Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/11/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Thụy Phương, thuộc loại hình nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm trong bài viết dưới đây. 

      Phường Thụy Phương đang là một trong những khu vực nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường mua bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm hiện nay. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing điểm qua một vài thông tin nổi bật về thị trường này và cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng 3PN tại đây.  

      Phường Thụy Phương và tình hình bất động sản nói chung 

      Đôi nét về phường Thụy Phương 

      Phường Thụy Phương là một đơn vị hành chính cấp xã của quận Bắc Từ Liêm, nằm về phía Bắc của quận. Phường Thụy Phương có địa giới hành chính giáp phường Đông Mạc, Liên Mạc, Đức Thắng, Cổ Nhuế 2 và Minh Khai của quận Bắc Từ Liêm. Một phần của phường còn giáp với huyện Đông Anh qua ranh giới là con sông Hồng. 

      Sơ đồ vị trí phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps) 

      Phường Thụy Phương có diện tích đất 2.88km2 với hơn 13.600 dân, mật độ dân số rơi vào khoảng 4.748 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Tiềm năng bất động sản phường Thụy Phương hiện nay 

      Phường Thụy Phương đặc biệt sở hữu lợi thế về giao thông khi nằm dọc theo trục đường lớn 69. Trục đường này là nút giao với nhiều tuyến đường lớn khác trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm như đường Liên Mạc và đường Đông Ngạc. Nhờ chạy dọc ven đê sông Hồng và kết nối trực tiếp với cây cầu Thăng Long nên cư dân phường Thụy Phương có thể dễ dàng tiếp cận tới mọi phía của thành phố qua những trục đường này. 

      Bên cạnh đó, chạy qua địa bàn phường còn có các tuyến phố Tân Phong, Tân Nhuệ và Hoàng Tăng Bí. Đây cũng là các tuyến phố lớn, chạy dài khắp địa phận phường Thụy Phương, tạo thuận lợi cho việc di chuyển nội khu của cư dân.  

      Dọc các tuyến đường, phố của quận Bắc Từ Liêm là hệ thống tiện ích xã hội tương đối đầy đủ. Nằm về phần phía Bắc của phường Thụy Phương là UBND phường, nhà văn hóa, nhà thờ Giáo xứ, chùa Chèm, đình Chèm, trường học các cấp, chợ dân sinh, sân bóng,... phục vụ sinh hoạt cơ bản. 

      Phường Thụy Phương là khu vực đông dân của quận Bắc Từ Liêm với hệ thống tiện ích xã hội tương đối đầy đủ (Nguồn: Vietnammoi) 

      Nằm về phần phía Nam phường Thụy Phương là rất nhiều công ty, cơ quan, doanh nghiệp, trung tâm nghiên cứu, viện chăn nuôi. Phần lớn các cơ quan, doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp - lĩnh vực kinh tế chính của quận Bắc Từ Liêm nói chung và phường Thụy Phương nói riêng. 

      Nhờ quỹ đất nông nghiệp rộng và đang dần được chuyển đổi thành đất công nghiệp, đất dự án mà bất động sản trên địa bàn phường cũng có xu hướng ngày một nhộn nhịp hơn. Hiện nay, làn sóng di chuyển ra vùng ven của cư dân thủ đô đang lớn dần. Các khu vực có quỹ đất rộng và cơ sở hạ tầng đầy đủ như phường Thụy Phương chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. 

      Giá nhà đất phường Thụy Phương hiện cũng nằm ở mức thấp so với các khu vực khác tại vùng nội thành trung tâm. Do đó, đây sẽ là thời điểm tốt để sở hữu nhà đất phường Thụy Phương với mức giá ưu đãi. 

       

      Giá mua bán nhà riêng 3PN phường Thụy Phương 

      Đọc tiếp

      Theo thống kê trên Batdongsan tháng 11/2023, trên toàn phường Thụy Phương đang có khoảng 60 sản phẩm nhà đất rao bán. Tất cả đều là nhà đất thổ cư với nhà riêng, nhà phố và đất phân lô. 

      Nhà đất phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Đăng tin mua bán nhà đất) 

      Riêng loại hình nhà riêng 3PN phường Thụy Phương, giá mua bán sản phẩm này nằm trong khoảng 76.47 - 113.75 triệu đồng/m2, diện tích 30m2 - 68m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Tham khảo một số nhà riêng 3PN phường Thụy Phương đang bán:

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2 

      Giá bán/căn 

      Nhà riêng 3PN trong ngõ ô tô, mặt tiền 5.1m, diện tích 62m2 

      93.55 triệu đồng 

      5.8 tỷ đồng 

      Nhà riêng 3PN gần công viên, 2 mặt thoáng, mặt tiền 4.8m, diện tích 40m2 

      113.75 triệu đồng 

      4.55 tỷ đồng 

      Nhà riêng 3PN trong ngõ cách phố Thụy Phương 20m, mặt tiền 5m, diện tích 30m2 

      105 triệu đồng 

      3.15 tỷ đồng 

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Bắc Từ Liêm, phường Thụy Phương và giá mua bán nhà riêng 3PN khu vực này. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những thông tin có giá trị trong bài viết này của OneHousing. 

      Ngoài ra, tại website OneHousing cũng có rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư khác với đa dạng phân khúc và vị trí tọa lạc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm nhà đất này qua công cụ tìm kiếm mà OneHousing cung cấp. Mọi thông tin về sản phẩm có mặt trên website OneHousing đều đã được kiểm duyệt, đảm bảo an toàn và tính pháp lý, bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Sùng Khang, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương