Cập nhật bản đồ quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh tỉnh Bắc Ninh mới nhất

      Cập nhật bản đồ quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh tỉnh Bắc Ninh mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/09/2024
      Tham khảo thông tin mới nhất về quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh theo bản đồ quy hoạch Bắc Ninh hỗ trợ tra cứu quy hoạch, đánh giá tiềm năng đầu tư.

      Quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh được kỳ vọng sẽ tạo ra nguồn lực thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển, nâng cao giá trị bất động sản. Chính vì vậy, thông tin dự án dựa theo bản đồ quy hoạch Bắc Ninh là nguồn tài liệu tham khảo được nhiều nhà đầu tư chú ý khi tra cứu quy hoạch. 

      Giới thiệu chung về cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh tỉnh Bắc Ninh 

      Quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh được triển khia tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, là một dự án đầu tư trọng điểm với tổng diện tích 52,9 ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, bao gồm giao thông nội bộ rộng rãi, hệ thống cấp điện, nước ổn định, và mạng lưới thông tin liên lạc hiện đại. 

      Theo bản đồ quy hoạch Bắc Ninh, vị trí địa lý của dự án khá thuận lợi. Khu công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh được xây dựng  gần các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 17,.. và giáp ranh với: 

      • Phía Bắc: Giáp ranh khu vực ruộng canh tác.
      • Phía Nam: Giáp ranh khu vực ruộng canh tác và nhà máy xử lý rác.
      • Phía Tây: Nằm liền kề ruộng canh tác và nhà máy gạch.
      • Phía Đông: Nằm liền kề ruộng canh tác và dân cư
      • Cách Hà Nội, sân bay Nội Bài và cảng Hải Phòng khoảng 60-70km.

      Khả năng tận dụng nguồn nhân lực dồi dào từ Bắc Ninh và các tỉnh lân cận là lợi thế lớn thu hút các nhà đầu tư của dự án. Với mục tiêu phát triển các ngành công nghiệp như vật liệu xây dựng, chế biến, cơ khí, điện tử, cụm công nghiệp này hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm sản xuất công nghiệp quan trọng trong khu vực, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh.

      Cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh được quy hoạch là một trong những động lực kinh tế chính tại khu vực (Nguồn: Vietnammoi)

      Cập nhật bản đồ quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh tỉnh Bắc Ninh mới nhất

      Quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh hướng tới mục tiêu xây dựng một khu công nghiệp hiện đại, xanh sạch đẹp, đáp ứng các yêu cầu về sản xuất và bảo vệ môi trường. Theo bản đồ quy hoạch Bắc Ninh, dự án sẽ tận dụng tối đa hạ tầng kỹ thuật hiện có, phân chia rõ ràng các khu chức năng và bố trí hệ thống giao thông hợp lý, dự án nhằm tạo ra một môi trường sản xuất thuận lợi, thu hút đầu tư và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

      Chi tiết quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh (Nguồn: Bộ Xây dựng

      Theo quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh, hệ thống giao thông trong cụm công nghiệp được thiết kế với trục chính Bắc – Nam rộng từ 22,5m đến 33m, kết nối trực tiếp với đường tỉnh 282. Các tuyến đường phụ bố trí theo mạng lưới ô cờ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và vận chuyển hàng hóa. 

      Các nhà máy, xí nghiệp và nhà xưởng phục vụ sản xuất được xây với chiều cao từ 1 đến 3 tầng,  bố trí tập trung, bao quanh bởi các tuyến giao thông nội khu, tạo thành một không gian sản xuất hiệu quả. Khu hành chính dịch vụ được đặt tại vị trí trung tâm, kết nối với trục đường chính, thuận tiện cho việc giao dịch và điều hành, quản lý dự án. Theo quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh, mật độ xây dựng tại khu hành chính khá thấp, chủ yếu sẽ là các công trình có 3 đến 7 tầng. 

      Theo bản đồ quy hoạch Bắc Ninh, quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh sẽ được ngăn cách với khu vực dân cư hiện hữu lân cận bằng các dải cây xanh. Những dải cây này sẽ được bố trí dọc theo ranh giới dự án, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường và khí hậu trong cụm công nghiệp. 

      Tiềm năng dự án quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh

      Với vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng kỹ thuật hiện đại,quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Ninh có tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần đa dạng hóa cơ cấu kinh tế của địa phương. Dự án không chỉ tạo ra nhiều việc làm, tăng thu nhập cho người dân mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện môi trường và hình thành các đô thị công nghiệp hiện đại.

      Cụm công nghiệp có thể trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Bắc Ninh. Vì vậy, dự án được kỳ vọng sẽ giúp hiện thực hóa các kế hoạch phát triển khu vực theo bản đồ quy hoạch Bắc Ninh. Sự phát triển của kinh tế Bắc Ninh được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng sẽ tạo ra giá trị gia tăng cho bất động sản trong tương lai.

      Theo thông tin từ bản đồ quy hoạch Bắc Ninh, dự án quy hoạch cụm công nghiệp Cao Đức - Vạn Nin được kỳ vọng sẽ là trọng điểm đầu tư và thúc đẩy kinh tế khu vực. Bên cạnh đó, việc phát triển khu công nghiệp sẽ giúp tỉnh thu hút lượng lớn dân cư, tạo ra nguồn cầu bền vững cho bất động sản. Vì vậy, thị trường bất động sản tỉnh Bắc Ninh được đánh giá là khá tiềm năng trong tương lai, đáng lưu ý khi tra cứu quy hoạch.

      Xem thêm

      Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung đô thị Bắc Ninh đến năm 2045 có những thay đổi gì?

      Thông tin quy hoạch Bắc Ninh mới nhất: 4 đô thị trở thành đô thị loại III đến năm 2030

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương