Cập nhật giá vé công viên nước Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 hè 2023

      Cập nhật giá vé công viên nước Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 hè 2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/01/1970
      Giá vé hè 2023 của công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Cùng cập nhật chi tiết trong bài viết sau.

      Công viên Royal Wave Park là điểm nhấn kỳ quan thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt trong mùa hè này, công viên mở cửa đón khách không chỉ dành cho cư dân nội khu mà còn đón khách từ bên ngoài vào. Hãy cùng OneHousing bóc tách chi tiết giá vé hè 2023 các dịch vụ trong công viên Royal Wave Park nhé.

      Công viên Royal Wave Park - Điểm nhấn kỳ quan

      Công trình Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên được đầu tư thiết kế bao gồm 6 bể tạo sóng Wavely với tổng diện tích lên tới 5.4ha. Các bể tạo sóng này có thể tạo sóng cao lên đến 3m và chiều dài sóng 5-15m, sẽ đem đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm chân thực nhất.

      Bao quanh công viên Royal Wave Park Vinhomes Hưng Yên là hệ thống cảnh quan hoàn mỹ được lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng trên thế giới, làm nên tổng thể một khu đô thị biển có độc đáo duy nhất tại miền Bắc.

      cap-nhat-gia-ve-cong-vien-nuoc-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-he-2023-n17t-onehousing-1

      Những điểm nhấn kỳ quan nổi bật tại công viên Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Royal Wave Park rất phù hợp với những người yêu thích cảm giác mạnh với những trò chơi giải trí đỉnh cao, như trò chơi cưỡi mô tô nước, có thể cảm nhận sức mạnh từ những con sóng lớn, được thỏa sức trải nghiệm đỉnh cao và đạt được cảm giác sảng khoái chưa từng có.

      Công viên nước Royal Wave Park là công viên tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới với quy mô hơn 18 ha. Đây là điểm check in cực kỳ ấn tượng dành cho các tín đồ mê chụp ảnh với những cảnh đẹp hoàn mỹ, chắc chắn sẽ làm cháy máy bất kỳ ai.

      cap-nhat-gia-ve-cong-vien-nuoc-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-he-2023-n17t-onehousing-1

      Mỗi góc đều có thể trở thành điểm check in cực kỳ ấn tượng (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, công viên có rất nhiều các hoạt động thú vị và an toàn dành cho các em nhỏ với khu vui chơi được xây dựng riêng. Điển hình như là thiết kế vòng tay từ vỏ ốc, vỏ sò; sáng tạo trang trí ván lướt sóng hay xây lâu đài cát,...

      Phía chính giữa tổ hợp công viên là khu vực bể tạo sóng với công nghệ xây dựng hiện đại, tạo cảm giác như sóng biển tự nhiên. Tại đây còn được sắp xếp 2 khu vực ống trượt có độ cao vừa phải, phù hợp với hoạt động vui chơi của trẻ em và gia đình.

      cap-nhat-gia-ve-cong-vien-nuoc-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-he-2023-n17t-onehousing-1

      Các hoạt động vui chơi giải trí đầy sôi động tại công viên Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Ngân hàng HSBC Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? 

      Đọc tiếp

      Bên cạnh khu vực của bãi biển nhân tạo thì tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park còn bố trí thêm sân chơi dành cho trẻ em, các sân chơi thể dục thể thao, khu đường dạo bộ, các chòi nghỉ, vườn chơi cờ, nhà hàng,… Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho các cuộc hẹn hò, picnic, cắm trại hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời đầy hấp dẫn cho tất cả mọi người.

      Có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho khách hàng trải nghiệm khi đặt chân đến đây. Cụ thể đó là tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới với quy mô rộng hơn 5ha, hồ nước mặn Laguna lớn nhất châu Á rộng hơn 9ha, công viên cát Sandy Park quy mô gần 1ha, cụm check in nghệ thuật Artwork, khu vực ngoài trời dành cho tổ chức sự kiện, quảng trường nước, sân chơi và đường trượt nước, nhà hàng sinh thái, hệ thống núi nhân tạo, cầu đi bộ,...

      Giá vé hè 2023 tại công viên Royal Wave Park

      Thời điểm lúc mới mở cửa đón khách, công viên Royal Wave Park có mức giá 350.000 đồng/vé. Tuy nhiên hiện tại, thời điểm hè 2023, giá vé đã có sự thay đổi. 

      Cụ thể, đối với khách hàng là cư dân của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, áp dụng mức giá 150.000 đồng/vé, đối với khách hàng ở ngoài vào thì giá vé là 200.000 đồng/vé dành cho toàn bộ dịch vụ. Riêng trẻ em dưới 1 tuổi thì sẽ được miễn phí vào cổng (Theo cập nhật mới nhất ngày 07/05/2023 trên kênh Tik Tok của Thanh Thủy Vin Villas - Chuyên viên tư vấn BĐS cao cấp Vinhomes).

      Như vậy dù là thời gian cao điểm, nhưng giá vé vào cổng của công viên Royal Wave Park đã giảm thấp xuống rất nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều khách du lịch đến tham quan và sử dụng dịch vụ.

      Ngoài ra, đối với các dịch vụ riêng lẻ, giá vé mà Royal Wave Park áp dụng cũng rất hợp lý. Du khách muốn tham quan hồ tạo sóng sẽ mua vé với mức giá là 50.000 đồng/vé, tuy nhiên loại vé này chỉ được bán sau 6 giờ tối. Khu vực gửi đồ dành cho du khách là miễn phí, nhưng bạn cần đặt cọc trước 100.000 đồng để đặt chỗ cho tủ đựng đồ của mình.

      cap-nhat-gia-ve-cong-vien-nuoc-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2-he-2023-n17t-onehousing-1

      Hồ tạo sóng Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Phí thuê thuyền kayak là 100.000 đồng/thuyền dành cho 3 người, và không giới hạn thời gian. Bạn muốn chèo bao lâu tùy thích. Khu bán nước và snack tự động với các mức giá từ 5.000 đồng - 15.000 đồng. Khách hàng có thể tự do mang nước uống và đồ ăn nhẹ vào khu vực công viên.

      Tại khu vực Glamping sẽ có các dịch vụ chèo thuyền sup, thuê lều trại và dịch vụ BBQ bãi biển. Giá thuê lều là từ 900.000 đồng - 1.200.000 đồng cho 6 tiếng, còn giá thuê tăng là 250.000 đồng cho 6 giờ đồng hồ.

      Nếu muốn sử dụng dịch vụ tiệc nướng BBQ bãi biển thì bạn nên đặt trước để được phục vụ tốt nhất nhé, giá vé BBQ là 250.000 đồng/người.

      Trên đây là tất cả những thông tin về giá vé hè 2023 tại công viên nước Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park. Với những cập nhật của OneHousing, hy vọng bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ngân hàng MB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Mua "cắt lỗ" Vinhomes Ocean Park 2 để có lãi hay chấp nhận "xuống tiền" mua vị trí VIP để đầu tư dài hạn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương