Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/12/2023
      Tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn hiện như thế nào? Cập nhật giá bán nhà đất mới nhất tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. 

      Bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội? Bạn muốn biết giá bán nhà đất tại khu vực xã Hồng Kỳ hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

      Tổng quan về xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-hong-ky-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Bản đồ xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Xã Hồng Kỳ nằm ở phía Bắc huyện Sóc Sơn, thuộc khu vực ngoại ô thủ đô Hà Nội. Phía Đông giáp với xã Trung Giã và xã Tân Minh, được chia cắt bởi suối cầu Cổng Đồn và đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên. Phía Tây tiếp giáp với xã Nam Sơn, được định rõ bởi đường tỉnh lộ 35 và dãy núi Sóc. Phía Nam giới hạn với xã Phù Linh, có ranh giới tự nhiên là suối Cầu Nhót và dãy núi Thằn Lằn. Phía Bắc tiếp giáp với huyện Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) và xã Bắc Sơn, có sông Công và suối Cầu Lai làm ranh giới.

      Trong suốt 9 thập kỷ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân xã Hồng Kỳ đã cùng nhau đoàn kết, dũng cảm, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Từ một địa phương còn nhiều khó khăn, thường xuyên phải chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt và giặc ngoại xâm, người dân Hồng Kỳ vẫn kiên cường bám đất, bám làng, an cư, lập nghiệp. 

      Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, Hồng Kỳ là một trong những căn cứ địa cách mạng quan trọng của huyện Sóc Sơn. Nhân dân Hồng Kỳ đã tích cực tham gia kháng chiến, góp phần vào thắng lợi của cuộc kháng chiến trường kỳ, vĩ đại của dân tộc.

      Sau ngày giải phóng, nhân dân Hồng Kỳ đã tiếp tục nỗ lực xây dựng quê hương. Nhờ sự đoàn kết, đồng lòng của nhân dân, Hồng Kỳ đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận ở nhiều lĩnh vực kinh tế, y tế, xã hội, văn hóa, giáo dục. Năm 2004, xã Hồng Kỳ vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cống hiến, đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hồng Kỳ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

      Diện tích tự nhiên của xã Hồng Kỳ là 1.438ha, trong đó có 940,88ha đất canh tác (chiếm 65.43%), 486.54ha đất phi nông nghiệp (chiếm 33.83%) và 10.58ha đất chưa sử dụng (chiếm 0.74%). Xã Hồng Kỳ nằm trong khu vực trung du, bốn bề bao quanh bởi đồi  núi với độ cao giảm dần từ phía Tây Bắc xuống phía Đông Nam, đất của vùng này có màu bạc tự nhiên.

      Xã Hồng Kỳ có hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối đồng bộ với các địa phương khác. Đường bộ là trục giao thông chính của xã, bao gồm quốc lộ 3, đường liên tỉnh 35 và hệ thống đường liên xã, đường trục thôn, trục xóm và đường liên thôn, xóm. 

      Đường sắt có tuyến Hà Nội - Thái Nguyên chạy qua, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và hành khách. Đường thủy có tuyến dọc theo sông Công, kết nối xã với các địa phương khác trong khu vực. Nhìn chung, hệ thống giao thông của xã Hồng Kỳ đã đáp ứng được nhu cầu đi lại, giao lưu, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương.

      Dân số của xã Hồng Kỳ tính đến tháng 12/2020 có 3.137 hộ với  13.102 nhân khẩu,trong đó nam chiếm khoảng 49.94%, nữ chiếm 51.06%, số người trong độ tuổi lao động rơi vào khoảng 57.89% (Nguồn: Cổng thông tin điện tử xã Hồng Kỳ). Về kinh tế, xã Hồng Kỳ phát triển chủ yếu theo hướng nông nghiệp, ngoài ra nhân dân địa phương còn phát triển, mở mang một số nghề khác như: Chăn nuôi, trồng rừng, mộc, xây dựng, sửa chữa cơ khí, dịch vụ… 

       

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn

      Đọc tiếp

      Nằm tại phía Bắc của huyện Sóc Sơn, xã Hồng Kỳ cách trung tâm thị trấn Sóc Sơn khoảng 9km. Để đưa ra đánh giá chính xác về thị trường bất động sản nhà đất xã Hồng Kỳ có thể xem xét thông qua những yếu tố về điều kiện hạ tầng, cơ sở tiện ích dịch vụ của toàn huyện Sóc Sơn:

      Sóc Sơn là huyện ngoại phía Bắc Hà Nội, nằm ở vị trí trung tâm kết nối từ thủ đô đến các tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế cao như Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Giang... Điều này đã tạo nên một lưu lượng di chuyển lớn tại khu vực. Đặc biệt, huyện còn có sân bay quốc tế Nội Bài - được đánh giá là yếu tố quan trọng tạo sức bật cho sự phát triển kinh tế - cơ sở hạ tầng.

      Để gia tăng sự kết nối hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, huyện Sóc Sơn đã xây dựng nhiều tuyến đường giao thông mới. Điển hình là con đường nối thẳng từ đường Võ Nguyên Giáp đến khu đô thị vệ tinh Sóc Sơn. Con đường này đã rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm thủ đô đến khu đô thị vệ tinh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

      Bên cạnh đó, các tuyến đường cao tốc như Lào Cai – Hà Nội – Hạ Long hay Hà Nội – Thái Nguyên chạy qua địa phận Sóc Sơn cũng góp phần tạo ra mạng lưới giao thông hoàn hảo. Các tuyến đường này đã kết nối Sóc Sơn với các tỉnh thành lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương, vận chuyển hành khách và hàng hóa.

      Bên cạnh lợi thế về vị trí, huyện Sóc Sơn còn có tiềm lực lớn về nguồn tài nguyên đất đai. Tổng diện tích đất tự nhiên huyện Sóc Sơn là khoảng 31.000ha, chiếm gần 1/3 diện tích của thành phố Hà Nội. Địa hình của huyện khá đa dạng, có cả đồng bằng, đồi núi, sông hồ rất phù hợp cho phát triển các khu công nghiệp và đô thị.

      Bên cạnh đó, trong lĩnh vực kinh tế huyện Sóc Sơn cũng luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng ổn định; công - nông nghiệp, dịch vụ phát triển. Ngoài ra, Sóc Sơn cũng là địa phương thu hút nhiều khách du lịch khi sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn như Núi Hàm Lợn, Việt Phủ Thành Chương, Khu sinh thái Hương Tràm, Hồ Đồng Quan, Chùa Non Nước… Đây cũng là một trong những yếu tố giúp mở ra tiềm năng phát triển thị trường bất động sản nơi đây. 

      Với quỹ đất rộng, phần lớn bất động sản tại huyện Sóc Sơn cũng như khu vực xã Hồng Kỳ là đất nền, đất thổ cư. Các dòng sản phẩm chính chủ yếu là nhà đất thổ cư, nhà riêng, nguyên căn, các dòng căn hộ cao cấp hay chung cư cao tầng chưa thực sự phổ biến. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-hong-ky-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn, xã Hồng Kỳ phát triển ở mức ổn định (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn

      Nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội, giá bán bất động sản nói chung tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn có mức giá rất rẻ, dao động trong khoảng 4 - 136 triệu đồng/m2 (Lưu ý: Giá bán còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, hướng nhà…). Nhìn chung, mức giá này được nhận định đã giảm khoảng 27.9% trong vòng 1 năm qua (tính từ Quý III/2022 - Quý III/2023) (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023). 

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-hong-ky-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà đất tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn dao động trong khoảng 4 - 136 triệu đồng/m2 (Nguồn: Tin Bất động sản)

      Trên đây là bài viết của OneHousing cập nhật chi tiết về giá bán nhà đất tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nếu bạn đọc và khách hàng cần tìm hiểu thêm về các sản phẩm bất động sản khu vực này, vui lòng liên hệ OneHousing để được đội ngũ chuyên gia tư vấn hỗ trợ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất huyện Sóc Sơn Hà Nội và những điều cần biết

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương