Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/12/2023
      Cập nhất mới nhất về giá mua bán nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Hàng Mã quận Hoàn Kiếm trong bài viết dưới đây

      Khi thị trường nhà đất ngày càng biến động, nhất là ở những khu vực đắc địa như phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, thì việc cập nhật giá là điều tất yếu của người dân, nhất là những nhà đầu tư bất động sản.  Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá giá mua bán nhà riêng có 2 phòng ngủ tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm; giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất.

      Tổng quan về phường Hàng Mã quận Hoàn Kiếm

      Hàng Mã là một trong những phường quan trọng của quận Hoàn Kiếm. Tính đến hết năm 2021, dân số của phường Hàng Mã là 6.894 người, mật độ 40.552 người/km2. Với diện tích 0,17km2, phường Hàng Mã tiếp giáp với các phường Hàng Gai, Đồng Xuân, Hàng Trống, Cửa Đông của quận Hoàn Kiếm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-hang-ma-quan-hoan-kiem-onehousing-1

      Địa giới hành chính của phường Hàng Mã (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Nằm ở trung tâm khu vực phố cổ Hà Nội, phường Hàng Mã sở hữu những tuyến đường thuận lợi để di chuyển và giao thương. Phố Hàng Mã, Hàng Rươi, Hàng Cót, Hàng Lược đều là những con đường nổi tiếng của phường Hàng Mã. Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng bán lẻ độc đáo chuyên về đồ trang trí và đồ thủ công. Phường Hàng Mã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết vào những dịp lễ, đặc biệt là gần Tết Nguyên đán, khi các cửa hàng lung linh với những sản phẩm truyền thống và đặc sản đầy màu sắc.

      Ngoài ra, phường Hàng Mã cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Thủ đô. Do đó, kinh tế của người dân tại đây chủ yếu dựa vào thương mại, dịch vụ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-hang-ma-quan-hoan-kiem-onehousing-2

      Phường Hàng Mã nổi tiếng với bởi những cửa hàng bán đồ trang trí (Nguồn: Vinpearl)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Hàng Mã

      Đọc tiếp

      Hiện nay, nhu cầu mua bán nhà riêng đang gia tăng đáng kể. Sở hữu nhà đất mang lại cho người mua sự an tâm về mặt pháp lý và đảm bảo tính ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, giá trị của các loại hình nhà đất thường cao và có tiềm năng sinh lời lớn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi quyết định mua bán hoặc đầu tư vào thị trường nhà đất.

      Ở những vị trí trung tâm, thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm cũng như phường Hàng Mã thường có sự tăng trưởng cao kéo theo nhu cầu mua bán nhà riêng tại khu vực này cũng tăng cao không kém. Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà đất phường Hàng Mã cũng cung cấp nhiều loại hình khác nhau như nhà mặt phố, nhà ngõ ô tô, nhà cấp 4, nhà nở hậu,....

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-hang-ma-quan-hoan-kiem-onehousing-3

      Nhà đất phường Hàng Mã có tiềm năng phát triển cao (Nguồn: Tạp Chí Luật Sư)

      Tuy nhiên, khu vực này cũng có một số nhược điểm mà người mua và nhà đầu tư cần lưu ý như sau:

      • Nguồn cung thấp: Quỹ đất tại các phường, quận trung tâm luôn rơi vào tình trạng thiếu và khan hiếm. Chính vì thế, người mua có thể gặp khó khăn trong việc giao dịch nhà đất tại khu vực này.
      • Giá cao: Đây là một trong những khu vực có giá nhà đất đắt đỏ nhất thủ đô Hà Nội.
      • Tắc nghẽn giờ cao điểm: Tình trạng tắc nghẽn giao thông là một vấn đề thường xuyên xảy ra tại phường Hàng Mã, do nằm ở vị trí trung tâm thành phố và có nhiều hàng quán kinh doanh theo mùa thu hút đông du khách đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, trong giờ cao điểm, khu vực này thường trở nên ùn tắc giao thông.

      Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ cùng những nét truyền thống được giữ gìn, thị trường nhà đất tại phường Hàng Mã nhận được những sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Hàng Mã

      Theo báo cáo của Batdongsan (12/2023), hiện nay giá nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Hàng Mã dao động trong khoảng 173,08 triệu đồng/m2 đến 800 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà và hệ thống nội thất đi kèm.

      Giá nhà tại các phố trung tâm và buôn bán sầm uất như phố Hàng Mã, Lý Nam Đế có giá thành cao hơn cả, khoảng 29 tỷ đồng đến 72 tỷ đồng/ căn. Các căn có diện tích lớn, nằm ngay mặt phố thuận tiện đi lại và kinh doanh thường có giá thành cao hơn cả.

      Tuy có mức giá khá cao, song những vị trí ở phường Hàng Mã lại thích hợp cho kinh doanh, buôn bán, cho thuê hoặc làm khách sạn, homestay. Đây là một hình thức đầu tư khá an toàn và có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Trên đây là cập nhật của OneHousing về giá mua bán nhà riêng 2 phòng ngủ tại phường Hàng Mã. Hy vọng, thông qua bài viết bạn đã có được cái nhìn toàn diện, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định an cư hoặc đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương