Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Lavida Plus

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Lavida Plus

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin giá bán căn hộ Lavida Plus mới nhất.

      Chung cư Lavida Plus là một trong những địa điểm an cư phù hợp nhất dành cho những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đa dạng, dự án chung cư quận 7 này hứa hẹn đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân.

      Với bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Lavida Plus, đồng thời cập nhật giá bán căn hộ Lavida Plus mới nhất cho khách hàng tham khảo.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Lavida Plus

      Chung cư Lavida Plus là một trong những dự án nổi bật và thu hút nhất tại quận 7 với phong cách thiết kế độc đáo và hài hòa giữa lối kiến trúc Việt Nam và Tây Ban Nha. Vì thế, dự án mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và mới mẻ mà hiếm dự án chung cư quận 7 nào có được. Ngoài ra, với vị trí đắc địa thuận tiện kết nối với các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ,... Lavida Plus mở ra tiềm năng di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. 

      Hình ảnh dự án chung cư Lavida Plus hiện đại và nổi bật (Nguồn: An Gia Land)

      Dưới sự đầu tư của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, dự án Lavida Plus khởi công xây dựng từ năm 2016. Vào quý 2 năm 2019, dự án được bàn giao với tiêu chuẩn hiện đại, tiện nghi và cao cấp.

      Chung cư quận 7 Lavida Plus địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng và hạ tầng quy hoạch dự án chung cư Lavida Plus

      Dự án chung cư Lavida Plus được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích 21.895m2 và có mật độ xây dựng tương đối thấp ở mức 33,3%. Với quy mô này, dự án Lavida Plus bao gồm 3 tòa nhà được gọi lần lượt là tòa A, B và C. Trong đó, tòa A và B có độ cao bằng nhau là 33 tầng, cung cấp lần lượt 487 và 725 căn hộ. Cả hai tòa A và B của dự án Lavida Plus đều có tầng hầm rộng rãi, thoáng đãng làm nơi đậu xe. Ngoài ra, khu vực hai tầng 1 - 2 của hai tòa nhà này được dùng để làm nơi xây dựng các căn Shophouse thương mại dịch vụ hiện đại. Riêng tòa B cung cấp các căn Officetel ở các tầng từ 3 - 13. 

      Sau khi hoàn tất xây dựng, dự án Lavida Plus cung cấp 1212 căn hộ và 453 căn Officetel cho thị trường bất động sản quận 7 tiềm năng và sôi động. Bên cạnh đó, tòa nhà C cao 6 tầng của dự án được xây dựng chủ yếu nhằm tạo không gian vui chơi, giải trí cho cư dân với các tiện ích nổi bật bao gồm trung tâm thương mại và hồ bơi ở tầng thượng.

      Vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích ngoại khu của chung cư Lavida Plus

      Dự án chung cư Lavida Plus sở hữu vị trí thuận tiện và đắc địa khi nằm ngay góc 2 mặt tiền đường giao lộ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ. Đây là hai tuyến đường huyết mạch, nắm vai trò quan trọng trong việc liên kết khu vực quận 7 với các quận trung tâm và các tỉnh ngoại thành. Nhờ thế, cư dân dự án Lavida Plus chỉ mất khoảng 15 phút đi xe để có thể đến trung tâm thành phố và các địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành,... 

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của dự án Lavida Plus (Nguồn: Khải Minh Land)

      Không những vậy, lợi thế của dự án Lavida Plus còn đến từ vị trí nằm ngay công viên bờ sông 4000m2, mang đến không gian xanh mát, thư giãn và bầu không khí trong lành, dễ chịu cho cư dân. Lavida Plus còn được bao quanh bởi sông Rạch Dĩa, tạo nên tầm nhìn thơ mộng và không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, dự án Lavida Plus còn nằm gần Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được phát triển tiện nghi, hiện đại và đồng bộ. Điều này đem đến không gian sống thời thượng và đẳng cấp cho cư dân Lavida Plus. 

      Giá bán căn hộ dự án Lavida Plus cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, căn hộ chung cư dự án Lavida Plus có giá bán nằm trong khoảng từ 35,85 - 50 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023). Như vậy, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án với số tiền từ 1,8 - 4,8 tỷ đồng. Tại dự án Lavida Plus, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ đa dạng loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt. Trong đó, các căn 1 phòng ngủ có diện tích 53m2, căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 58 - 74m2 và căn 3 phòng ngủ có diện tích rộng 97m2. 

      Nhìn chung, mức giá căn hộ chung cư dự án Lavida Plus tương đối cao so với các dự án bất động sản khác ở quận 7. Tuy nhiên, với những lợi ích về vị vị trí, tiện ích nội - ngoại khu mà dự án mang lại, đây là mức giá phù hợp mà những ai có thu nhập từ trung bình - cao trở lên đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Căn hộ mẫu của dự án chung cư Lavida Plus (Nguồn: Rever)

      Các căn hộ chung cư Lavida Plus được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sử dụng nhiều kính và cửa sổ lớn để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thông thoáng, rộng mở. Bên cạnh đó, các không gian sinh hoạt chung được sắp xếp hợp lý nhằm tạo nên một môi trường sống thoải mái. Ngoài ra, các căn hộ tại dự án chung cư Lavida Plus được bàn giao theo tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp với các thiết bị nội thất cơ bản từ các đơn vị, thương hiệu uy tín. Điều này nhằm đem đến chất lượng cuộc sống và những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân khi sinh sống tại Lavida Plus. 

      Hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và đa dạng của dự án căn hộ Lavida Plus

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và tiện nghi, chủ đầu tư dự án Lavida Plus không chỉ đem đến các căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp mà còn chú trọng vào từng tiện ích nội khu. Nhờ thế, không gian sống tại Lavida Plus không chỉ đẳng cấp, tiện nghi mà còn nổi bật với sự kết hợp giữa không gian xanh mát và thoáng đãng. Một vài tiện ích nổi bật của dự án chung cư Lavida Plus có thể kể đến như:

      Không gian sống xanh mát và thoáng đãng tại dự án Lavida Plus (Nguồn: Hồng Phúc Land)

      • Hồ bơi tràn bờ và hồ Jacuzzi nóng-lạnh
      • Khu vườn BBQ
      • Khu Steambath
      • Khu vui chơi Air+ và khu vườn cá chép - vườn tinh
      • Khu nhà hàng, cafe Terrace, Pool Bar
      • Trung tâm thương mại và các căn Shophouse
      • Công viên Riverside Park và Cầu đi bộ trên không nội khu
      • Đài phun nước phong thủy

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét tổng quan về chung cư Lavida Plus, đồng thời cập nhật giá bán căn hộ Lavida Plus mới nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định có nên mua dự án chung cư quận 7 này hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Lavida Plus Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 Star Hill địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương