Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/12/2023
      OneHousing giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông và giới thiệu về thị trường nhà đất thổ cư quận Hà Đông qua bài viết sau.

      Với các khách hàng đang quan tâm đến mua bán nhà riêng, nhà thổ cư quận Hà Đông là những bất động sản không thể bỏ qua bởi những tiện ích và tiềm năng khu vực đang ngày càng nâng cấp. OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông cho các bạn qua bài viết dưới đây.

       

      Địa bàn phường Nguyễn Trãi (Nguồn: Google Maps)

      Đôi nét về phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Quận Hà Đông hiện nay được phân chia thành 17 phường. Trong đó, phường Nguyễn Trãi nằm ở phía Nam của quận, tiếp giáp với phường Quang Trung và Yết Kiêu ở phía Bắc, giáp Văn Quán và Phúc La ở phía Đông, phía Nam và phía Tây giáp với phường Hà Cầu.

      Trước đây, khu vực phường Nguyễn Trãi là vùng đất của làng Hà Trì và làng Cầu Đơ cũ, thuộc huyện Thanh Oai, phủ Ứng Hòa, trấn Sơn Nam Thượng. Sau những lần điều chỉnh và phân chia của thành phố, phường Nguyễn Trãi bây giờ có phần đất rộng 0,42km2. Đây cũng là một trong những phường đầu tiên của quận Hà Đông từ khi thành lập.

      Nhìn chung, nhà thổ cư quận Hà Đông gần đây đang được quan tâm nhiều hơn, bởi quận này đang được nâng cao về cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Quận này sở hữu tới 6 trong tổng số 12 nhà ga của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, từ ga Phùng Khoang đến ga Yên Nghĩa, và đây đang dần trở thành phương tiện di chuyển được nhiều cư dân khu vực này lựa chọn.

      Hệ thống giao thông của Hà Đông sở hữu nhiều con đường lớn, nổi bật nhất có thể kể đến trục đường Nguyễn Trãi – Trần Phú – Quang Trung nối trực tiếp quận Hà Đông với quận Thanh Xuân và đi tới được trung tâm thành phố.

      Ga Yên Nghĩa nằm ở quận Hà Đông (Nguồn: Trần Trung) 

       

      Tiềm năng bất động sản phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Phường này tập trung khá nhiều trường học của quận, các phụ huynh khu vực lân cận cũng gửi gắm con em tại các trường học ở phường Nguyễn Trãi. Có thể kể đến một số cái tên như cụm trường Tiểu học – THCS Nguyễn Trãi, trường THPT Lê Hồng Phong – Hà Đông. Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông cũng nằm trên địa bàn phường Nguyễn Trãi.

      Về văn hóa, ngay tại đầu đường Hoàng Hoa Thám – Hà Đông là nơi tọa lạc của nhà thờ Hà Đông. Tuy không có nhiều gia đình giáo dân trên địa bàn phường, nhưng phường Nguyễn Trãi còn đón các giáo dân từ các khu vực khác đến với nhà thờ Giáo xứ Hà Đông.

      Đặc biệt, ở phường Nguyễn Trãi còn có chợ Hà Đông là khu chợ lớn lâu đời của địa bàn quận này. Hoạt động buôn bán ở khu chợ này rất nhộn nhịp, thu hút cả thương nhân đến từ các vùng ven sông Đáy, sông Nhuệ đến đây. Trong quá khứ, đây là một đầu mối lưu thông hàng quá quan trọng của khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

      Cư dân mua nhà đất thổ cư quận Hà Đông cũng thường xuyên đến mua sắm ở khu chợ này, bởi ở đây có đầy đủ các nông sản và nhiều mặt hàng khác phục vụ cho nhu cầu đời sống hàng ngày.

      Có thể nói, khi so sánh với nhà đất thổ cư quận Hà Đông ở các phường khác, mua bán nhà riêng ở phường Nguyễn Trãi có nhiều lợi thế và đầy đủ tiện ích cho mọi gia đình.

      Chợ Hà Đông nổi tiếng (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông

      Tham khảo từ website Batdongsan, hiện đang có 20 nhà đất thổ cư quận Hà Đông, phường Nguyễn Trãi có 3 phòng ngủ (3PN), giá dao động từ 3,9 tỷ đồng - 7,8 tỷ đồng. Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng dưới đây:

      • Nhà 4 tầng 3PN, thi công hiện đại, vị trí ô tô tránh, mặt tiền 3,5m, nằm ở đường Lê Quý Đôn, giá bán 7.8 tỷ đồng.
      • Nhà 3 tầng ở đường Tô Hiệu, kiến trúc theo phong cách đơn giản hiện đại, tầng 2 có 2PN, tầng 3 có 1PN, phòng thờ và không gian sân phơi, giá 5.68 tỷ đồng.
      • Nhà ở phố Lê Hồng Phong có ngõ thông rộng, đối diện với quận ủy Hà Đông và Trung tâm thương mại Melinh Plaza. Nhà full nội thất, xây mới 5 tầng theo phong cách châu Âu, giá 3,8 tỷ đồng.

       (Thông tin giá tham khảo website Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Các nhà thổ cư quận Hà Đông hiện nay cũng được rao bán trên website chính thức của hệ sinh thái bất động sản OneHousing. 

      Việc mua bán nhà riêng sẽ thuận tiện hơn bởi nhận được sự hỗ trợ của các công cụ tính khoản vay mua nhà hay so sánh bất động sản của OneHousing. Bên cạnh đó, OneHousing còn có thêm các chuyên mục phân tích khu vực, phân tích dự án nhà ở và các tiêu điểm thị trường, đây là nguồn thông tin dồi dào cho các khách hàng tham khảo.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông cho các bạn đọc. Tình hình mua bán nhà riêng và tiềm năng của nhà đất thổ cư quận Hà Đông cũng đã được đề cập trong bài. Hy vọng rằng, bạn đọc đã có những thông tin hữu ích trong việc mua bán nhà riêng tại phường Nguyễn Trãi, Hà Đông!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương