Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn

      Cập nhật giá bán nhà đất tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Giá bán nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn khu vực xã Bắc Phú hiện nay là bao nhiêu? Có nên đầu tư bất động sản tại khu vực này hay không, cùng tìm hiểu với OneHousing thông qua bài viết dưới đây.

      Khu vực huyện Sóc Sơn hiện nay đang là một trong những huyện ngoại thành được nhiều nhà đầu tư và các gia đình quan tâm sở hữu vì những tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ gửi tới bạn các thông tin mới nhất về giá bán nhà đất tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn. Đây là xã có tình hình an tinh dân cư khá tốt cũng như mức giá bất động sản hấp dẫn hiện nay để bạn có thể lựa chọn tại huyện ngoại thành này.

      Thông tin tổng quan về huyện Sóc Sơn

      Huyện Sóc Sơn là một huyện ngoại thành nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm khoảng 25km. Địa giới của huyện Sóc Sơn hiện nằm cạnh nhiều huyện và tỉnh thành khác như:

      • Phía Đông giáp huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) và huyện Yên Phong (Bắc Ninh)
      • Phía Tây giáp huyện Mê Linh (Hà Nội) và thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc)
      • Phía Nam giáp huyện Đông Anh (Hà Nội)
      • Phía Bắc giáp thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên).

      Huyện Sóc Sơn là một trong các huyện có tiềm năng phát triển lớn của Hà Nội nhờ sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng, du lịch, văn hóa, lịch sử. Trong khu vực huyện hiện có cảng hàng không quốc tế Nội Bài, đây là cửa ngõ giao thương quốc tế của người dân Thủ đô và các tỉnh thành nằm lân cận. Các tuyến đường bộ tại huyện Sóc Sơn như Quốc lộ 2, Quốc lộ 3, Quốc lộ 18, đường Vành đai 4, đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên – Bắc Kạn – Cao Bằng… cũng đều là những cung đường di chuyển quan trọng giúp kết nối người dân thành phố Hà Nội cùng với các tỉnh thành khác ở Bắc Bộ. 

      Không chỉ vậy huyện Sóc Sơn còn là nơi có nhiều địa danh du lịch, văn hóa, lịch sử nổi tiếng như tượng đền Sóc, chùa Non Nước, núi Sóc, núi Hàm Lợn, hồ Đồng Đò…

      Vị trí khu vực huyện Sóc Sơn hiện nay tại thành phố Hà Nội (Nguồn: xaydungso)

      Trong huyện Sóc Sơn hiện nay, xã Bắc Phú là khu vực dân cư có lịch sử văn hóa lâu đời, nằm ở phía Đông Bắc của Hà Nội và cách trung tâm khoảng 35km. Đây cũng là xã nằm ở ngay giáp ranh giới giữa thành phố Hà Nội và tỉnh Bắc Giang qua hai bên bờ sông Cầu. Với đời sống dân cư chan hòa, vị trí đi lại trong và ngoài thành phố khá thuận tiện, xã Bắc Phú của huyện Sóc Sơn hiện đang là khu vực được khá nhiều người quan tâm đầu tư. 

       

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn

      Đọc tiếp

      Có thể nói rằng tiềm năng của thị trường mua bán nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn, xã Bắc Phú hiện nay phần lớn là đến từ vị trí khu vực và giao thông đi lại của xã này. 

      Xã Bắc Phú hiện có vị trí được đánh giá là khá thuận lợi khi trong huyện đang có tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên chạy ngang qua. Nhờ đó, người dân có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh thành khác như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Kạn… 

      Bên cạnh đó, vì xã Bắc Phú nằm ở ngay sát với tỉnh Bắc Giang qua ranh giới là sông Cầu cho nên sẽ tạo ra cơ hội phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa giữa hai khu vực. Nếu có nhu cầu di chuyển vào trung tâm thành phố từ xã Bắc Phú, bạn sẽ chỉ mất khoảng 50 phút, hay để đi tới sân bay Nội Bài cũng chưa tốn hết 30 phút đi xe. 

      Xã Bắc Phú có hạ tầng và hệ thống đường giao thông thuận tiện tới các tỉnh thành phía Bắc (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Theo kế hoạch quy hoạch của tỉnh Sóc Sơn thì mục tiêu đến năm 2030, xã Bắc Phú sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mới với các lĩnh vực phát triển chính là công nghiệp và dịch vụ. Hiện nay, xã Bắc Phú đã dành hơn một nửa diện tích đất sử dụng để cho các khu công nghiệp và dịch vụ, nhằm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đây đặt dự án. 

      Do đó, thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn nói chung và khu vực xã Bắc Phú nói riêng sẽ sở hữu tiềm năng tăng giá khả quan trong tương lai. Đây sẽ là cơ hội tốt dành cho những ai đang tìm mua nhà đất lưu trú hoặc đầu tư tại huyện Sóc Sơn.

      Mức giá bán nhà đất tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn

      Theo các nguồn tin cập nhật có trên trang Batdongsan tại thời điểm tháng 12/2023, mức giá bán nhà đất tại xã Bắc Phú hiện đang dao động từ 8,5 - 17,5 triệu đồng/m². Theo đó, để sở hữu một lô đất có diện tích từ 60 - 190 m2 tại xã này, bạn sẽ cần chi trả khoảng 380 triệu - 2,5 tỷ đồng. 

      Mức giá bán đất cao nhất sẽ là ở tại các khu vực gần đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên hoặc gần tuyến đường Vành đai 4. Bởi đây là những vị trí thuận tiện di chuyển giữa các tỉnh thành cũng như dễ sử dụng để làm cửa hàng kinh doanh, khu dân cư xung quanh sầm uất, dịch vụ sinh hoạt thuận tiện nhất vùng.

      Bạn có thể tham khảo một số thông tin rao bán nhà đất nổi bật tại khu vực xã Bắc Phú dưới đây:

      • Khu đất cách trung tâm hành chính huyện Sóc Sơn 3km, ngõ trước nhà đường thông, ô tô ra vào trước cửa, giá 782 triệu đồng cho 92m2
      • Lô đất 64m2, cách đường vành đai 4 chỉ hơn 1km, có khu thương mại dịch vụ nằm ở ngay cạnh, giá bán 1,12 tỷ đồng
      • Đất thổ cư 190m2, phía trước là đường nhựa, xe ô tô tải di chuyển thoải mái, xung quanh là khu dân cư nhiều hàng quán, giá 2,5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Giá bán nhà đất tại xã Bắc Phú dao động từ 8,5 - 17,5 triệu đồng/m2 (Nguồn: MeeyLand)

      So sánh với mặt bằng chung thị trường nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn hiện nay (1,25 - 94,29 triệu đồng - Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023) thì xã Bắc Phú đang có giá bán thấp hơn và khá kinh tế. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư huyện Sóc Sơn thì xã Bắc Phú sẽ là khu vực đáng để chú ý.

      Trên đây là các thông tin về giá bán nhà đất tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn. Mong rằng thông qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin quan trọng về thị trường nhà đất tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất huyện Sóc Sơn Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất Phú Cường Sóc Sơn Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương