Cập Nhật Mới Nhất Giá Thuê Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phường Long Biên Quận Long Biên

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Long Biên Quận Long Biên

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Cập nhật ngay giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Long Biên mới nhất 4/2023 của các dự án chung cư uy tín giá tốt nhất Hà Nội. Khám phá ngay!

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá thuê hợp lý và tiện ích đầy đủ tại phường Long Biên quận Long Biên, Hà Nội? Hãy để OneHousing đồng hành cùng bạn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Long Biên quận Long Biên mới nhất 4/2023 tại các dự án chung cư uy tín giá tốt nhất Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay!

      Tổng quan về phường Long Biên

      Phường Long Biên là một trong những phường phát triển nhất thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Phường có vị trí thuận lợi, phía Đông giáp phường Thạch Bàn, phía Tây giáp các quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng, phía Nam giáp phường Cự Khối, phía Bắc giáp các phường Bồ Đề và Phúc Đồng. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sống và làm việc tại trung tâm Hà Nội mà không muốn chịu áp lực của thành phố lớn.

      Hơn 10 năm qua, phường Long Biên đã đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng cơ sở, với hơn 44 công trình xây dựng, cải tạo, nâng cấp với kinh phí lên tới 79 tỷ đồng. Đồng thời, phường cũng tập trung đầu tư vào việc xây dựng, cải tạo các khu di tích đình, chùa, tạo nên một môi trường sống lý tưởng và thu hút du khách đến tham quan.

      Ngoài ra, Quận và Thành phố cũng đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào các dự án trọng điểm, tạo nên nhiều tiện ích, thay đổi bộ mặt đô thị của phường Long Biên như: đường Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy, khu tái định cư, khu công viên công nghệ thông tin, trung tâm thương mại AEON, 08 nhà văn hóa tại các tổ dân phố, các trường mầm non, tiểu học, THCS Long Biên…

      Đầu tư nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2: Mua cắt lỗ hay mua hàng mới từ chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản của phường Long Biên

      Thị trường bất động sản phường Long Biên luôn là điểm đến hấp dẫn của những người dân muốn tìm kiếm một không gian sống trong lành, đẹp và đầy tiện ích tại Thành phố Hà Nội. Khu vực này đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư bất động sản, đặc biệt là những dự án nằm gần cầu Vĩnh Tuy.

      Bên cạnh ưu điểm vị trí địa lý thuận lợi, giá cả phải chăng cùng quỹ đất đang dần khan hiếm, hệ thống dịch vụ và tiện ích xã hội tại phường Long Biên cũng ngày một đa dạng và hoàn thiện hơn. Cư dân chỉ cần di chuyển một khoảng cách ngắn là có thể sử dụng các tiện ích hiện đại và cao cấp như Vincom Center, Big C – Savico Mega Mall, đại siêu thị Aeon Mall.

      Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, phường Long Biên là một trong những khu vực bất động sản tiềm năng nhất tại Hà Nội trong tương lai gần. Với hạ tầng phát triển và nguồn cầu lớn, thị trường bất động sản tại phường Long Biên sẽ là một mảnh đất hứa hẹn cho những nhà đầu tư có chiến lược phát triển bền vững

      Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư vào bất động sản hay thuê chung cư quận Long Biên, thì khu vực phường Long Biên, quận Long Biên là một lựa chọn tuyệt vời.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-long-bien-quan-long-bien-onehousing-1Toàn cảnh phường Long Biên, quận Long Biên (Nguồn vietnammoi)

      Cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Phường Long Biên

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi tại phường Long Biên, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn những lựa chọn đáng tin cậy và tuyệt vời dưới đây.

      Chung cư Northern Diamond Long Biên

      Vị trí đắc địa tại nút giao Cổ Linh - Vĩnh Tuy

      Dự án Chung Cư Northern Diamond do Công ty CP Xây dựng Sông Hồng - Incomex làm chủ đầu tư nằm ở vị trí đắc địa tại đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, gần Chân cầu Vĩnh Tuy và cạnh Aeon Mall Long Biên - trung tâm mua sắm hàng đầu của Hà Nội. Dự án cũng nằm gần nhiều dự án BĐS cao cấp như Vinhomes Times City và Hòa Bình Green City, tạo nên một cảnh quan hiện đại và tiện nghi cho khu vực.

      Với vị trí này, Northern Diamond chỉ cách Hồ Gươm khoảng 6km và mất 15 phút lái xe đến khu Phố cổ. Ngoài ra, dự án cũng có hạ tầng giao thông thuận lợi, rất thuận tiện trong việc di chuyển đến nhiều tuyến đường lớn như Trường Chinh, Lê Duẩn, Giải Phóng, Đại Cồ Việt và hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

      Tiện ích hiện đại giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc

      Northern Diamond là một dự án chung cư hiện đại với hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu đời sống của cư dân cũng như mang đến một không gian sống hoàn hảo.

      Các tiện nghi cuộc sống đa dạng tại Northern Diamond bao gồm bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà, café ngoài trời, khu ẩm thực BBQ, phòng tập Yoga và gym, ngân hàng, bar & club... Các tiện ích này đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi và làm việc của cư dân.

      Giá thuê tham khảo của căn hộ 2 phòng ngủ tại Northern Diamond Long Biên tháng 4/2023

      Tại thời điểm hiện tại, tòa Northern Diamond đang cho thuê căn hộ chung cư 2-3 phòng ngủ (diện tích 94,5-120m2) với mức giá dao động từ khoảng 11-15 triệu đồng mỗi tháng tùy thuộc diện tích, vị trí căn hộ. (Nguồn batdongsan).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-long-bien-quan-long-bien-onehousing-2Chung cư Northern Diamond Long Biên (Nguồn northerndiamond)

      Một số chung cư giáp ranh phường Long Biên thuộc quận Long Biên

      Chung cư quân đội Thạch Bàn

      Vị trí: tiếp giáp phía đông của phường Long Biên

      Khu nhà ở Quân Đội Thạch Bàn tọa lạc tại Phường Thạch Bàn tiếp giáp phía đông của phường Long Biên, quận Long Biên Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công Ty Đầu Tư Phát Triển Nhà Và Đô Thị Bộ Quốc Phòng. Diện tích của dự án lên tới 14,2ha, trong đó chỉ dành 30% diện tích xây dựng công trình để ở, bao gồm Khu Biệt thự nhà vườn đã hoàn thành và 03 tòa chung cư cao tầng CT1, CT2A, CT2B. 

      Tiện ích đầy đủ và tiện nghi

      Khu nhà ở Quân Đội Thạch Bàn là một trong những nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất tại khu vực. Với hệ thống tiện ích đồng bộ và hoàn chỉnh, cư dân tại đây sẽ được hưởng thụ mọi tiện ích của khu đô thị cũng như các tiện ích xung quanh.

      Với mật độ xây dựng thấp, cư dân tại Khu nhà ở Quân Đội Thạch Bàn còn được tận hưởng không khí trong lành và rèn luyện sức khỏe tại các sân thể thao như cầu lông, tennis, golf, gym, spa... Với hệ thống đường đi dạo sạch sẽ và trung tâm thương mại, siêu thị đầy đủ, cuộc sống tại đây thực sự rất tiện nghi và thoải mái.

      Giá thuê tham khảo của căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư quân đội Thạch Bàn tháng 4/2023

      Hiện nay, chung cư quân đội Thạch Bàn đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 75m2) với mức giá từ 7 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn nhatot)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-long-bien-quan-long-bien-onehousing-3Chung cư quân đội Thạch Bàn tòa CT2B (Nguồn beto)

      Dự án Hà Nội Garden City

      Hà Nội Garden City là một trong những dự án đô thị mới nổi bật tại khu vực phía Đông Thủ đô Hà Nội. Dự án được chủ đầu tư là Công ty TNHH Berjaya - Handico12 đầu tư và phát triển với mong muốn tạo ra một cộng đồng dân cư nhỏ với đầy đủ tiện ích và một môi trường sống trong lành, xanh sạch đẹp.

      Vị trí của dự án rất thuận lợi, nằm tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên tiếp giáp phía đông phường Long Biên. Dự án được quy hoạch và thiết kế với mật độ xây dựng thấp và hạn chế chiều cao các công trình để tạo không gian mở rộng cho cây xanh và cảnh quan thiên nhiên, mang lại một môi trường sống trong lành và thoáng mát cho cư dân sinh sống tại đây.

      Hà Nội Garden City còn được thiết kế bao gồm các dãy phố ẩm thực, các cửa hàng bán lẻ, khu văn phòng, trường học và trung tâm y tế. Đây là những tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, giúp cho cuộc sống tại đây trở nên tiện nghi và đầy đủ.

      Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và đô thị, Hà Nội Garden City hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm sống lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi.

      Giá thuê tham khảo của căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Hà Nội Garden City tháng 4/2023

      Hiện nay, chung cư Hà Nội Garden City đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích 86m2) với mức giá từ 10 triệu đồng mỗi tháng (Nguồn batdongsan)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-long-bien-quan-long-bien-onehousing-4Dự án Hà Nội Garden City (Nguồn gardencity)

      Đánh giá chung về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Long Biên

      Nhìn chung, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Long Biên có phần cao hơn so với các phường khác trong địa bàn quận Long Biên. Tuy nhiên so sánh với các khu vực khác trong nội thành Hà Nội, giá cho thuê căn hộ tại đây lại ở mức khá dễ chịu.

      Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về việc thuê chung cư Hà Nội, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất..

      Trên đây là danh sách cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Long Biên mới nhất. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng đắn và tìm được ngôi nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 12 là bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập nhà phố phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương