Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Hoàng Quốc Việt

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Hoàng Quốc Việt

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Giá bán mới nhất của căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Chung cư Hoàng Quốc Việt tại quận 7 là một trong những dự án chung cư nổi bật trong thị trường bất động sản nhờ vị trí đắc địa và sự đa dạng về loại hình căn hộ. Tọa lạc tại một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của thành phố Hồ Chí Minh, dự án này thu hút sự quan tâm của nhiều người với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cùng OneHousing cập nhật giá bán mới nhất của căn hộ chung cư dự án Hoàng Quốc Việt qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án chung cư Hoàng Quốc Việt

      Dự án chung cư Hoàng Quốc Việt tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, là một điểm đến nổi bật trong thị trường bất động sản nhờ vị trí đắc địa và những tiện ích đỉnh cao mà nó mang lại. Với địa chỉ tại số 64 đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, dự án này nằm rất gần khu phức hợp LaCasa và khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng những khu đô thị hiện đại trong khu vực.

      Vị trí này cho phép cư dân tận hưởng view sông thoáng đãng, tạo nên một môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Ngoài ra, vị trí của dự án rất thuận lợi về giao thông. Cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm của thành phố chỉ trong vài phút đi xe máy. Điển hình là khoảng 10 phút để đến quận 1, chợ Bến Thành và phố đi bộ, và khoảng 5 phút để đến quận 4 qua trục đường Nguyễn Hữu Thọ và cầu Kênh Tẻ. Điều này đồng nghĩa với việc tiếp cận nhanh chóng các trung tâm thương mại, giải trí, và dịch vụ công cộng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-hoang-quoc-viet-onehousing-1

      Vị trí dự án chung cư quận 7 Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Rever)

      Chủ đầu tư của dự án là một cái tên rất quen thuộc, đó là công ty Vạn Phát Hưng, một đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Công ty này đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án đáng chú ý như Phú Mỹ, Phú Mỹ Thuận và Lacasa. Sự danh tiếng và độ uy tín đã được xây dựng trong nhiều năm qua là một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng đối với dự án Hoàng Quốc Việt.

      Dự án chung cư Hoàng Quốc Việt hứa hẹn mang đến cho cư dân không chỉ một nơi an cư lý tưởng, mà còn là tiềm năng tăng giá trị trong tương lai với kế hoạch quy hoạch quận 7 ở tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ. Đây là lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một dự án mang không gian sống đẳng cấp và phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Hạ tầng - Quy hoạch dự án chung cư Hoàng Quốc Việt có gì đặc biệt?

      Được hoàn thiện bàn giao vào tháng 01/2017, tòa chung cư Hoàng Quốc Việt sở hữu 1 block cao 18 tầng được xây dựng trên quy mô 1.366m2. Dự án sở hữu 105 căn hộ và 18 căn kết hợp văn phòng cho thuê.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-hoang-quoc-viet-onehousing-2

      Vẻ đẹp của chung cư Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Guland)

      Dự án chung cư này được chú trọng không chỉ về kiến trúc bên ngoài mà còn sở hữu một hạ tầng quy hoạch nội khu dự án khá tốt cho cư dân bao gồm các yếu tố sau:

      • Hệ thống hầm đỗ đỗ xe tiện lợi: Dự án đã thiết kế một tầng hầm rộng rãi để làm bãi đỗ xe, giúp cư dân thoải mái trong việc đậu xe mà không cần phải lo lắng về việc tìm nơi đỗ.
      • Shophouse đa dạng: Tầng shophouse tại dự án được dành riêng cho các hoạt động thương mại, từ nhà hàng, cửa hàng tiện lợi đến các dịch vụ khác nhau. Điều này mang lại sự tiện lợi và đa dạng cho cư dân, giúp họ dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích ngay tại khu căn hộ của mình.
      • Tầng thương mại dịch vụ: Ngoài shophouse, dự án còn dành riêng 2 tầng thương mại dịch vụ rộng lớn để tạo sự thuận lợi cho việc phát triển các hoạt động kinh doanh như spa, gym, phòng tập thể dục và khu vui chơi trẻ em. Đây là không gian tạo ra dành riêng để phục vụ cho nhu cầu giải trí của cư dân nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
      • Tầng căn hộ thông minh: Các tầng căn hộ được thiết kế với sự tối ưu hóa không gian và kiến trúc thông minh, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Mỗi căn hộ đều mang nét hiện đại với thiết kế chắc chắn, thu hút của hai tông màu chủ đạo trắng - đen.
      • Các tiện ích ngoại khu: bao gồm hồ bơi rộng 400m2, khu tiệc BBQ ngoài trời tại công viên, khu vui chơi cho trẻ em và phòng gym. Những tiện ích tiêu chuẩn này không chỉ giúp cư dân có những giờ giải trí thú vị mà còn tạo nên môi trường sống trong lành và phát triển toàn diện.

      Tiện ích bên trong khu căn hộ Hoàng Quốc Việt

      Cùng đi sâu hơn về tiện ích mà dự án sở hữu, bạn sẽ thấy thực sự đây là một nơi đáng sống. Dự án mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích đa dạng và đẳng cấp, giúp họ tận hưởng cuộc sống hiện đại và thoải mái nhất:

      • Hồ bơi rộng lớn với không gian gần 400m2 phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và rèn luyện sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Khu công viên ven sông và các khu vườn treo tạo nên môi trường dạo chơi thoải mái và giúp cư dân giảm căng thẳng một cách tốt nhất.
      • Trung tâm thể dục hiện đại với các dịch vụ như phòng gym, spa, và yoga, giúp cư dân duy trì sức khỏe tốt và phong cách sống lành mạnh.
      • Khu tiệc nướng ngoài trời là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt và tiệc ngoài trời vui vẻ.
      • Khu vui chơi cho trẻ em được thiết kế an toàn và thú vị, là nơi các em có thể trải nghiệm những giây phút vui đùa và rèn luyện tốt cho sự phát triển.

      Ngoài các tiện ích nội khu, vị trí gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn mang lại nhiều lợi ích bổ sung. Cư dân có tiếp cận trường học quốc tế, các cơ sở giáo dục uy tín, cũng như các bệnh viện quốc tế đảm bảo sức khỏe gia đình.

      Không chỉ vậy, cư dân còn có cơ hội tận hưởng không gian xanh bên hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao, mua sắm và giải trí tại Crescent Mall và khu thương mại tài chính quốc tế. Tất cả những tiện ích này tạo nên một môi trường sống đầy tiện nghi và thoải mái, giúp cư dân Hoàng Quốc Việt có cuộc sống trọn vẹn và đáng nhớ hàng ngày. Đây thực sự là nơi lý tưởng để an cư và phát triển toàn diện cho những ai muốn tìm một căn hộ chung cư tốt ở quận 7.

      Cập nhật mới nhất giá bán căn hộ chung cư dự án Hoàng Quốc Việt

      Theo thông tin nhận được mới nhất từ website Bất động sản cập nhật vào đầu tháng 9/2023, dự án Hoàng Quốc Việt cung cấp căn hộ 1PN và 2PN với diện tích 55m2 - 70m2 cho các căn hộ đang được rao bán. Cũng theo trang web này, giá bán căn hộ Hoàng Quốc Việt hiện đang dao động từ 1,8 - 2,55 tỷ đồng, tức là khoảng 32,73-36,43 triệu đồng/m2.

      Đây cũng là một mức giá khá phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích này cũng cho phép cư dân có cho mình một không gian sống thoải mái và đủ rộng rãi để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cuộc sống hàng ngày. Đây là một phạm vi diện tích linh hoạt, phù hợp cho cả những người độc thân và gia đình nhỏ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ban-can-ho-chung-cu-du-an-hoang-quoc-viet-onehousing-3

      Căn hộ mẫu dự án Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Rever)

      Mức giá và diện tích của các căn hộ tại dự án Hoàng Quốc Việt ở Quận 7 được đáng giá là hợp lý và cạnh tranh trên thị trường bất động sản tại khu vực này, hỗ trợ sự lựa chọn đa dạng cho người mua nhà. Với mức giá này, dự án có thể hấp dẫn cho những người muốn đầu tư bất động sản tại Quận 7. Bởi vị trí gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các tiện ích xung quanh sẽ tạo ra tiềm năng tăng giá cho dự án này trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư An Gia Riverside quận 7 gần những khu mua sắm nào?

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ chung cư Cardinal Court quận 7 như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương