Hỏi: Cần làm gì khi e-banking OCB bị khoá?
Giải đáp:
Khi e-banking OCB của bạn bị khóa, bạn có thể thực hiện một trong những cách sau để khôi phục dịch vụ:
Trực tiếp đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch OCB gần nhất:
Trực tiếp đến ngân hàng OCB gần nhất để mở khóa tài khoản e-banking OCB (Nguồn: VnExpress)
Khôi phục online qua website OCB: Việc e-banking OCB bị khóa cũng có thể là do sai mật khẩu. Để khôi phục mật khẩu, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Việc khôi phục mật khẩu trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn, đặc biệt trong các ngày cuối tuần, ngày lễ hoặc ngoài giờ làm việc. Sau khi tài khoản được mở khóa, hãy ghi nhớ mật khẩu mới để tránh bị khóa lại trong tương lai.
Xem thêm
Rút tiền tiết kiệm trên ứng dụng e-banking OCB như thế nào?
Làm thế nào để thanh toán hóa đơn điện, nước, internet thông qua ứng dụng e-banking OCB?