Cập nhật chính sách bán hàng Tòa The Aqua - Dự án LUMIÈRE Evergreen tháng 07/2024

      Cập nhật chính sách bán hàng Tòa The Aqua - Dự án LUMIÈRE Evergreen tháng 07/2024

      Onehousing image
      3 phút đọc
      10/07/2024
      OneHousing cập nhật chính sách bán hàng mới nhất từ chủ đầu tư cho khách mua tòa căn hộ The Aqua (tòa A1) của dự án LUMIÈRE Evergreen tháng 07/2024.
      ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN LUMIÈRE EVERGREEN

      Tòa căn hộ The Aqua (A1) -  là tòa căn hộ cuối cùng của dự án LUMIÈRE Evergreen đã chính thức ra hàng trong sự mong chờ của khách hàng. Tuy nhiên, mong chờ hơn cả chính là chính sách thanh toán hấp dẫn cho các khách hàng có nhu cầu đầu tư và cả đối với khách hàng mua để ở nếu dòng tiền chưa “dồi dào”.  Với các phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp với vốn tự có.

      Dưới đây là chính sách áp dụng cho Tòa A1 - Dự án LUMIÈRE Evergreen tháng 07/2024. Chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán dự kiến này áp dụng đối với các giao dịch mà khách hàng đã Đăng Ký Thành Công kể từ ngày 01/07/2024 cho đến ngày 31/07/2024 hoặc đến khi có chính sách khác thay thế (tùy thời điểm nào đến trước).

      Chính sách bán hàng áp dụng cho Tòa A1 - LUMIÈRE Evergreen

      Với chính sách thanh toán bằng vốn tự có và tiến độ thanh toán dự kiến khách hàng sẽ có 02 lựa chọn.

      • Nếu thanh toán theo tiến độ, khách hàng sẽ được chia nhỏ 9 đợt thanh toán, khi lựa chọn phương án thanh toán này khách hàng sẽ được chiết khấu 7,0% trên giá bán căn hộ tại thời điểm mua.
      • Nếu thanh toán sớm, khách hàng có thể tiến hành thanh toán theo 4 đợt đóng tiền, khi lựa chọn phương án thanh toán này khách hàng sẽ được chiết khấu 17,0% trên giá bán căn hộ tại thời điểm mua.

      Với chính sách thanh toán “Tổ Ấm An cư”, khách hàng có 02 lựa chọn::

      • Với gói vay 80% GTCH khách hàng chỉ cần 20% vốn tự có, với phương án này, bên cạnh được giải ngân vay lên tới 80% GTCH, khách hàng được hưởng hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới không muộn hơn ngày 31/10/2026, thời gian ân hạn gốc, kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới không muộn hơn ngày 31/8/2027, phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS là 0%.
      • Với gói vay 50%, khách hàng hưởng lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày 31/12/2026, thời gian ân hạn gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày 31/12/2027, phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS là 0%.

       

      Chính sách ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng:

      Từ ngày 01/07/2024 cho đến ngày 31/07/2024 hoặc đến khi có chính sách khác thay thế (tùy thời điểm nào đến trước): 

      • Phạm vi áp dụng: Áp dụng đối với Sản Phẩm Đăng ký Thành Công và đã hoàn tất các thủ tục tiếp theo trong thời gian áp dụng.
      • Mức hỗ trợ: Khách hàng được hỗ trợ 12 tháng phí quản lý nhà chung cư kể từ thời điểm Dự Án đủ

      Cư dân Lumière Evergreen được sử dụng tất cả các dịch vụ và tiện ích chung của đại đô thị Vinhomes Smart City và trả phí theo mức phí áp dụng cho cư dân Vinhomes Smart City (nếu có)

      CHI TIẾT CHÍNH SÁCH TẠI ĐÂY

      Tòa A1 - The Aqua dự án Lumière Evergreen là tòa căn hộ cuối cùng, được coi là VIP nhất và đẳng cấp nhất khu đô thị Vinhomes Smart City, được xây dựng bởi các đối tác quốc tế hàng đầu, kết hợp với hệ thống tiện ích đỉnh cao trong lĩnh vực thương mại, giáo dục và dịch vụ, cùng 60 tiện ích độc quyền, cam kết mang đến cuộc sống tiện nghi và sang trọng cho cư dân toàn cầu. Sở hữu ngay hôm nay với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn khi dự án vừa ra mắt.

      ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN LUMIÈRE EVERGREEN
      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương