Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thượng Đình quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thượng Đình quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/04/2023
      Bài viết cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân mới nhất năm 2023 giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn khi thuê nhà.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ là loại phòng rất phổ biến với những gia đình có con nhỏ hay gia đình có nhiều thành viên. Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân mới nhất trong năm nay nhé.

      Đánh giá tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân

      Nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội, quận Thanh Xuân được thành lập năm 1996. Quận bao gồm 5 phường là: Thanh Xuân Bắc, Thượng Đình, Thanh Xuân, Phương Liệt và Kim Giang. Qua hơn 20 năm, quận Thanh Xuân đã mở rộng quy mô lên 11 phường, mở rộng địa giới, trở thành bàn đạp phát triển kinh tế, văn hóa mạnh mẽ của thủ đô. Vốn là một quận ngoại thành, Thanh Xuân hiện được biết đến là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố Hà Nội.

      Đặc biệt, thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân đang bùng nổ và đắt giá nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại được đầu tư xây dựng bài bản. Ngoài ra, quận còn có mạng lưới các cơ sở giáo dục chất lượng như Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kiến trúc,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan

      Quận Thanh Xuân nằm ở vị trí đắc địa (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Thêm vào đó, hệ thống cơ sở hạ tầng đáp ứng các nhu cầu cơ bản khác như chăm sóc sức khỏe, mua sắm, vui chơi giải trí cũng được tập trung tại khu vực này. Cụ thể, quận Thanh Xuân là nơi tập trung các bệnh viện lớn như bệnh viện Medlatec, Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện đa khoa Thanh Xuân cũng như các địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất như: siêu thị Big C, Royal City...

      Quận Thanh Xuân với vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện và hạ tầng phát triển, là một trong những khu vực sầm uất và có tiềm năng phát triển bất động sản tốt nhất tại Hà Nội. Nhiều chủ đầu tư và khách hàng đang đổ về khu vực này để tìm kiếm cơ hội đầu tư và mua bán bất động sản. Với đặc điểm đa dạng về diện tích, phân khúc và giá cả, Thanh Xuân đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ những người có thu nhập trung bình đến những nhà đầu tư lớn. Nói chung, nếu mua chung cư tại đây bạn sẽ không lo về tính thanh khoản của bất động sản trong tương lai.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phương Liệt quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Giới thiệu phường Thượng Đình Thanh Xuân

      Thượng Đình là một phường thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Diện tích của phường rơi vào khoảng 66,89 ha, dân số là khoảng 28.101 người (năm 2022), mật độ dân số khoảng 42.010 người/km2 (Nguồn: Wikipedia)

      Phường Thượng Đình là một khu vực đang phát triển nhanh chóng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, phường Thượng Đình giáp các phường lân cận bao gồm phía Đông là phường Khương Trung, quận Đống Đa, phía Tây là phường Nhân Chính và phường Thanh Xuân Trung, phía Nam là phường Hạ Đình và phía Bắc là phường Nhân Chính.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thượng Đình

      Dự án chung cư King Palace

      Vị trí:

      Dự án King Palace tọa lạc tại số 108 Nguyễn Trãi, ngay sát ngã tư sở, với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Địa ốc Hoa Anh Đào. Dự án có tổng 36 tầng với diện tích là 6.973 m2 nằm ngay trung tâm nhộn nhịp nhất quận Thanh Xuân. King Palace mang tới sức sống mới cho không gian đô thị với thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp sống đẳng cấp của cư dân thượng lưu. Đây là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn thuê chung cư quận Thanh Xuân.

      King Palace có 4 mặt giáp ranh:

      + Phía Bắc: giáp khu dân cư phường Thượng Đình
      + Phía Đông: giáp Royal City
      + Phía Nam: giáp đường Nguyễn Trãi
      + Phía Tây: giáp đường Cự Lộc

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan

      King Palace nằm ở vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển (Nguồn: King Palace Nguyễn Trãi)

      Tiện ích:

      King Palace phát triển hệ thống cung cấp dịch vụ chất lượng cao, phục vụ cho các phân khúc khách hàng mà dự án nhắm đến, nổi bật với các tiện ích như:

      - 3 tầng hầm rộng 7.716m2 làm bãi đỗ xe hiện đại, đảm bảo theo công nghệ quốc tế

      - 4 tầng thương mại - nơi tập trung đầy đủ các dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà hàng

      - Bể bơi ngoài trời, phòng gym và khu vui chơi giải trí

      - Trường mầm non quốc tế

      - Khu sinh hoạt cộng đồng

      - Khu thể thao, đường đi dạo

      - Mỗi căn hộ được trang bị hệ thống PCCC tiêu chuẩn Hoa Kỳ

      - Hệ thống điều khiển, quản lý và tối ưu hóa năng lượng

      Giá thuê:

      Khu King Palace cung cấp các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 115m2 đến 126m2, có giá thuê cơ bản từ 17 triệu đến 20 triệu đồng mỗi tháng. Nếu khách hàng muốn sử dụng nội thất cao cấp, giá thuê sẽ tăng lên từ 22 - 26 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn giá: Bất động sản ngày 26/4/2023). 

      Tất cả các căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như hệ thống điều hòa, bình nóng lạnh, tủ bếp và rèm cửa. Ngoài ra, các căn hộ có nội thất cao cấp sẽ được trang bị thêm các đồ dùng khác như giường, tủ quần áo, tivi, tủ lạnh và máy giặt.

      Dự án chung cư Hei Tower

      Vị trí:

      The Hei Tower nằm gần các tuyến đường lớn phục vụ định hướng phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của Thủ đô như Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến. Vị trí này mang đến cho cộng đồng dân cư điều kiện đi lại thuận tiện hơn, tận dụng được mọi cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng sẵn có của khu vực xung quanh. Vậy nên, Hei Tower là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn thuê chung cư Hà Nội. 

      Tiện ích:

      - Thiết kế của tòa nhà theo phong cách tinh tế, hiện đại, trở thành điểm nhấn kiến ​​trúc độc đáo giữa lòng Hà Nội.

      - Bố trí không gian sân vườn hợp lý, nhằm tăng lượng oxi, giảm khí cacbonic… giúp tạo không gian thư giãn, tiện ích cho cư dân sinh sống tại các căn hộ của tòa nhà.

      - Kiến trúc phong thủy khoa học tạo sự tiện nghi, hợp lý và tiềm năng phát triển mạnh mẽ

      - Trường tiểu học Phan Đình Giót, trường cấp 2 Thanh Xuân, trường cấp 3 Nhân Chính, trường chuyên Hà Nội

      - Siêu thị Big C

      - Bệnh viện 103

      Giá thuê:

      Hei Tower là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một căn hộ cho thuê với giá cả phải chăng. Căn hộ 3 phòng ngủ tại Hei Tower có diện tích 110m2, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một gia đình sống thoải mái. Với 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm, căn hộ này có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

      Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ, với các tiện nghi cơ bản, đảm bảo mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Với giá thuê chỉ 13 triệu đồng mỗi tháng, căn hộ 3 phòng ngủ tại Hei Tower là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại thành phố. (Nguồn giá: Alo Nhà Đất 26/4/2023)

      Tổ hợp dự án chung cư Royal City

      Vị trí:

      Tổ hợp dự án chung cư Royal City tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, nơi tập trung nhiều nút giao thông quan trọng kết nối trung tâm Hà Nội với quận Thanh Xuân. Với vị trí đắc địa này, cư dân Royal City có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm như:

      - Hồ Hoàn Kiếm chỉ với 5 km (khoảng 10 phút đi ô tô).

      - Phía Đông Bắc là dòng sông Tô Lịch.

      - Phía Đông Nam là đường Nguyễn Trãi.

      - Phía Tây Bắc, Tây Nam là khu dân cư phường Thượng Đình.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-thuong-dinh-quan-thanh-xuan

      Royal City là dự án chung cư thuộc tập đoàn Vingroup (Nguồn: Vinhomes Online)

      Tiện ích:

      - Vincom Mega Mall với 3 tầng hầm, 2 tầng nổi: Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích trên 200.000m2 bao gồm 3 tầng hầm và 2 tầng nổi. Đây là nơi tập trung nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm của cả cư dân địa phương lẫn khách du lịch. Bên cạnh đó, siêu thị tại Royal City với diện tích 6.000m2 là nơi mua sắm lý tưởng cho các bà nội trợ, cung cấp hàng hóa đa dạng và thực phẩm tươi sống.

      - Công viên nước trong nhà: Trong khu đô thị Royal City, người dân và khách tham quan sẽ được trải nghiệm một công viên nước độc đáo trong nhà, mang lại không khí miền nhiệt đới suốt cả bốn mùa trong năm. Với diện tích tổng cộng lên tới 17.000m2, công viên nước đã được đầu tư nhiều thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dùng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trong những ngày cuối tuần.

      - Khu vui chơi giải trí trong nhà có diện tích gần 30,000m2, là nơi độc nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể thể hiện tài năng của mình qua các trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội cho con em mình trở nên thông minh hơn thông qua việc phát triển các kỹ năng sống và trở thành chủ nhân của kho kiến thức phong phú trong khu "Vườn cổ tích" và "Vườn chơi giáo dục".

      Giá thuê: 

      Tại khu đô thị Royal City, có rất nhiều loại căn hộ 3 phòng ngủ đang được cho thuê với mức giá khác nhau. 

      Căn hộ có giá thấp nhất nằm tại tầng 16 của toà R6 với diện tích 103m² và được thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, 1 khách, và 2 toilet. Căn hộ này đã được trang bị đầy đủ nội thất từ sàn gỗ, điều hòa âm trần, giường, tủ đồ, bàn ăn, nhà bếp tủ bếp, bếp từ, máy giặt đến rèm cửa. Không chỉ vậy, ban công của căn hộ này còn có view bể bơi và sân vườn, mang đến không gian sống thoáng mát cho cư dân. Giá thuê căn hộ này là 18 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn giá: Bất động sản 26/4/2023) 

      Căn hộ có giá cao nhất nằm tại toà R3 và có diện tích lớn hơn, là 154m². Với thiết kế rộng rãi bao gồm 3 phòng ngủ và 2 toilet, tất cả các phòng trong căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, đẹp như penthouse. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người có nhu cầu cần không gian rộng rãi và yêu thích sự sang trọng. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ này cao hơn căn hộ kia, khoảng 48 triệu đồng/ tháng (Nguồn giá: Bất động sản 26/4/2023)

      Trên đây là bài viết cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân mới nhất của OneHousing. Tin rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, nếu có thắc mắc gì về căn hộ, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Nhân Chính quận Thanh Xuân

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Thượng Đình quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương