Cập nhật bảng giá bán các loại hình sản phẩm Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Cập nhật bảng giá bán các loại hình sản phẩm Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Vinhomes Sky Park là dấu ấn đầu tiện của thương hiệu Vinhomes tại Bắc Giang. Nhiều khách hàng đã và đang rất quan tâm đến sản phẩm này. Vậy giá bán liền kề, giá bán shophouse và giá bán biệt thự Vinhomes Sky Park bao nhiêu? Tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Vinhomes Sky Park là tòa nhà tổ hợp căn hộ cao cấp, mua sắm, giải trí Vincom Plaza đầu tiên tại Bắc Giang. Dự án kiến tạo một lối sống thượng lưu mới trên không (luxury sky living). Vinhomes Sky Park là một viên kim cương đắt giá giữa thành phố Bắc Giang, biểu tượng mới của sự thịnh vượng, tạo nên một chuẩn mực sống mới “giữa tầng không” khác biệt tại đây.

      Nắm giữ địa thế “vàng” của vị trí Vinhomes Sky Park

      Vinhomes Sky Park có địa chỉ tại số 43 Ngô Gia Tự, P. Trần Phú, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Xung quanh dự án là bốn mặt tiền đường rộng rãi, tầm nhìn lý tưởng hướng tới các hồ trung tâm và công viên, hứa hẹn đây sẽ là một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân Bắc Giang.

      Khu đô thị Vinhomes Sky Park sở hữu hệ thống giao thông có khả năng kết nối nhanh chóng tới các tỉnh thành khác, cụ thể là đường Vành đai 3.5 và tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, tuyến đường 5A còn giúp cư dân Vinhomes Sky Park có thể kết nối tới các vùng Bắc Ninh, Hải Dương dễ dàng hơn. 

      Vinhomes Sky Park tọa lạc tại trung tâm thành phố, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố Bắc Giang, sở hữu kết nối đa chiều, nhanh chóng tiếp cận với các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm, văn hóa, vui chơi giải trí hiện đại. Trong vòng bán kính 3km, cư dân Vinhomes Sky Park có thể:

      • Tiếp cận với 6 trường học từ mầm non đến trung học phổ thông
      • Tiếp cận với 5 bệnh viện uy tín
      • Tiếp cận với 4 ngân hàng
      • Tiếp cận với 3 hồ nước tự nhiên trong lành, thoáng đãng
      • Tiếp cận với 2 công viên xanh thích hợp cho việc dạo bộ, thư giãn
      • Tiếp cận với 1 công viên vui chơi giải trí

      cap-nhat-bang-gia-ban-cac-loai-hinh-san-pham-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-1

      Chung cư Vinhomes Sky Park tại Bắc Giang (Ảnh: Chungcuhn24h)

      Tại sao nói Vinhomes Sky Park Bắc Giang là "viên kim cương trên bầu trời" Bắc Giang?

      Đọc tiếp

      Tiện ích 5 sao sang chảnh, văn minh

      Vinhomes Sky Park mang trên mình sứ mệnh tạo ra một không gian giống văn minh, tập trung cộng đồng dân cư thượng lưu tại trung tâm thành phố Bắc Giang. Khi sinh sống tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang, cư dân có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống yên bình, thư giãn và tiện nghi sau thời gian làm việc mệt mỏi. Các tiện ích nổi bật tại dự án có thể kể đến như:

      • Hồ bơi vô cực: Không gian rộng rãi, thoáng mát với làn trong xanh là địa điểm lý tưởng để cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Phòng tập gym, yoga và spa: Tiện ích được trang bị để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi cư dân. Các phòng tập được lắp đặt các trang thiết bị tập luyện hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp hỗ trợ quá trình tập luyện của bạn được hiệu quả hơn.
      • Khu trung tâm thương mại: Nơi đây tập trung nhiều cửa hàng với thương hiệu uy tín, đa dạng các mặt hàng để cư dân thoải mái mua sắm. Ngoài ra khu vực trung tâm thương mại cũng có các khu ẩm thực để phục vụ cư dân.
      • Khu vui chơi trẻ em: Cư dân nhí tại Vinhomes Sky Park cũng sở hữu một không gian vui chơi riêng để thỏa sức chơi đùa cùng các bạn đồng trang lứa.
      • Sân vườn, cảnh quan: Thảm xanh với đa dạng cây cỏ, hoa lá được bố trí tại các khu vực đất trống cung cấp không gian sống trong lành.

      cap-nhat-bang-gia-ban-cac-loai-hinh-san-pham-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-2

      Tiện ích nội khu hấp dẫn tại Vinhomes Sky Park (Ảnh: Vinhomes Sky Park)

      Đa dạng các loại hình bất động sản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang cung cấp nhiều loại hình bất động sản có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể như sau: 

      Chung cư

      Chung cư là sản phẩm căn hộ có giá mềm nhất khu đô thị. Các căn hộ chung cư với đa dạng diện tích đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích và công năng sử dụng với phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại.

      Các loại căn chung cư tại Vinhomes Sky Park có diện tích:

      • Căn studio: 28- 35 m2
      • Căn 1 phòng ngủ: 33- 48 m2
      • Căn 2 phòng ngủ: 54- 65 m2
      • Căn 3 phòng ngủ: 75- 98 m2

      cap-nhat-bang-gia-ban-cac-loai-hinh-san-pham-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ chung cư Vinhomes Sky Park (Ảnh: Khu đô thị Xanh)

      Liền kề

      Căn hộ liền kề tại Vinhomes Sky Park được thiết kế với phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp. Căn hộ có hai dạng là liền kề thương mại và liền kề vườn, khách hàng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu của cá nhân, gia đình.

      Shophouse

      Căn shophouse luôn là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư săn đón bởi phù hợp cho việc kinh doanh, buôn bán và có tiềm năng tăng giá cao. Việc sở hữu căn shophouse Vinhomes Sky Park có thể tạo lợi nhuận lên đến 8 - 12% nếu bạn dùng căn hộ để cho thuê hoặc kinh doanh.

      cap-nhat-bang-gia-ban-cac-loai-hinh-san-pham-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-4

      Căn shophouse tại Vinhomes Sky Park (Ảnh: Vinhomes Sky Park)

      Biệt thự

      Biệt thự tại dự án Vinhomes Sky Park là dòng bất động sản cao cấp nhất, sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế thể hiện được sự thượng lưu. Các căn biệt thự được thiết kế tối đa khả năng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. 

      Khi sinh sống trong biệt thự Vinhomes Sky Park, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở thiên nhiên trong lành, yên bình. Ngôi nhà trở thành nơi bạn muốn trở về nhất sau những giờ phút nỗ lực làm việc. Bạn có thể trút bỏ được những nỗi lo âu, căng thẳng trong cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà của mình. Biệt thự Vinhomes Sky Park có hai loại là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập diện tích dao động từ 150 - 400m2.

      cap-nhat-bang-gia-ban-cac-loai-hinh-san-pham-vinhomes-sky-park-bac-giang-onehousing-5

      Khu biệt thự Vinhomes Sky Park Bắc Giang (Ảnh: Vinhomes Sky Park)

      Cập nhật bảng giá bán các loại hình sản phẩm Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Dự án Vinhomes Sky Park khởi công vào quý III/2021, đến nay vẫn chưa được công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, theo dự đoán từ các nhà đầu tư thì giá chung cư sẽ dao động từ 30 - 40 triệu/m2, giá bán liền kề shophouse khoảng 80 triệu/m2.

      Bạn có thể tham khảo mức giá được cập nhật từ website Bất động sản, tháng 8/2023 về giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Sky Park:

      • Căn hộ chung cư 1PN: 1.07 - 2.06 tỷ
      • Căn hộ chung cư 2PN: 1.6 - 3 tỷ
      • Căn hộ chung cư 3PN: 3.29 - 4.39 tỷ

      Bên trên là những thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang mà OneHousing muốn chia sẻ. Hãy liên tục theo dõi thông tin chi tiết từ OneHousing để nhanh chóng cập nhật được giá bán chính xác của căn hộ Vinhomes Sky Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá tiện ích nội khu tổ hợp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      7 lý do nên đầu tư dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang mà bạn không nên bỏ lỡ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương