Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm qua bài viết sau.

      Trên thị trường nhà ở Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, những căn nhà riêng với 3 phòng ngủ đang thu hút sự chú ý đặc biệt. Thông tin giá bán loại hình nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm này sẽ được OneHousing cập nhật giúp bạn nắm bắt tình hình và cơ hội trong thị trường bất động sản.

      Thông tin cơ bản về phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Phúc Diễn nằm ở trung tâm quận Bắc Từ Liêm và có vị trí địa lý chi tiết như sau: Phía Đông giáp phường Phú Diễn và quận Nam Từ Liêm, phía Tây và phía Bắc giáp phường Minh Khai, phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm. Diện tích của phường là 2,17 km2, với dân số là 23.734 người vào năm 2013 và mật độ dân số đạt 10.936 người/km2.

      Trên địa bàn phường Phúc Diễn, nổi bật với một tuyến giao thông quan trọng là đường Cầu Diễn một phần của Quốc lộ 32, một tuyến huyết mạch chạy phía tây Hà Nội và đi qua bốn tỉnh thành, bao gồm Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, và Lai Châu. Ngoài ra, còn có các tuyến đường khác quan trọng như Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Đức Diễn, tạo nên mạng lưới giao thông thuận tiện trong khu vực này.

      Trong tương lai, phường Phúc Diễn sẽ quy hoạch theo chuẩn của Nhà nước, với việc mở rộng nhiều tuyến đường giao thông mới. Đây hứa hẹn là một cơ hội quan trọng, có thể thúc đẩy sự phát triển không chỉ trong lĩnh vực bất động sản của quận Bắc Từ Liêm mà còn ảnh hưởng đến nền kinh tế, văn hoá và xã hội của phường.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Phường Phúc Diễn trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

       

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Phường Phúc Diễn với vị trí trung tâm của quận Bắc Từ Liêm, đang trở thành điểm đáng chú ý trên thị trường nhà ở do sở hữu nhiều ưu điểm quan trọng. Với khả năng kết nối nhanh chóng đến các quận khác, sự tăng cao của lượng khách hàng quan tâm đến mua nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm hay mua bán nhà đất tại phường Phúc Diễn là điều không thể phủ nhận.

      Với sự gần kề hai quận lân cận là Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, phường này được hưởng lợi từ sự hiện diện của nhiều trường đại học và doanh nghiệp lớn.

      Trong những năm gần đây, phường Phúc Diễn đã trở thành nguồn cung căn hộ lớn nhất trên thị trường bất động sản, chiếm tới 64% tổng nguồn cung. Với những lợi thế sẵn có, bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung và phường Phúc Diễn nói riêng đang bắt đầu thấy dấu hiệu phục hồi tích cực, mở ra nhiều cơ hội đầu tư. Sự phục hồi này cũng kích thích nhu cầu giao dịch bất động sản, tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ khi nhu cầu sở hữu bất động sản trong khu vực ngày càng tăng.

      Với sự thay đổi hàng ngày của hạ tầng và cải thiện chất lượng cuộc sống, cùng với sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, đang hứa hẹn triển vọng phát triển vượt trội, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. 

      Theo thông tin từ Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà đất ở phường Phúc Diễn dao động từ 50.77 triệu đồng/m2 đến 148 triệu đồng/m2. Khu vực này cũng được đánh giá có tiềm năng tăng giá trị theo thời gian.

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Thị trường giao dịch mua bán nhà riêng tại phường Phúc Diễn đang trở nên rất sôi động và đa dạng, với thông tin chi tiết về loại hình, diện tích, và thiết kế của các căn nhà. Xu hướng chú ý đặc biệt đến các ngôi nhà có 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình đông thành viên, giá dao động từ 117.5 đến 157.45 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Tham khảo một số nhà riêng 3PN đang bán tại phường Phúc Diễn cập nhật tại Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn với diện tích 47m2, mặt tiền 4m, 3PN hiện đang được bán với giá 157.45 triệu đồng/m2..
      • Nhà riêng đường Kiều Mai, phường Phúc Diễn với diện tích 30m2, mặt tiền 4m, 3PN hiện đang được bán với giá 118.33 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng ngõ 193 phố Phúc Diễn, phường Phúc Diễn với diện tích 40m2, mặt tiền 4m, 3PN hiện bán với giá 117.5 triệu đồng/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Bất động sản tại phường Phúc Diễn (Nguồn: TimNhaDat)

      Bên cạnh những cơ hội đầu tư vào các căn nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm còn tồn tại nhiều quỹ đất và dự án bất động sản hấp dẫn khác trong khu vực này. 

      OneHousing không chỉ mang đến sự hỗ trợ trong việc khám phá và nắm bắt thông tin về những lựa chọn đa dạng về diện tích và giá cả, mà còn cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu và chi tiết. Điều này giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để cập nhật và được tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

      Bài viết cung cấp thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm, đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm. OneHousing hy vọng rằng, những chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về khu vực này, từ đó hỗ trợ quyết định đầu tư nhà đất của bạn trở nên thông tin và hiệu quả hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Sùng Khang, quận Bắc Từ Liêm

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương