Căn Penthouse 202m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn Penthouse 202m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật giá bán mới nhất của căn penthouse 202m2 dự án Masteri Centre Point thuộc Masterise Homes. Mời bạn cùng theo dõi!

      Từ khi được ra mắt cho đến nay, Masteri Centre Point luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư. Nhờ vào vị trí đắc địa, quy mô lớn, tiện ích vượt trội và sản phẩm đa dạng, dự án này luôn nằm trong danh sách các dự án đáng sống nhất tại Sài Gòn. Nếu bạn đang dự định trở thành cư dân Masteri Centre Point, hãy cùng OneHousing tham khảo bài này để xem căn penthouse 202m2 ở đây đang được bán với giá bao nhiêu 1m2.

      Đôi nét về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án cao cấp được triển khai bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Nằm trong lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park, chung cư Masteri Centre Point hội tụ những tinh hoa của trung tâm phía Đông Sài Gòn. Do đó, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lập nghiệp lý tưởng và mang lại không gian sống đẳng cấp cho khách hàng.

      can-penthouse-202m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Centre Point được đánh giá là sở hữu vị trí kim cương khi tọa lạc ngay tại thủ phủ kinh tế ở khu Đông thành phố. Nhờ đó, dự án được thừa hưởng liên kết vùng đa dạng và linh hoạt trong kết nối giao thông. Hơn thế nữa, xung quanh dự án còn tập trung nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố và nhiều tỉnh thành lân cận, cụ thể như sau:

      • Di chuyển đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm trong vòng 10 phút, đến Quận 1 trong 15 phút và trung tâm Quận 7 trong vòng 20 phút.
      • Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và bến xe miền Đông trong vòng 30 phút.
      • Di chuyển khoảng 20 phút đến ngã tư Hàng Xanh, cầu Sài Gòn và Landmark 81.
      • Di chuyển khoảng 5 - 10 phút đến THPT Nguyễn Văn Tăng, Đường số 8A, khu dân cư Phước Thiện, chùa Quang Bửu.
      • Di chuyển khoảng 20 - 30 phút để đến Depot Tân Cảng Suối Tiên, Khu Du Lịch Suối Mơ, Khu du lịch Suối Tiên, Vietnam Golf & Country Club, The Club House.

      can-penthouse-202m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Luôn hướng đến sứ mệnh kiến tạo không gian sống đủ đầy và trọn vẹn cho cư dân, chủ đầu tư đã bố trí hàng loạt tiện ích nội khu vượt trội và đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như: Khu phức hợp thể thao (phòng gym và phòng yoga), hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic, hồ bơi tầng thượng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em. Cùng với đó là chuỗi tiện ích hiện hữu trong khu đô thị như: Đại công viên Vinhomes rộng 36ha, 15 công viên chủ đề đa dạng, trung tâm thương mại.

      Căn hộ 2PN 66.86m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể dự án Masteri Centre Point

      Với quy mô lên đến 70.783m2, Masteri Centre Point được chia thành 2 phân khu là Riviera và Gardenia, gồm 10 tòa tháp cao từ 22 - 39 tầng và 5.094 căn hộ. Dự án cung cấp nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như: căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse và duplex sân vườn.

      Nhờ vào vị trí đắc địa ngay bên trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, dự án Masteri Centre Point sở hữu mặt bằng tổng thể đồng bộ, thông thoáng và đặc biệt là “cận giang”, “cận lộ”, giúp không gian nơi đây rộng mở và thoáng đãng. Các sản phẩm căn hộ cơ bản tại đây được bố trí từ 1PN - 3PN với diện tích trung bình từ 60m2 - 80m.

      can-penthouse-202m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Ở giai đoạn 1 mở bán, phân khu Riviera gồm 5 tòa tháp A – B – C – D – E, trong đó tháp E được phân thành 2 tòa E1 và E2. Khối đế của các tòa được sử dụng với mục đích thương mại, nơi dành cho các căn shophouse. Từ tầng 2 trở lên là các căn hộ chung cư cao cấp, riêng tầng 19 được dùng làm khu lánh nạn, số tầng cụ thể của các tòa như sau:

      • Tòa A và B cao 32 tầng
      • Tòa C và D cao 34 tầng
      • Tòa E cao 39 tầng

      Căn Penthouse 202m2 dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Penthouse là dạng căn hộ cao cấp được xây dựng ở tầng cao nhất của các tòa tháp tại Masteri Centre Point. Loại hình sản phẩm này có thiết kế thoáng đãng và có không gian sân vườn riêng. Bên ngoài ngôi nhà được trang trí toàn bộ bằng kính cường lực nên sở hữu tầm nhìn cực đẹp, đón nhận trọn vẹn nguồn năng lượng tự nhiên từ ánh nắng và gió trời.

      can-penthouse-202m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Các căn penthouse đắt giá nhờ sở hữu tầm nhìn panorama cực đỉnh (Nguồn: Vinhomes Grand Park quận 9)

      Các căn penthouse tại Masteri Centre Point thường được thiết kế theo dạng không gian mở, diện tích rộng rãi, được trang bị nội thất cao cấp và có thang máy riêng. Do đó, giới thượng lưu rất ưa chuộng loại hình căn hộ này để có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng, đỉnh cao và đặc biệt là đảm bảo sự riêng tư.

      can-penthouse-202m2-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn penthouse sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu (Nguồn: Masterise Homes)

      Hiện nay, căn penthouse 202m2 dự án Masteri Centre Point đang được bán với mức giá 80 triệu đồng/m2, vậy tổng số tiền của toàn bộ căn hộ là 16,16 tỷ đồng (cập nhật ngày 20/7/2023 theo nguồn Bất Động Sản). Với diện tích và giá bán như trên, căn penthouse này vô cùng phù hợp cho những doanh nhân thành đạt, gia đình có từ 2 - 3 thế hệ sống cùng nhau.

      Tại sao nên sở hữu căn hộ Penthouse tại dự án Masteri Centre Point

        • Sở hữu tầm nhìn “triệu đô”: Điểm nhấn của các căn penthouse tại dự án Masteri Centre Point chính là tầm nhìn panorama cực đẹp. Từ căn hộ, bạn có thể ngắm toàn cảnh công viên rộng 36ha, sông Đồng Nai và gần như toàn khu đô thị Vinhomes Grand Park.
        • Không gian sống sang trọng: Các căn penthouse đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và nội thất cao cấp, chuẩn quốc tế. Từ diện tích rộng rãi, thiết kế layout cho đến cách bày trí trong căn hộ, tất cả đều góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi, sang trọng và xa hoa bậc nhất Sài Gòn.
      • Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội: Với vị trí thuận lợi, kết nối trực tiếp và nhanh chóng đến các địa điểm xung quanh, Masteri Centre Point là dự án được đánh giá tiềm năng về khả năng đầu tư sinh lời vượt trội. Do đó, khi sở hữu căn penthouse tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm cuộc sống trong mơ của nhiều người mà còn được gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.

      Trên đây là cập nhật giá bán theo 1m2 của căn penthouse 202m2 dự án Masteri Centre Point. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn penthouse này hoặc những sản phẩm khác thuộc Masterise Homes, hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời từ đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN 66m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN 80m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương