Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến nhà riêng 4PN tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm và giá bán nhà riêng 4PN tại khu vực này.

      Bạn đang có nhu cầu mua một căn nhà riêng có 4 phòng ngủ tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhưng không biết giá bán là bao nhiêu? Trong bài viết ngay sau đây OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá mua bán nhà riêng tại khu vực này.

      Tổng quát về phường Tràng Tiền

      • Vị trí: Phường Tràng Tiền là một phường thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Phường Tràng Tiền giáp với phường Hàng Bài, phường Phan Chu Trinh, phường Hàng Trống, phường Trần Hưng Đạo và phường Hàng Bông.
      • Diện tích: Phường Tràng Tiền có diện tích là 0,38 km2.
      • Dân số: Theo thống kê năm 2021 phường Tràng Tiền có 6.734 người, mật độ dân số là 17.721 người/km2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trang-tien-quan-hoan-kiem-onehousing-1

      Vị trí khu vực phường Tràng Tiền trên bản đồ (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Tiện ích:

      • Ở phường Tràng Tiền có nhiều tòa nhà lịch sử và kiến trúc đẹp, bao gồm: Nhà hát lớn Hà Nội, Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Ngoài ra, phường cũng có nhiều cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ và quán cà phê, thu hút nhiều du khách đến thăm quan và mua sắm.
      • Cơ sở y tế: Xung quanh khu vực phường Tràng Tiền có nhiều cơ sở chăm sóc y tế giúp cư dân yên tâm hơn về cơ sở y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khu vực.
      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Xung quanh khu vực phường Tràng Tiền cũng tập trung một số trung tâm thương mại như Tràng Tiền Plaza giúp người dân tiếp cận dễ dàng với lối sống tiện nghi, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ phường Tràng Tiền có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường lớn khác trong quận như đường Trần Quang Khải, đường Đinh Tiên Hoàng, đường Quang Trung, đường Phan Chu Trinh,...
       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      Ưu điểm của nhà đất phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      Thị trường nhà đất của phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay có giá trị rất cao bởi vì phường nằm ngay tại trung tâm thành phố và gần các trục đường chính. Khu vực này còn có rất nhiều các loại hình bất động sản đa dạng như biệt thự, chung cư,  khách sạn, văn phòng, nhà mặt phố và nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm. Đây cũng là lý do nhà đất tại đây luôn là địa điểm thu hút sự chú ý của người dân và các nhà đầu tư.

      Theo các chuyên gia về bất động sản cho biết giá trị bất động sản tại phường Tràng Tiền trong những năm gần đây vẫn đang tăng trưởng ổn định. Dự đoán giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ tăng 10% đến 15% mỗi năm và có thể lên đến hàng trăm tỷ cho một căn nhà hoặc một toà nhà lớn. Vậy nên việc lựa chọn đầu tư nhà đất tại phường Tràng Tiền hay nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm rất có tiềm năng phát triển và sinh lời trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trang-tien-quan-hoan-kiem-onehousing-2

      Phường Tràng Tiền luôn là một địa điểm thu hút về bất động sản của quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Nhược điểm của nhà đất phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm nói chung và phường Tràng Tiền nói riêng đều đang ngày càng phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông. Chính việc các tòa nhà chung cư không ngừng xuất hiện và nhu cầu về mua bán nhà riêng, nhà đất của người dân ngày càng cao qua mỗi năm khiến bất động sản tại đây trở nên khan hiếm, thiếu nguồn cung cho người dân. Việc tìm kiếm một căn nhà riêng phù hợp ở khu vực này đang trở nên khó khăn hơn.

      Phường Tràng Tiền là một địa điểm lý tưởng để đầu tư bất động sản hay mua nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm nên khu vực này rất thu hút và được săn đón vì thế mà giá trị bất động sản tại đây luôn cao hơn so với nhiều khu vực khác trong quận Hoàn Kiếm.

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      • Nhà riêng 4PN tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có diện tích từ 30m2 - 80m2 có giá bán từ hơn 5 tỷ đồng đến hơn 10 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).
      • Nhà riêng 4PN tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm có diện tích từ 80m2 - 100m2 có giá bán từ 14 tỷ đồng đến 15.7 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trang-tien-quan-hoan-kiem-onehousing-3

      Nhà riêng 4PN tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm (Nguồn: batdongsan)

      Tóm lại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm là một khu vực rất thu hút và đáng để bạn đầu tư đặc biệt là việc mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm. Qua bài viết OneHousing mong rằng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về việc mua nhà riêng tại phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm và sớm tìm được một căn nhà riêng phù hợp với bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hoàn Kiếm đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương