Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/12/2023
      Tìm hiểu thông tin mới nhất về giá bán nhà nở hậu tại phường Dương Nội, quận Hà Đông trong bài viết của OneHousing.

      Bất động sản quận Hà Đông đã trở thành điểm đến hấp dẫn trong thời gian gần đây, thu hút những nhà đầu tư năng động và các gia đình mong muốn tìm kiếm tổ ấm mới. Hãy cùng One Housing tìm hiểu thị trường nhà nở hậu, đất nở hậu tại phường Dương Nội, quận Hà Đông trong bài viết dưới đây.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì? 

      Nhà nở hậu được mô tả một cách đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp và sự độc đáo riêng. Với cấu trúc hình chiếc bình hồ lô, phía trước của ngôi nhà được thiết kế nhỏ hơn, tiếp xúc với mặt đường lớn, trong khi phía sau mở rộng ra với diện tích lớn hơn. Sự kết hợp giữa phần trước và phần sau tạo nên một không gian sống thoải mái và linh hoạt.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-onehousing-1

      Minh họa nhà nở hậu (Nguồn: Nhà Đẹp Online)

      Đất nở hậu cũng theo nguyên tắc tương tự, là mảnh đất hình thang với kích thước lớn dần từ mặt đường về phía sau. Điều này mang lại những lợi ích đặc biệt về mặt không gian và thiết kế, tạo nên nhiều cơ hội sáng tạo cho chủ nhân bất động sản.

       

      Giới thiệu về phường Dương Nội, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Phường Dương Nội nằm cách trung tâm Hà Nội 14km và 3km từ trung tâm quận Hà Đông. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-onehousing-2

      Phường Dương Nội là một trong những địa điểm được quan tâm nhất trên thị trường bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: Vietnambiz)

      Với diện tích xấp xỉ 5,85 km², nơi đây giáp ranh với nhiều khu vực lân cận như phường La Khê, quận Nam Từ Liêm ở phía Đông, huyện Hoài Đức ở phía Tây, phường Yên Nghĩa ở phía Nam và huyện Hoài Đức cùng quận Nam Từ Liêm ở phía Bắc.

      Trước đây, nơi này là một xã thuộc huyện Hoài Đức. Tuy nhiên, vào ngày 04/01/2006, Chính phủ quyết định chuyển toàn bộ diện tích và dân số của xã Dương Nội về thị xã Hà Đông quản lý.

      Đến ngày 08/05/2009, Chính phủ tiếp tục đưa ra Nghị quyết chính thức thành lập quận Hà Đông và phường Dương Nội trở thành một phường của quận mới.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Dương Nội

      Phường Dương Nội đang trở thành địa điểm hấp dẫn trong thị trường bất động sản quận Hà Đông nhờ tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, phường Dương Nội đã chứng minh mình là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống đô thị. 

      Đường xá rộng lớn, sạch sẽ, kết hợp với sự xuất hiện của nhiều khu dân cư và khu đô thị mới như KĐT Geleximco, An Hưng hay Dương Nội… đã tạo nên một không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cộng đồng cư dân phường Dương Nội.

      Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của siêu Trung tâm thương mại AEON Mall và Công viên thiên văn học lớn nhất Châu Á. Điều này làm tăng thêm giá trị bất động sản và thu hút cư dân cũng như những người đầu tư. Các dự án trường học, bệnh viện, và TTTM lớn cũng đóng góp vào việc tạo ra một cộng đồng phồn thịnh và phát triển.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-onehousing-3

      Trung tâm thương mại Aeon Mall đã góp phần tạo sức bật mạnh mẽ cho thị trường bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: Tây Hà Nội)

      Về giao thông, phường Dương Nội được đánh giá là có hệ thống đường giao thông khá phát triển, với trục đường chính là tuyến Lê Trọng Tấn, kéo dài từ Quốc lộ 6 đến Đại lộ Thăng Long. 

      Các tuyến đường lớn khác như Nguyễn Văn Trác, Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Hoàng Quyết, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, cùng với các tuyến đường như Ỷ La, La Nội, La Dương, Đồng Tiến, Tiến Thành, tạo nên một mạng lưới giao thông liên kết khá thuận tiện.

      Gần đó là tuyến đường Tố Hữu, mặc dù không thuộc địa phận phường Dương Nội, nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với các quận trung tâm. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-duong-noi-quan-ha-dong-onehousing-4

      Trục đường chính Lê Trọng Tấn (Nguồn: Reatimes)

      Tuy nhiên, đây lại là một trong những tuyến thường xuyên gặp tình trạng kẹt xe. Điều này tạo nên một thách thức lớn đối với người dân tại phường Dương Nội, đặc biệt là những người làm việc tại các quận trung tâm.

      Cập nhật giá bán đất nở hậu, nhà nở hậu tại phường Dương Nội 

      Theo khảo sát thị trường tháng 11/2023 trên website Nhà Tốt, giá nhà nở hậu tại phường Dương Nội có giá dao động từ 44.33 - 98.39 triệu đồng/m2. Với diện tích từ 31 đến 62m2, giá trị căn nhà nở hậu thường nằm trong khoảng 2.6 - 3.3 tỷ đồng.

      Đất nở hậu cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn, với giá dao động từ 45.12 đến 54.55 triệu đồng/m2. Quý khách hàng có thể sở hữu một mảnh đất nở hậu có diện tích từ 42 đến 66m2 với khoảng giá 1.89 - 3.6 tỷ đồng.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản biến động không ngừng, OneHousing tự hào là đối tác đáng tin cậy trong việc tìm kiếm những sản phẩm nhà đất thổ cư độc đáo

      Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và đội ngũ chuyên gia tận tâm, OneHousing cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua bán trọn vẹn, thuận lợi hơn. 

      Trên đây là các thông tin quan trọng về thị trường nhà nở hậu, đất nở hậu tại phường Dương Nội, quận Hà Đông. OneHousing sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất để đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ nắm bắt được những cơ hội đầu tư và mua bán bất động sản hiệu quả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tài chính 3 - 5 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Hà Đông?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương