Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/12/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Dương Nội, quận Hà Đông trong bài viết dưới đây!

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Hà Đông, phường Dương Nội đang ngày một náo nhiệt hơn bởi các giao dịch mua bán nhà ở xuất hiện diễn ra với mật độ ngày một cao, đặc biệt ở loại hình nhà riêng 3 phòng ngủ. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà riêng 3 phòng tại khu vực này để có cái nhìn toàn diện nhất!

      Sơ lược thị trường bất động sản phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Đôi nét về phường Dương Nội

      Phường Dương Nội nằm ở vị trí đắc địa phía Tây thủ đô với địa giới hành chính tiềm năng để phát triển đa ngành nghề và lĩnh vực. Không chỉ sở hữu diện tích tự nhiên lên tới 5.85km2, phường Dương Nội còn giáp ranh với nhiều địa phương trọng điểm như: quận Nam Từ Liêm, huyện Hoài Đức, phường La Khê và phường Yên Nghĩa. Chính nhờ tận dụng được những ưu thế tự nhiên này đã khiến bộ mặt đô thị của phường có những biến chuyển nhất định, đặc biệt khi có nhiều khu đô thị tọa lạc tại khu vực như: Khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Lê Trọng Tấn, khu đô thị An Hưng,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-n17t-onehousing-1

      Vị trí địa lý phường Dương Nội, Quận Hà Đông (Nguồn: Xây dựng số)

      Các công trình giao thông của khu vực cũng được phát triển nhanh chóng, nổi bật phải kể đến tuyến đường Lê Trọng Tấn kéo dài - nút giao thông huyết mạch kết nối với Quốc lộ 6 và Đại lộ Thăng Long nhằm di chuyển về phía trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. 

      Ngoài ra, các tuyến đường khác như: đường Ngô Thì Nhậm, Hoàng Văn Quyết, Nguyễn Văn Trác,... cũng góp phần đáp ứng nhu cầu di chuyển và tham gia giao thông ngày một cao của cư dân. Điểm đáng chú ý khác về hạ tầng giao thông của phường Dương Nội chính là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đã giúp giảm thiểu tối đa ùn tắc trên đường Vành đai 3 và đường Nguyễn Trãi. Đồng thời giúp người dân phường Dương Nội có thể dễ dàng di chuyển tới các quận Đống Đa và Thanh Xuân.

      Phường Dương Nội cũng là địa phương sở hữu chuỗi các tiện ích ngoại khu thông minh, hiện đại và tiện nghi bậc nhất trên địa bàn quận Hà Đông. Nổi bật là các địa điểm như TTTM AEON Mall Hà Đông, Bệnh viện 103, Thiên đường Bảo Sơn, BigC Hà Đông,... nhằm đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Cùng với đó là hàng loạt các cơ sở giáo dục, trường học được tổ chức từ cấp mầm non tới Đại học đạt chuẩn Quốc gia loại I như: trường Đại học Phenikaa, trường Đại học Thăng Long, trường Quốc tế Nhật Bản,...

       

      Tổng quan thị trường bất động sản phường Dương Nội

      Đọc tiếp

      Hoạt động mua bán nhà đất tại phường Dương Nội, quận Hà Đông đang diễn ra với mật độ ngày một cao bởi nhu cầu tìm nhà ở hiện nay của cư dân vô cùng lớn. Tuy nhiên, diện tích quỹ đất được quy hoạch nhằm mục đích xây dựng các công trình phục vụ nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân phường Dương Nội chỉ mới được mở rộng trong những năm gần đây. Do đó, nguồn cung hiện tại của địa phương sẽ khó lòng đáp ứng được nhu cầu của đại đa số cộng đồng cư dân. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới giá mua bán các loại hình nhà đất ở khu vực có nhiều biến động mạnh mẽ.  

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản phường Dương Nội có nhiều biến động (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Ngoài ra, hạ tầng giao thông ngày một đồng bộ ở phường Dương Nội cũng mở ra nhiều tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản của khu vực. Bên cạnh việc sở hữu các tuyến giao thông và đường quốc lộ huyết mạch của phía Tây thủ đô, phường cũng đang được Đảng ủy và chính quyền chú trọng xây dựng thêm nhiều công trình trọng điểm. 

      Đáng chú ý phải kể đến dự án đường Lê Quang Đạo kéo dài từ Đại lộ Thăng Long đến đường Vành đai 4 đã thi công xong giai đoạn 1 và đang đi vào hoạt động. Các chuyên gia cho rằng khi tuyến đường này được hoàn thành, quãng đường di chuyển từ quận Hà Đông tới Mỹ Đình chỉ còn 5 phút đi xe ô tô, tiết kiệm được công sức di chuyển cho cư dân. 

      Ngoài ra, phường Dương Nội cũng sở hữu nhiều dự án đang đi vào giai đoạn cuối, chuẩn bị đưa vào hoạt động như tuyến đường từ KĐT An Hưng tới đường Dương Nội, tuyến đường từ Nguyễn Văn Trác kéo dài tới đường Lê Quang Đạo,...

      Cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông, bộ mặt đô thị phường Dương Nội cũng có nhiều chuyển biến tích cực với sự xuất hiện của các khu đô thị lớn. Ngoài ra, sự hình thành nhanh chóng của các trung tâm thương mại như AEON Mall Hà Đông hay Big C Hà Đông cũng góp phần tăng giá trị bất động sản của khu vực lên đáng kể bởi những tiện ích hấp dẫn mà dự án mang lại. 

      Giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Theo trang Bất động sản tháng 12/2023, giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tham khảo rơi vào khoảng 74 - 100 triệu đồng/m2. Giá bán này sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào vị trí tọa lạc, tình trạng pháp lý cũng như hiện trạng thực tế của căn nhà. 

      Giá bán trung bình của loại hình nhà riêng tại phường Dương Nội ở quý 3/2023 là 100 triệu đồng/m2, giá bán này thể hiện bước nhảy đáng kinh ngạc khu vực khi cao hơn 25% so với giai đoạn cùng kỳ năm ngoái. Qua đó thể hiện sự phục hồi của thị trường bất động sản địa phương sau ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19.

      Nhìn chung, giá bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Dương Nội đang duy trì ở mức cao, thể hiện bước tiến mạnh mẽ của khu vực. Mong rằng qua bài viết trên của OneHousing, quý độc giả sẽ có được những thông tin hữu ích để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm điểm đến lý tưởng cho bản thân và gia đình trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương