Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/12/2023
      Bài viết của OneHousing dưới đây sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông để bạn đọc nắm rõ.

      Bạn đang quan tâm đến nhà đất thổ cư quận Hà Đông và đang có ý định mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung? Nếu có, hãy cùng tham khảo bài viết sắp được chia sẻ dưới đây để có góc nhìn tổng quan hơn để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Thông tin khái quát về phường Quang Trung, quận Hà Đông 

      Vị trí của phường Quang Trung nằm ở phía Tây của quận Hà Đông. Khu vực này tiếp giáp trực tiếp với Mộ Lao, Phú La, La Khê tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối mạnh mẽ với các khu vực lân cận xung quanh.

      Tổng diện tích của phường La Khê là 0,84km2. Năm 2008, dân số của phường khoảng 16,274 người với mật độ dân số lên đến 19,374 người/km2. 

      Tại phường Quang Trung có đến 700 hộ gia đình và hơn 60 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất. Trong đó, 75% hộ gia đình hoạt động ổn định với mức thu nhập cao. Hạ tầng xã hội và cơ sở hạ tầng kỹ thuật ngày một ổn định, tạo nên bức tranh đô thị mới.

      Phường Quang Trung tập trung nhiều mảnh đất lớn, nhiều nhất là ở các tuyến đường Ngô Thì Nhậm, Phan Đình Giót, Ngô Quyền,... Bên cạnh đó, phường còn là nơi sinh sống của nhiều người lao động từ các tỉnh/ thành phố khác đến đây để kinh doanh, mua bán.. tạo nên sự nhộn nhịp cho khu vực.

       

      Thực trạng thị trường nhà đất thổ cư quận Hà Đông 

      Đọc tiếp

      Hạ tầng giao thông tại phường Quang Trung ngày một hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Một số tuyến đường tại khu vực này đã được mở rộng như Ngô Quyền, Ngô Thì Nhậm, Quang Trung đồng thời gần với tuyến xe bus nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã và đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình đi lại của cư dân.

      Thị trường bất động sản phường Quang Trung đang chứng kiến sự chuyển dịch về nhu cầu bất động sản từ đường chính sang nhà trong ngõ. Ở một số tuyến phố chính, nhu cầu cho thuê văn phòng và mặt bằng kinh doanh rất sôi động.

      Trong khi đó, ở các ngõ, nhu cầu mua nhà, thuê phòng trọ, mua nhà đất thổ cư quận Hà Đông đang dần phổ biến. Chưa kể, tại khu vực này có nhiều dự án bất động sản đã và đang được xây dựng, tạo thêm sự đa dạng cho người mua nhà và nhà đầu tư.

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản quận Hà Đông, phường Quang Trung là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư.

      Tuy nhiên, cần phải lưu ý một số nhược điểm, vì nằm ở vị trí lý tưởng nên mức giá mua bán nhà riêng ở đây khá cao so với các loại hình khác. Bên cạnh đó, tính cạnh tranh cao trong việc mua bán nhà đất và tình trạng ùn tắc giao thông là những thách thức mà cư dân có thể gặp phải. 

      Ngoài ra, yếu tố vệ sinh và môi trường cũng cần được quan tâm và giải quyết để tạo ra không gian sống sạch sẽ, an toàn cho cư dân.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông, phường Quang Trung là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông

      Nhìn chung, giá mua bán nhà riêng nói riêng và giá nhà đất thổ cư quận Hà Đông nói chung đang có xu hướng tăng.

      Theo số liệu được cập nhật trên trang website Bất động sản tháng 12/2023, giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông dao động từ 52.35 triệu đồng/m2 - 79,71 triệu đồng/m2 với đa dạng các diện tích khác nhau.

       Mức giá này phù hợp với những người có mức thu nhập khá trở lên, mong muốn sở hữu nhà riêng 3PN có đầy đủ tiện ích tiện nghi.

      Tham khảo một số nhà riêng 3PN đang rao bán tại khu vực này:

      • Bán nhà Quang Trung, Hà Đông, có diện tích 35m2, 3 phòng ngủ, được bán với mức giá 79,71 triệu đồng/m2, tương đương với 2,79 tỷ đồng.
      • Bán nhà Quang Trung, Hà Đông có diện tích 34m2, 3 phòng ngủ, được bán với mức giá 52,35 triệu đồng/m2, tương đương với 1,78 tỷ đồng.

      Nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông (Nguồn: Mogi)

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như số tầng, vị trí, tiện ích,... Do vậy, mức giá sẽ có sự chênh nhau rõ rệt.

      Bên cạnh giá bán giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thông tin về giá bán khác trên website OneHousing. Đây là đơn vị  chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng mong muốn của cư dân. 

      Đặc biệt, OneHousing còn cung cấp công cụ so sánh các dự án bất động sản với nhau. Qua đó, người mua có thể hiểu biết và nắm bắt nhanh chóng hơn về các dự án trên thị trường để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn đọc thông tin về mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Quang Trung, quận Hà Đông. Hy vọng, thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn và mua nhà. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương