Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện đang có mức giá bán như nào? Có nên lựa chọn mua bán nhà tại phường Phú Diễn hay không? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên ngay trong bài viết dưới đây.

      Khu vực nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm đang dần nhận được sự quan tâm của thị trường những năm gần đây bởi mức giá hợp lý và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Trong đó, khu vực phường Phú Diễn nằm ở vị trí trung tâm quận đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản tại quận nội thành này. Tìm hiểu ngay mức giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phú Diễn cùng OneHousing trong bài viết sau.

      Thông tin chung về quận Bắc Từ Liêm và phường Phú Diễn

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận nội thành ở phía Tây Hà Nội, được thành lập vào ngày 27/12/2013 khi huyện Từ Liêm cũ được chia thành hai quận mới là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Quận có diện tích 45,24 km² với vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông hiện tiếp  giáp với quận Tây Hồ 
      • Phía Tây hiện tiếp giáp với huyện Đan Phượng và huyện Hoài Đức
      • Phía Nam tiếp  giáp với quận Nam Từ Liêm 
      • Phía Đông Nam tiếp  giáp với quận Cầu Giấy
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh. 

      Quận Bắc Từ Liêm là khu vực đang sở hữu nhiều tiềm năng phát triển kinh tế ở phía Tây thành phố. Trong quận hiện có cụm khu công nghiệp Từ Liêm với nhiều công ty, nhà máy sản xuất lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, các khu đô thị, chung cư tại quận Bắc Từ Liêm cũng ngày một phát triển với những cái tên nổi bật như Khu đô thị Resco Cổ Nhuế, Khu đô thị thành phố Giao Lưu…

      Quận Bắc Từ Liêm hiện đang có 13 phường trực thuộc, trong đó phường Phú Diễn là khu vực nằm ở vị trí trung tâm quận và sở hữu nhiều ưu thế trong kinh doanh hay sinh hoạt hàng ngày dành cho các gia đình. Trong phường hiện có 4 khu dân cư là Phú Diễn, Đức Diễn, Kiều Mai và Đình Quán. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Phường Phú Diễn là khu vực giàu truyền thống văn hóa - lịch sử của huyện Từ Liêm cũ cũng như là của cả thành phố Hà Nội hiện nay. Trong phường có di tích lịch sử văn hóa lớn là Chùa Bụt Mọc (hay còn được gọi là Chùa Phú Diễn), đây là ngôi chùa được đoán định niên đại xây dựng vào khoảng cuối thời Lê (thế kỷ XVIII). Ngoài ra, trong khu vực phường Phú Diễn cũng nổi tiếng với bưởi Diễn, một trong những loại quả đặc trưng và mang hương vị của những ngày Tết Hà Nội.

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại phường Phú Diễn

      Phường Phú Diễn hiện nay là một trong những khu vực có tiềm năng mua bán khá tốt trong thị trường nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm. Trước tiên phải nói đến việc phường Phú Diễn có vị trí đắc địa, nằm ở ngay trung tâm quận Bắc Từ Liêm. Chính vì điểm này mà người dân sinh sống trong phường Phú Diễn có thể di chuyển thuận lợi ở bên trong quận cũng như là sang cả khu vực quận Tây Hồ, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm. 

      Gần với vị trí của phường Phú Diễn là tuyến đường Hồ Tùng Mậu, đường Phạm Văn Đồng, phố Trần Vỹ, phố Mai Dịch… Mua bán nhà đất tại phường Phú Diễn theo đó sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày để giao dịch, học tập, làm việc và sinh hoạt của tất cả thành viên trong gia đình.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

       Phường Phú Diễn nằm gần nhiều tuyến đường lớn như Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Trên địa phận của phường Phú Diễn hiện cũng có nhiều tiện ích an sinh quan trọng, giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân:

      • Giáo dục: Không chỉ có các trường mầm non, trường phổ thông như Trường Mầm non Hồ Tùng Mậu, Trường Tiểu học Phú Diễn, Trường Tiểu Học Phú Diễn, Trường THCS Phú Diễn… tại phường hiện còn có Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội
      • Mua sắm: Với chợ Phú Diễn cùng nhiều cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa do người dân buôn bán, bạn có thể nhanh chóng mua sắm đồ dùng và thực phẩm hàng ngày ở ngay trong phường

      Nhìn chung lại thì trên thị trường nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm thì phường Phú Diễn đang có khá nhiều ưu thế về mặt giao thông, vị trí đi lại trong thành phố cũng như là các tiện ích, dịch vụ sinh hoạt dành cho người dân. 

      Tuy nhiên, hiện trình độ dân trí trong phường không đồng đều, cơ sở hạ tầng vẫn đang trong quá trình phát triển và cải thiện. Nhưng với nỗ lực của các cơ quan ban ngành trên địa bàn phường Phú Diễn thì những điểm hạn chế này đang ngày một cải thiện và có nhiều chuyển biến tích cực. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Phường Phú Diễn có ưu thế về vị trí giao thông trong thành phố và nhiều tiện ích sinh hoạt (Nguồn: Batdongsan)

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phú Diễn mới nhất

      Đối với phân khúc nhà riêng 3PN tại thị trường nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm, phường Phú Diễn hiện đang có mức giá dao động từ 3.25 - 10.5 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 74 - 228.26 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Những căn nhà đang rao bán này có diện tích khá đa dạng, từ 30 - 100m2 nên sẽ dễ dàng cho bạn có thể lựa chọn được diện tích sinh hoạt phù hợp nhất với nhu cầu. Nhiều nhà bán là những căn mới được hoàn thiện xây dựng xong nên bạn có thể nhanh chóng dọn vào sinh sống luôn. 

      So sánh với giá bán nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm 3PN tại các phường lân cận khác như phường Cổ Nhuế 1 (87.5 - 169 triệu đồng/m2), phường Cổ Nhuế 2 (77.27 - 174.54 triệu đồng/m2) thì có thể thấy các bất động sản ở phường Phú Diễn đang có mức giá bán nhỉnh hơn (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Điều này là do vị trí nằm ở ngay trung tâm quận cũng như các cơ hội kinh doanh đầu tư ở bên trong phường Phú Diễn khá tốt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm khu vực có tiềm năng cao để đầu tư tại quận Bắc Từ Liêm thì phường Phú Diễn sẽ là cái tên sáng giá.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phú Diễn có giá từ 74 - 228,26 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là các thông tin về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phú Diễn. Mong rằng thông qua bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về thị trường nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm cũng như tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, để tìm kiếm các thông tin mua bán nhà đất thổ cư tại Hà Nội, bạn có thể truy cập ngay vào website của OneHousing hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Sùng Khang, quận Bắc Từ Liêm





      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương