Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm là bao nhiêu? Cập nhật thông tin giá bán nhà đầy đủ và chi tiết, giúp bạn có quyết định mua nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm hợp lý.

      Bắc Từ Liêm, với vị trí chiến lược và sự phát triển đồng đều, là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm tổ ấm cho bản thân và gia đình. Trong quận này, phường Xuân Tảo nổi bật với sự thuận tiện và tiềm năng phát triển không ngừng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá mua bán nhà riêng 3PN tại khu vực này, giúp bạn có cái nhìn toàn diện và cập nhật về thị trường nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm.

      Sơ lược về phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Phường Xuân Tảo, tọa lạc trong quận Bắc Từ Liêm, với diện tích khoảng 2.26km2 và dân số mới nhất ghi nhận đến năm 2022 là 20.652 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Bắc Từ Liêm). 

      Địa lý của phường này nằm ở hướng Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm, giáp ranh với các khu vực lân cận theo cách sau: về phía Đông và phía Bắc, nằm kế quận Tây Hồ; phía Nam giáp phường Cổ Nhuế 1 và quận Tây Hồ; phía Tây tiếp giáp phường Xuân Đỉnh và phường Cổ Nhuế 1.

      Phường Xuân Tảo có hệ thống giao thông phát triển với nhiều tuyến đường chính như Xuân Đỉnh, Nguyễn Hoàng Tôn kết nối với tuyến Vành đai 3, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh.

      Với vị trí địa lý thuận lợi gần trung tâm Thủ đô và quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, phường Xuân Tảo đang phát triển kinh tế đa dạng với nhiều ngành nghề như công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Sơ lược về phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

       

      Cập nhật những thông tin mới nhất về mua bán nhà đất tại phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Phường Xuân Tảo, thuộc quận Bắc Từ Liêm, đang nổi lên như một thị trường bất động sản mới, hấp dẫn. Với vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống giao thông liên kết mạnh mẽ đến các khu vực lân cận, nơi này đầy tiềm năng phát triển, tạo cơ hội tăng giá trị bất động sản trong tương lai, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Chính quyền quận và thành phố đã đặt sự chú ý đặc biệt vào việc phát triển cơ sở hạ tầng tại phường Xuân Tảo, bao gồm hệ thống giao thông, điện, nước và viễn thông. Những nỗ lực này đã tạo ra một môi trường sống và làm việc thuận lợi, đồng thời nâng cao giá trị của bất động sản ở khu vực này.

      Theo cập nhật trên Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà đất thổ cư tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm dao động từ 84.75 - 197.25 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phường Xuân Tảo đang phát triển sôi động, giá bán tăng theo thời gian (Nguồn: Vietnambiz)

      Những căn nhà 3 phòng ngủ phù hợp với ai

      Nhà 3 phòng ngủ thường phù hợp với nhiều loại hộ gia đình. Đối với gia đình nhỏ có trẻ nhỏ, có thể sử dụng một phòng cho phòng ngủ chung của trẻ, một phòng ngủ cho phụ huynh và một phòng làm việc hoặc phòng khách. Đối với gia đình lớn hơn, các phòng ngủ này có thể phục vụ cho các thành viên khác nhau hoặc có thêm không gian cho người thân đến thăm.

      Ngoài ra, những người có nhu cầu sử dụng không gian làm việc tại nhà cũng có thể tận dụng một trong các phòng ngủ để thiết lập không gian làm việc riêng. Các nhà đầu tư cũng thường quan tâm đến các căn nhà có 3 phòng ngủ vì sự linh hoạt trong việc cho thuê - thu hút cả các gia đình nhỏ và các nhóm người thuê chung.

      Nhà 3 phòng ngủ cung cấp một sự cân đối vừa đủ về không gian chung và tính riêng tư, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Giá bán nhà riêng 3PN phường Xuân Tảo đang dao động từ 107 - 209 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Dưới đây là một số nhà riêng 3PN phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm được rao bán trên Batdongsan tháng 11/2023 cho bạn đọc tham khảo:

      • Căn nhà riêng 5 tầng diện tích 30m2, 3 phòng ngủ, phường Xuân Tảo đang có giá bán 4.1 tỷ đồng tương đương 136.67 triệu đồng/m2.
      • Căn nhà riêng 5 tầng diện tích 32.8m2, 3 phòng ngủ, phường Xuân Tảo đang có giá bán 4.6 tỷ đồng tương đương 140.24 triệu đồng/m2.
      • Căn nhà riêng 5 tầng diện tích 31m2, 3 phòng ngủ phường Xuân Tảo đang có giá bán 4.2 tỷ đồng tương đương 135.48 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng 3PN phường Xuân Tảo (Nguồn: Sosanhnha)

      Tìm mua nhà đất thổ cư ở đâu để đảm bảo uy tín khi giao dịch?

      Nếu bạn đang quan tâm đến nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung có thể tìm đến OneHousing.

      Với mục tiêu hàng đầu là lợi ích của khách hàng, OneHousing không ngừng nỗ lực đảm bảo mọi sản phẩm thổ cư trên nền tảng đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ. Quy trình này không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn tạo ra sự tin cậy tuyệt đối trong từng giao dịch. Điều này giúp khách hàng của OneHousing cảm thấy yên tâm và tự tin khi đưa ra quyết định đầu tư vào bất động sản, phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng cá nhân.

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà riêng 3PN phường Xuân Tảo và tình hình nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm. Truy cập ngay website của OneHousing ngay để có thể biết thêm những lựa chọn bất động sản khác tại khu vực quận Bắc Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Sùng Khang, quận Bắc Từ Liêm











      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương