Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất của thị trường bất động sản và giá bán nhà đất tại xã Đức Hòa để có cái nhìn toàn diện về cơ hội đầu tư và mua bán tại đây.

      Nằm trong khu vực phía Đông Nam huyện Sóc Sơn, phường Đức Hòa không chỉ thu hút sự chú ý bởi vị trí địa lý thuận lợi mà còn bởi sự phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Thị trường nhà đất tại đây không ngừng biến đổi, và việc nắm bắt thông tin về giá cả cũng như xu hướng ở khu vực này đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua bán, đầu tư hay cho thuê. Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất về giá bán nhà đất tại xã Đức Hòa để có cái nhìn tổng quan về thị trường này.

      Giới thiệu tổng quan xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-duc-hoa-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Bản đồ khu vực xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn (Nguồn: Google Maps) 

      Đức Hòa, một xã thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam, nằm trên diện tích tổng cộng 7,37km2, trong đó có 4,31km2 là đất nông nghiệp. Xã này bao gồm sáu thôn: Đức Hậu (bao gồm cả xóm Phúc Hào), Thôn Ben, Thôn Chùa, Thôn Trung, Thôn Thượng, và Thanh Huệ (bao gồm Thanh Huệ Trại và Thanh Huệ Đình).

      Ngày trước, người dân ở Đức Hòa chủ yếu sống bằng nông nghiệp và các dịch vụ nhỏ. Nhưng ngày nay, một số lượng đáng kể lao động trong xã đã chuyển sang làm việc tại các khu công nghiệp hoặc đi xuất khẩu lao động sang các nước khác. Điều này đã đưa cuộc sống của họ lên một tầm cao mới.

      Về vị trí địa lý, Đức Hòa nằm ở phía đông nam của huyện Sóc Sơn, giáp với các xã khác như Xuân Giang (huyện Sóc Sơn), Hòa Tiến (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), Kim Lũ (huyện Sóc Sơn) ở phía Đông; Kim Lũ và Đông Xuân (huyện Sóc Sơn) ở phía Nam; Đông Xuân và Tiên Dược (huyện Sóc Sơn) ở phía Tây; và Tân Minh cùng Xuân Giang (huyện Sóc Sơn) ở phía Bắc.

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn

      Đọc tiếp

      Tình hình và nhu cầu mua bán bất động sản khu vực xã Đức Hòa

      Số lượng tin đăng mua bán bất động sản tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn đã có sự tăng nhẹ vào tháng 12/2023 theo thống kê từ website Batdongsan, tăng khoảng 5% so với tháng trước. Điều này cho thấy nhu cầu mua bán nhà đất ở khu vực này đang có dấu hiệu tăng lên.

      Trong tháng 12/2023, giá đất tại xã Đức Hòa cũng ghi nhận mức tăng nhẹ, tăng khoảng 2% so với tháng 11/2023. Giá trung bình dao động từ 14 đến 17 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích xung quanh.

      Nhu cầu mua đất nền vẫn là ưu tiên hàng đầu tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn. Có sự quan tâm đặc biệt đến các khu vực gần đường Quốc lộ 3, khu vực lân cận sân bay Nội Bài và khu vực có dự án đô thị mới đang được quy hoạch phát triển.

      Các dự án đô thị mới như khu đô thị Miếu Thờ, khu đô thị Mã Đình đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Dự kiến, loại hình bất động sản này sẽ đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy thị trường bất động sản tại khu vực này phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

      Tiềm năng khu vực xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-duc-hoa-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Phường Đức Hòa nằm trong kế hoạch quy hoạch đô thị của huyện Sóc Sơn (Nguồn: VnEconomy)

      Xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, được xem là một khu vực có tiềm năng lớn trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn. Vị trí của xã Đức Hòa ở phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, vị trí thuận lợi cho sự phát triển nhanh chóng. Là một trong những vùng đất phát triển nhanh nhất của huyện Sóc Sơn, Đức Hòa có nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất động sản.

      Theo quy hoạch đến năm 2030, phường Đức Hòa được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ hơn với nhiều cơ hội đầu tư. Kế hoạch này đề cập đến việc biến xã thành một khu vực phố thương mại và dịch vụ đa chức năng. Sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, bao gồm các khu dịch vụ, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, đang diễn ra tại đây.

      Đức Hòa đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn. Với vị trí đẹp và tiềm năng phát triển, khu vực này đặc biệt thu hút trong việc phát triển dự án nhà ở và dự án kinh doanh, đặc biệt là tại các khu đất nằm gần tuyến đường sắt nhanh Sóc Sơn và cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Với cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, tiềm năng phát triển của Đức Hòa là vô cùng lớn.

      Giá bán nhà đất tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn

      cap-nhat-gia-ban-nha-dat-tai-xa-duc-hoa-huyen-soc-son-n17t-onehousing-1

      Đất nền được rao bán nhiều tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn (Nguồn: Bất động sản ODT)

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn đã ghi nhận sự biến động về giá nhà đất, tạo ra sự chú ý đặc biệt từ phía các nhà đầu tư và người mua. Diện tích các lô đất được giao dịch nằm trong khoảng từ 76,6m2 đến 150m2. Giá bán theo m2 dao động từ 15,5 triệu đồng đến 17,3 triệu đồng, giá bán theo lô nằm trong khoảng từ 1,55 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Các căn nhà hoặc lô đất nhỏ hơn thường có giá bán dao động từ 1,55 đến khoảng 2 tỷ đồng. Trong khi đó, những lô đất rộng hơn 100m2 có giá thường dao động từ 2 đến 3 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về giá nhà đất tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn. Dưới đây là một số thông tin về giá bán nhà đất tại xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn vào tháng 12/2023 đang được rao bán trên trang Batdongsan tháng 12/2023:

      • Lô đất diện tích 100m2, tọa lạc tại đường Thanh Hào, xã Đức Hòa. Với mặt tiền rộng hơn 7m, nằm trong khu đô thị đại học, được bán với giá 1,55 tỷ đồng.
      • Lô đất diện tích 150m2, vị trí góc 2 mặt tiền trên trục đường rộng 7m, được bán với giá 2,7 tỷ đồng.
      • Lô đất có diện tích 100m2 với mặt tiền rộng 7,12m, được bán với giá 1,6 tỷ đồng.

      Mặc dù không quá đa dạng loại hình bất động sản nhưng với vị trí địa lý thuận lợi, sự phát triển về cơ sở hạ tầng và quỹ đất rộng lớn, xã Đức Hòa hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong thời gian tới. Hy vọng rằng với thông tin giá bán trên đây có thể giúp bạn có thể đánh giá được tiềm năng của xã Đức Hòa và ra quyết định đầu tư dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Việt Long, huyện Sóc Sơn

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương