Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh, quận 9 TP Thủ Đức

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh, quận 9 TP Thủ Đức

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Căn hộ 1PN sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều khách hàng ưa thích sự riêng tư, không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ sinh hoạt. Tham khảo qua giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức.

      Các căn hộ 1PN sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn sinh viên, các cặp vợ chồng trẻ, người thích sống tự lập,... Cùng OneHousing điểm qua giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức gần với trường Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh với bài viết sau.

      Một số thông tin về Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh

      Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh (HITC) tiền thân là Trường Kỹ thuật nghiệp vụ Công nghiệp nhẹ, trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 43 năm, hiện trường Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh có hai cơ sở học tập, làm việc, nghiên cứu tại TP.HCM và Quảng Ngãi. Mỗi cơ sở đều được đầu tư xây dựng bài bản, hiện đại. 

      Bên cạnh đó, khu ký túc xá với sức chứa hơn 2000 người được xây dựng ngay trên tuyến đường Tăng Nhơn Phú, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên của trường có nhu cầu sinh sống tại đây với mức chi phí phù hợp.

      • Cơ sở 1 của Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh: Số 20 đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là cơ sở chính của trường, gần ngay khu ký túc xá tại số 103 đường Tăng Nhơn Phú.
      • Cơ sở 2 của trường nằm tại Quốc lộ 24B, thôn Liên Hiệp 2, phường Trương Quang Trọng, Thành phố Quảng Ngãi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-cong-thuong-tp-ho-chi-minh-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-1

      Khuôn viên trường Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh cơ sở 1 (Ảnh: HITC)

      Cao đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh là một môi trường giảng dạy, học tập đáng tin cậy, luôn đảm bảo đào tạo được thế hệ sinh viên phát triển toàn diện về kỹ năng chuyên môn, kiến thức lẫn phong cách sống năng động, bản lĩnh và hội nhập với bạn bè Quốc tế. Đội ngũ giảng viên tại HITC chuyên nghiệp, tận tâm, chuyên môn cao, hầu hết đều tốt nghiệp từ các trường, học viện uy tín cả trong và ngoài nước. Hơn hết, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư và nâng cấp liên tục, đảm bảo chất lượng môi trường học tập và nghiên cứu cho sinh viên.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 9?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức - gần với HITC

      Thị trường căn hộ chung cư quận 9

      Quận 9 thuộc Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực được đánh giá cao bởi địa thế đặc biệt, sở hữu không gian sống rộng rãi xanh mát, bao quanh bởi các dòng sông lớn như sông Sài Gòn, sông Đồng Nai,... Vì thế, quận 9 được nhiều người đánh giá đây là một vùng đất có phong thuỷ tốt, phù hợp để đầu tư và phát triển. 

      Kể từ những năm 2015 - 2016, cơ sở hạ tầng bắt đầu có những bước phát triển, sự xuất hiện của các khu công nghiệp dẫn đến số lượng dân cư sinh sống tại đây ngày càng tăng. Vì thế, nhu cầu sở hữu nhà ở cũng tăng, nhất là nhu cầu sở hữu các căn hộ chung cư. Các dự án căn hộ chung cư quận 9 nổi bật có thể kể đến như Vinhomes Grand Park, The 9 Stellars,....

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-cao-dang-cong-thuong-tp-ho-chi-minh-quan-9-tp-thu-duc-onehousing-2

      Căn hộ chung cư quận 9 phát triển mạnh mẽ cùng với sự nâng cấp của cơ sở hạ tầng trong khu vực (Ảnh: Báo VnExpress)

      Căn hộ 1PN phù hợp với những ai?

      Bên cạnh các loại hình căn hộ 2PN, 3PN, 2PN +1 hay 3PN +1, căn hộ 1PN cũng được không ít người quan tâm săn đón bởi sở hữu diện tích vừa đủ sử dụng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Những đối tượng khách hàng có thể phù hợp với loại hình căn hộ 1PN:

      • Cặp đôi vợ chồng trẻ chưa có con hoặc con còn nhỏ
      • Các khách hàng trẻ tuổi, lớn tuổi muốn sống tự lập, riêng biệt
      • Các bạn sinh viên hoặc những nhân viên văn phòng độc thân
      • Khách du lịch hoặc công tác chỉ cần một nơi nhỏ gọn để nghỉ ngơi
      • Các cặp bạn bè ở ghép để chia sẻ chi phí,...

      Giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức

      Cùng với việc mua căn hộ, thuê căn hộ chung cư cũng là một xu hướng phát triển mạnh trong thị trường bất động sản. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình căn hộ đa dạng phong cách, thiết kế, số lượng phòng ngủ. Tuy nhiên, căn hộ 1PN vẫn là loại hình khó hạ nhiệt bởi đây là loại hình phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn sinh viên. 

      Cùng tham khảo giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức gần với trường Cao Đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh ngay sau đây:

      • Căn hộ 1PN Flora Anh Đào được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Nam Long: Nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9. Diện tích phòng 55m2, giá thuê 5,5 triệu/tháng. 
      • Căn hộ 1PN trong dự án Fuji Residence, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9. Diện tích 55m2, giá thuê 5,5 triệu/tháng.
      • Căn hộ 1PN thuộc dự án Ehome 2, tại địa chỉ: Đường D3, phường Phước Long B, quận 9. Diện tích phòng 52m2, giá thuê 5,5 triệu/tháng.
      • Căn hộ 1PN dự án Kikyo Residence trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9. Diện tích 55m2, giá thuê 6 triệu/tháng, đầy đủ nội thất.

      Có thể thấy, giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức có vị trí gần với Cao Đẳng Công thương TP Hồ Chí Minh dao động từ 5,5 triệu trở lên. (Các thông tin về giá thuê được cập nhật trên trang Bất động sản vào ngày 12/8/2023).

      Bài viết trên đã cập nhật giá thuê căn hộ 1PN quận 9 TP Thủ Đức để các bạn có thể tham khảo và tìm ra cho mình nhiều sự lựa chọn. Hy vọng rằng OneHousing đã đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích liên quan đến thị trường căn hộ chung cư quận 9 và những đối tượng phù hợp với căn hộ 1PN.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư Quận 9 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam Phân viện miền Nam, Quận 9 TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương