Tảo.
      • Phía bắc Xuân Đỉnh giáp với phường Đông Ngạc và quận Tây Hồ.

      Cập nhật giá cho thuê mới nhất căn hộ 3 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Thuê nhà tại phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có ưu điểm gì?

      Xuân Đỉnh là một trong những phường có kinh tế phát triển tốt ở quận Bắc Từ Liêm. Tại đây có nhiều đặc điểm phù hợp trở thành nơi xây dựng mái ấm lý tưởng cho nhiều gia đình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem

      Phường Xuân Đỉnh thuộc quận Bắc Từ Liêm. (Nguồn: Vietnammoi)

      Xuân Đỉnh có vị trí thuận lợi

      Phường Xuân Đỉnh nằm về phía Đông Bắc của quận Bắc Từ Liêm. Giáp với rất nhiều phường thuộc quận Từ Liêm và 1 quận lân cận là Tây Hồ. Tại đây có rất nhiều những tuyến đường lớn được coi là huyết mạch của thủ đô. Có thể kể đến như Nguyễn Hoàng Tôn, Phạm Văn Đồng, cầu Thăng Long và đường vành đai 3. Hạ tầng giao thông phát triển giúp gia tăng tính kết nối vùng của Xuân Đỉnh với các khu vực khác của Hà Nội. Người dân có thể dễ dàng di chuyển để đến được các quận, huyện khác trong thành phố mà không mất nhiều thời gian. Có nhiều tuyến xe buýt đi qua phường Xuân Đỉnh như: 28, 60A, 53A, 33,...

      Tốc độ phát triển kinh tế tốt

      Phường Xuân Đỉnh rất nổi tiếng với ngành nghề truyền thống là làm bánh mứt, kẹo và bánh trung thu. Từ đó mang lại một nguồn thu nhập đáng kể và tạo ra công việc cho nhiều người. Hồng xiêm tại Xuân Đỉnh cũng rất nổi tiếng tại khu vực phía Bắc của nước ta. Đặc biệt, đây cũng là vị trí được chọn để đặt đại sứ quán Hàn Quốc. Rất nhiều người Hàn đến sinh sống xung quanh khu vực này.

      Tình hình an ninh trật tự tại Xuân Đỉnh

      Do có mật độ dân cư đông đúc và nhiều tuyến đường lớn đi qua, việc quản lý trật tự an ninh tại đây khá phức tạp. Song, phường Xuân Đỉnh đã rất hưởng ứng mô hình lắp camera an ninh tại những vị trí quan trọng. Từ đó, giúp giảm thiểu các vấn đề trộm cắp, tệ nạn xã hội. Các khu đô thị mới và đặc biệt là khu ngoại giao đoàn có hệ thống an ninh được xây dựng rất tốt. Cổng an ninh kiểm soát cẩn thận lượng người ra vào.

      Bất động sản tại Xuân Đỉnh

      Như đã nói phía trên, phường Xuân Đỉnh sở hữu rất nhiều tiềm năng lớn. Do đó thị trường bất động sản tại khu vực này rất sôi động. Loại hình bất động sản tại Xuân Đỉnh cũng đa dạng từ thổ cư, chung cư cho đến các khu đô thị cao cấp. 

      Đa số phù hợp với nhu cầu thuê và mua nhà của nhiều người. Các bất động sản nằm tại những trục đường chính như Phạm Văn Đồng và Hoàng Tăng Bí, được đánh giá cao. Về mô hình căn hộ, các căn hộ nằm tại khu Ngoại Giao Đoàn là thu hút rất nhiều đối tượng. Trong đó có cả nhóm khách hàng có quốc tịch Hàn Quốc.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm là khoảng bao nhiêu?

      Do nằm ở khu vực có vị trí thuận lợi, kinh tế phát triển, dân cư đông đúc nên giá căn hộ cho thuê tại Xuân Đỉnh khá đắt đỏ. Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm dao động từ 10 - 24 triệu đồng (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan). 

      Căn hộ 3 phòng ngủ giá thuê 10 triệu đồng có diện tích 120m², nội thất ở mức cơ bản. Những căn hộ có mức giá từ 17 - 20 triệu đồng/ tháng có diện tích căn hộ từ 102-135m², được cung cấp nơi để ô tô và trang bị nội thất cao cấp (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan). Các căn góc 3 phòng ngủ sẽ có giá cho thuê cao hơn những căn giữa cùng loại (24 triệu đồng/tháng) do có tầm nhìn đẹp, không bị che khuất (cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan).

      Một số chung cư đang cho thuê căn hộ tại phường Xuân Đỉnh

      Các chung cư của phường Xuân Đỉnh chủ yếu tập trung tại Khu Ngoại Giao Đoàn. Khu vực này có chủ đầu tư là công ty Xây dựng Hà Nội. Về nội khu, cư dân tại đây sẽ được tiếp cận với công viên cây xanh, rất nhiều trường học đủ các cấp, trung tâm mua sắm và siêu thị. Ngoài ra, các tiện ích liên quan đến chăm sóc sức khỏe như nhà thuốc, phòng gym, khu spa, hồ bơi, cũng được cung cấp đầy đủ. Ngoại khu của Khu Ngoại Giao Đoàn gần các trường đại học, bệnh viện và các công viên lớn.  

      Quy mô gồm 4 khu lần lượt từ N01 cho đến N04. Khu chung cư tại đây có quy mô 23 tòa nhà. Độ cao của mỗi tòa khoảng từ 21 cho đến 45 tầng tùy block. Hãy cùng tham khảo một vài dự án con của Khu Ngoại Giao Đoàn có loại hình căn hộ 3 phòng ngủ.

      Chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn

      Đây là dự án do Công ty Lạc Hồng làm chủ đầu tư. N01-T1 nằm trong tổ hợp khu chung cư N01 thuộc Khu đô thị có tên Ngoại Giao Đoàn. Quy mô của chung cư gồm 30 tầng (27 nổi và 3 hầm). Các tầng chung cư phân bố từ tầng 6 đến tầng 27. Các căn hộ có 3 phòng ngủ tại đây sẽ có diện tích 95 m2. Giá cho thuê căn hộ khoảng từ 14-21.5 triệu đồng một tháng (cập nhật vào tháng 04/2023, nguồn: batdongsan).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem

      Căn hộ tại chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn có thiết kế hiện đại. (Nguồn: VNDiaoc)

      Chung cư N02-T3 Ngoại Giao Đoàn 

      Đây là dự án do công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Quang Minh làm chủ đầu tư. Tổng số căn hộ tại đây là 168 với phân bố 8 căn/sàn. Toàn bộ các căn hộ  đều là loại có 3 phòng ngủ với 3 loại diện tích thông thủy. Bao gồm: 93.8, 101 và 112.4 mét vuông. Mức giá cho thuê căn hộ: 15-20 triệu đồng /tháng (thông tin cập nhật vào tháng 4/2023, nguồn: land24h).

      Chung cư N03-T2 (Taseco Complex)

      Chủ đầu tư của dự án là công ty Taseco. Chung cư nằm tại tổ hợp N03 của khu Ngoại Giao Đoàn. Taseco Complex gồm có 31 tầng nổi kèm với 2 tầng hầm để xe. Tầng 1 và 2 có các quán cà phê, khu lễ tân, cửa hàng. Tầng 3 là khu tập thể dục. Các tầng còn lại là tổ hợp chung cư cao cấp. Giá thuê căn hộ tại đây từ 12.1-17 triệu đồng/tháng ((cập nhật tháng 04/2023, nguồn: batdongsan). Căn hộ có 3 phòng ngủ tại đây được chia làm 2 loại.

      • Căn hộ B: diện tích sàn 129,1m2.
      • Căn hộ C: diện tích sàn 119,6m2.

      Trên đây là thông tin cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng bài viết của OneHousing đã giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương