Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/12/2023
      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn đang ghi nhận những dấu hiệu tăng trưởng tích cực. Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà đất xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn ngay sau đây.

      Quỹ đất tại khu vực trung tâm trở nên khan hiếm khiến cho người mua nhà và các nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển ra khu vực ngoại thành để tìm kiếm cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn. Nổi bật với quỹ đất rộng rãi, nhiều phân khúc tiềm năng, nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn đang có sức hấp dẫn nhất định trong giới bất động sản. Khám phá giá bán nhà đất tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn qua những thông tin OneHousing sắp chia sẻ dưới đây.

      Giới thiệu sơ lược về xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn

      Xã Mai Đình là một trong số 25 xã thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội được thành lập vào năm 1948 dựa trên cơ sở 2 xã Đại Đình và Thái Mai. Với diện tích tự nhiên khoảng 14,35km2, xã Mai Đình tọa lạc tại trung tâm huyện Sóc Sơn, với ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Giáp với xã Quang Tiến về phía Bắc.
      • Giáp với hai xã Phú Minh và Phù Lỗ về phía Nam.
      • Giáp với hai xã Đông Xuân và Tiên Dược về phía Đông.
      • Giáp với cảng hàng không quốc tế Nội Bài về phía Tây.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-mai-dinh-huyen-soc-son-onehousing-1

      Địa giới xã Mai Đình tại trung tâm huyện Sóc Sơn (Nguồn: Google Maps)

      Trên địa bàn xã Mai Đình tập trung nhiều tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối vùng thuận lợi như đường quốc lộ 3 có chiều dài 366km liên kết với các tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn. Bên cạnh đó là một số tuyến đường như đường AH14, quốc lộ 18, quốc lộ 2A, DT131,...

      Ngoài ra, xã Mai Đình còn nằm giáp với sân bay Nội Bài, với khoảng cách 5km và mất khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô từ trung tâm xã. Trên địa bàn xã còn có sự góp mặt của một số tiện ích, địa điểm nổi bật như Cụm Công nghiệp CN3, Khu Công nghiệp Nội Bài, Chùa Minh Quang, Chùa Quan Thế Âm, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội cơ sở 2,...

       

      Thực trạng và tiềm năng mua bán nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn, xã Mai Đình

      Đọc tiếp

      Xu hướng chung của người mua nhà cũng như các nhà đầu tư hiện nay là tìm kiếm các bất động sản có tiềm năng tăng giá ở vùng ngoại đô, tránh xa vùng trung tâm ồn ào, đông đúc. Do đó mà các khu vực vùng ven như Đông Anh, Đan Phượng, Sóc Sơn đang trở thành điểm đến đầy thu hút.

      Sự cải thiện về tiện ích công cộng và cơ sở hạ tầng góp phần thay đổi diện mạo thị trường bất động sản tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn. Một số tuyến đường được nâng cấp và mở theo quy hoạch như đường đi qua Khu dân cư Mai Nội, Song Mai Đoài; đường nối xóm Thượng với Khu công nghiệp Nội Bài, đường qua Nhà văn hóa thôn Lạc Nông vuông góc với đường tỉnh 131,...

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-mai-dinh-huyen-soc-son-onehousing-2

      Một số tuyến đường mới dự kiến được quy hoạch tại xã Mai Đình (Nguồn: Vietnammoi)

      Cụ thể, khu vực xã Mai Đình đang được dự kiến quy hoạch đến năm 2030 để phát triển, cải thiện và nâng cấp cơ sở hạ tầng theo hướng khu đô thị và khu dân cư. Phân khu đô thị xung quanh xã Mai Đình nổi bật với các khu vực Đại Mỗ, Tây Nam và Phùng Mỹ, là khu vực tốt nhất để đầu tư bất động sản do sở hữu vị trí ngay tại trung tâm huyện Sóc Sơn, phù hợp mua nhà đất để ở, cho thuê hoặc đầu tư kinh doanh.

      Khu dân cư của xã Mai Đình dự kiến quy hoạch với tổng diện tích khoảng 82 ha. Phân nửa số dự án xây dựng và công trình được hoàn thành đã cung cấp nhiều cơ hội chọn lựa cho người dân trong việc mua nhà và đầu tư ở đây. Các chuyên gia đánh giá khu vực này còn nhiều tiềm năng đáp ứng nhu cầu bất động sản tại vùng ven thủ đô, đặc biệt trong bối cảnh nhà đất trung tâm đang trở nên khan hiếm.

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-mai-dinh-huyen-soc-son-onehousing-3

      Thị trường nhà đất xã Mai Đình thu hút sự quan tâm từ giới bất động sản (Nguồn: Cafeland)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn

      Hiện tại, phân khúc nhà đất thổ cư tại thị trường bất động sản xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn được đánh giá là có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Trong số đó, các căn nhà riêng hoặc đất nền, đất thổ cư được rao bán nhiều, tập trung gần khu vực các tuyến đường chính, được phê duyệt và nằm trong quy hoạch của huyện.

      Theo thông tin cập nhật từ website Batdongsan tháng 12/2023, hiện tại giá mua bán nhà riêng xã Mai Đình đang dao động từ 38 triệu đồng/m2 đến 95 triệu đồng/m2, trong khi đó giá bán đất thổ cư nằm trong khoảng 10 triệu đồng/m2 đến 55 triệu đồng/m2.

      • Đất thổ cư xã Mai Đình, diện tích 40,5m2, mặt tiền 3.8m, giá bán 18,27 triệu đồng/m2.
      • Đất thổ cư thôn Thế Trạch, xã Mai Đình, diện tích 132m2, mặt tiền 8m, giá bán 41,67 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng thôn Thế Trạch, xã Mai Đình, diện tích 140m2, mặt tiền 6m hướng Đông Nam, kết cấu 2 tầng, giá bán 94,29 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Mai Đình, xã Mai Đình, diện tích 250m2, mặt tiền rộng 10m, giá bán 38 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Sự thay đổi từng ngày trong hệ thống đường sá giao thông, hạ tầng tiện ích cùng sự xuất hiện của nhiều dự án công trình quy mô lớn, dự án bất động sản mới đã khiến cho thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn trở nên vô cùng sôi động. Hy vọng những thông tin cập nhật mới nhất về giá bán nhà đất tại xã Mai Đình trên đây sẽ giúp ích cho người mua nhà và các nhà đầu tư có ý định sở hữu bất động sản khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn

      Mua bán nhà đất huyện Sóc Sơn Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương