Căn hộ Wyndham Sailing Bay Resort có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ Wyndham Sailing Bay Resort có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Mỗi loại hình căn hộ dự án chung cư Wyndham Sailing Bay Resort có diện tích cụ thể là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau.

      Dự án chung cư Wyndham Sailing Bay Resort đã thổi một làn gió mới vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở thành phố Quy Nhơn bởi sự độc đáo và riêng biệt. Bên cạnh những câu hỏi xoay quanh tiện ích nội - ngoại khu, những chủ đề về diện tích của từng loại căn hộ trong dự án chung cư Wyndham Sailing Bay Resort cũng được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Vậy hãy cùng OneHousing giải đáp thông qua bài viết sau!

      Tổng quan về dự án chung cư Wyndham Sailing Bay Resort

      Vị trí của Wyndham Sailing Bay Resort

      Wyndham Sailing Bay Resort là tòa tháp chung cư nghỉ dưỡng cao cấp thuộc dự án I-Tower do Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Đô Thành đầu tư. Đây là một trong những dự án tiên phong cho mô hình xây dựng tổ hợp công trình căn hộ nhà ở, khu trung thương mại và văn phòng thuộc phân khu cao cấp, được cấp sổ hồng lâu dài ngay sau khi bàn giao. Dự án có địa chỉ cụ thể tại đường Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn. 

      Vị trí mà Wyndham Sailing Bay Resort tọa lạc được coi là khu đất “vàng mười” trên bản đồ thành phố Quy Nhơn với 3 mặt tiền tại trục đường trung tâm sầm uất nhất thành phố biển: đường Nguyễn Tất Thành, đường Nguyễn Trung Tín, đường Nguyễn Thái Học. Nhờ ưu thế này, dự án sẽ mang tới cho cộng đồng cư dân những đặc quyền độc nhất như tầm nhìn panorama rộng mở, dễ dàng kết nối với các khu vực lận cận và các tiện ích nội khu - ngoại khu hấp dẫn…

      Tọa lạc ở trung tâm trọng điểm của thành phố, dự án Wyndham Sailing Bay Resort được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiên tiến, từ đó nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người dân:

      • Trong vòng bán kính khoảng 1.5km, người dân sẽ tiếp cận được đa dạng tiện ích ngoại khu như quảng trường trung tâm, biển Quy Nhơn, trung tâm thương mại Quy Nhơn, trung tâm hành chính, Đại học Quy Nhơn,...
      • Di chuyển xa hơn khoảng 3km, người dân có thể đến với Tháp đôi Champa - điểm đến độc đáo mà khách du lịch không thể bỏ lỡ. 
      • Cách vị trí dự án 21km là đảo Kỳ Co.
      • Từ vị trí dự án di chuyển khoảng 32km là sân bay Phù Cát. 

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Wyndham Sailing Bay Resort (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Như vậy có thể nói, dự án Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn hứa hẹn mang tới cho người dân những trải nghiệm hoàn toàn mới về một khu chung cư vừa để sinh sống, vừa để nghỉ dưỡng, vừa để giao thương. 

      Kiến trúc Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

      Công trình gồm 2 khối tháp trải dài theo khu đất với lối tạo hình dang rộng như hình ảnh cánh buồm gắn với thành phố biển Quy Nhơn vừa độc lạ, vừa thân quen đã tạo nên điểm nhấn khó phai trong lòng mỗi du khách. Giữa hai tòa nhà là một quảng trường nhỏ nhằm giảm bức xạ nhiệt, đồng thời giúp các căn hộ có thể nhận được tối đa ánh sáng. Có thể thấy, kiến trúc đặc biệt của tòa tháp sẽ tạo ra một không gian rộng mở, thoáng đãng cho dự án, từ đó tạo điều kiện cho cộng đồng cư dân được sống trong một môi trường trong lành và thông thoáng giữa lòng đô thị sầm uất. 

      Phối cảnh thiết kế độc đáo của dự án chung cư Quy Nhơn Wyndham Sailing Bay Resort (Nguồn: DXNT)

      Dự án được xây dưng trên quỹ đất rộng 1.07ha với mật độ xây dựng 46%, đây là tiền đề để tạo dựng một cuộc sống tiện nghi và thoáng đãng cho cộng đồng cư dân. Với hai tòa tháp có chiều cao 36 tầng và 41 tầng, dự án mang đến cho thị trường 1341 căn hộ cao cấp đa dạng các loại hình từ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ có diện tích dao động 48m2 - 98m2, cùng với đó là 8 căn penthouse hạng sang nhằm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. 

      Nổi bật cùng thiết kế của dự án chính là chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn. Bên cạnh các khu thương mại - dịch vụ và shophouse, Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn còn mang đến đa dạng các tiện ích khác như: Khu vui chơi trẻ em, spa, đài phun nước, phòng tập gym,... Không chỉ vậy, người dân còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố biển Quy Nhơn từ tầng cao nhất của tòa nhà thông qua sky bar và bể bơi panorama hùng vĩ. Có thể nói, dự án hứa hẹn mang đến một lối sống đẳng cấp nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, giữa lòng thành phố Quy Nhơn sầm uất, tráng lệ. 

      Chung cư Wyndham Sailing Bay Resort địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

      Thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ cánh buồm no gió không chỉ gợi ra sự trù phú trong tương lai của cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư, mà còn đảm bảo cho các căn hộ của Wyndham Sailing Bay Resort đều nhận được không khí trong lành, thu trọn khí trời bao la từ biển cả. Không chỉ vậy, các căn hộ đều được tận dụng tối đa không gian và diện tích bằng việc sử dụng các cửa sổ lớn. Điều này còn giúp người dân có thể nhìn ngắm quang cảnh xung quanh dự án, từ đó giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng hoặc khởi đầu một ngày mới tràn đầy sức sống.

      Mỗi tòa nhà trong dự án chung cư Quy Nhơn Wyndham Sailing Bay Resort được bố trí khoảng 12 - 18 căn hộ mỗi tầng. Với mục tiêu trở thành một trong những tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng tiên phong ở thị trường bất động sản Quy Nhơn, dự án Wyndham Sailing Bay Resort sở hữu 90% căn hộ sang trọng hướng biển với nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như trải nghiệm của mỗi khách hàng khi lựa chọn dự án này làm điểm dừng chân để nghỉ dưỡng. Căn hộ trong dự án chung cư có đa dạng loại hình, từ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 48m2 - 98m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 48m2 - 51m2. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 55m2 - 73m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 84m2 - 98m2. 

      Nội thất bên trong của Wyndham Sailing Bay Resort (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Tuy có vị trí đắc địa và những tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn nhưng dự án chung cư Quy Nhơn Wyndham Sailing Bay Resort có giá bán rất phải chăng. Theo website Batdongsan, giá bán tham khảo của dự án chung cư này rơi vào khoảng 32.69 - 59.02 triệu đồng/m2. Dự kiến dự án Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn sẽ được bàn giao vào tháng 9/2023. Có thể thấy, với một dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng bất động sản mới của phố biển Quy Nhơn thì đây là một mức giá rất “hợp túi tiền” mà cộng đồng cư dân cũng như các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. 

      Tổng kết lại, thông qua bài viết trên OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về diện tích căn hộ chung cư Wyndham Sailing Bay Resort cũng như mức giá để quý độc giả có thể tham khảo. Mong rằng, quý cư dân đã có được những “hành trang” cần thiết để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một căn hộ tiện nghi cho tương lai sau này của bản thân và gia đình nhé!

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Star Tower Thuận An địa chỉ chính xác là ở đâu

      Chung cư Tecco Felice Homes địa chỉ chính xác là ở đâu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương