Căn hộ studio tại chung cư The Landmark Swanlake Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ studio tại chung cư The Landmark Swanlake Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu giá bán căn hộ studio tại chung cư The Landmark Swanlake Residences thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      The Landmark Swanlake Residences đánh dấu sự hợp tác độc đáo giữa chủ đầu tư Ecopark và tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu của Nhật Bản, Nomura Real Estate. Nơi đây không chỉ sở hữu những căn hộ sang trọng mà còn mang đến trải nghiệm sống độc đáo với nhiều loại hình căn hộ khác nhau, đặc biệt là căn hộ studio. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá căn hộ studio The Landmark Swanlake Residences cho các bạn đọc tham khảo. 

      Vị trí chung cư The Landmark Swanlake Residences

      The Landmark Swanlake Residences tọa lạc tại phía Tây khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Nơi đây được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp và đa dạng của khu vực với tầm nhìn thoáng đãng cùng giao thông vô cùng thuận tiện, hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho bất cứ ai khi đặt chân đến. 

      can-ho-studio-tai-chung-cu-the-landmark-swanlake-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      The Landmark Swanlake Residences nằm tại phía Tây của khu đô thị Ecopark (Nguồn: Bighomes)

      Dự án được xây dựng với 2 tòa tháp mang tính biểu tượng, đóng vai trò là nền tảng để nâng cao giá trị của các bất động sản nghỉ dưỡng. The Landmark Swanlake Residences cung cấp hơn 1.000 căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, mang đến một môi trường sống đẳng cấp, tạo điều kiện tốt cho sức khỏe cư dân.

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với Trường quốc tế Chadwick và tầm nhìn biệt thự đảo Grand Island.
      • Phía Nam: Liền kề với tháp R3.
      • Phía Đông: Được bao quanh bởi Công viên Hồ Thiên Nga.

      Căn hộ 3PN tại chung cư The Landmark Swanlake Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án

      Khi đặt chân đến The Landmark Swanlake Residences, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu đa dạng, cùng những phút giây thư giãn tại các tiện ích xuất sắc từ đại đô thị Ecopark. 

      can-ho-studio-tai-chung-cu-the-landmark-swanlake-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích công viên nước tại The Landmark Swanlake Residences (Nguồn: Nhà Today)

      • Hệ thống 14 hồ khoáng lạnh và khoáng nóng.
      • Tổ hợp hồ xông hơi lạnh với quy mô lớn nhất tại Việt Nam.
      • 5 phòng xông hơi nóng mang quy mô lớn và hiện đại.
      • Tổ hợp phòng xông hơi thảo mộc, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.
      • Hệ thống hồ bơi thác nước với phong cách Nhật Bản độc đáo.
      • Phòng xông hơi đá muối Himalaya để giúp tăng cường sức khỏe và thư giãn.
      • Tổ hợp Spa cao cấp giúp cư dân đắm chìm trong không gian êm dịu, thoải mái. 
      • Chuỗi vườn Nhật sở hữu quy mô ấn tượng 1.8 hecta, thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với điểm nhấn là thác nước nhân tạo cao đến 20m.
      • Hệ thống vườn chăm sóc sức khỏe, mang đến không gian xanh mát và bình yên.
      • Vườn trà đạo để thưởng thức không gian thư giãn, tĩnh lặng.
      • Vườn hoa anh đào và tử đằng tạo nên khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.

      Mặt bằng chung cư The Landmark Swanlake Residences

      The Landmark Swanlake Residences với hai tòa tháp đặc trưng bao trọn khu trung tâm tài chính, công viên Hồ Thiên Nga và khu biệt thự đảo. Hai tòa tháp được thiết kế theo mô hình chữ Y, mang đến không gian rộng mở và tầm nhìn thoáng đãng cho cư dân.

      Dự án không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân và nhà đầu tư; bao gồm các loại sản phẩm như căn hộ, sky villa, garden villa và penthouse.

      The Landmark Swanlake Residences có tổng cộng 10 mẫu layout điển hình, phân bố từ tầng 5A đến tầng 38, trong đó, số lượng căn hộ mỗi tầng thay đổi tùy theo vị trí tầng. Ngoài ra, dự án còn có 4 tầng đặc biệt là Garden Villa (tầng 3), Mezza (tầng 19), Sky Villa (tầng 21) và Penthouse (tầng 39 - 42).

      Các loại hình căn hộ có diện tích như sau:

      • Căn hộ Studio có diện tích từ 36 – 38m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh có diện tích từ 62 – 75m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 phòng vệ sinh có diện tích từ 96 – 105m2.

      Căn hộ Studio chung cư The Landmark Swanlake Residences

      Studio là một loại hình căn hộ không vách ngăn, có diện tích thường khoảng từ 30m2. Xuất phát từ nước Anh, căn hộ này bao gồm phòng khách, phòng ngủ, gian bếp và nhà vệ sinh, tất cả được tạo thành trong một không gian mở. Đây là cách thiết kế tối ưu hóa cho người sử dụng, phù hợp với học sinh, sinh viên, và người độc thân mua hoặc thuê để ở. Các căn hộ Studio đã trở nên phổ biến ở nhiều nước như Mỹ, Úc, Singapore và một số quốc gia Châu Á. Chúng được đánh giá là sản phẩm có tiềm năng trên thị trường bất động sản, đặc biệt trong lĩnh vực cho thuê.

      can-ho-studio-tai-chung-cu-the-landmark-swanlake-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn studio tại The Landmark Swanlake Residences (Nguồn: Titan Group)

      Nhận thấy xu hướng này, Công ty phát triển dự án Ecopark đã phát triển dòng căn hộ Studio với diện tích từ 31m2, với giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của những cư dân trẻ hiện đại. Căn hộ mang trong mình phong cách tối giản và hiện đại, tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và tạo môi trường sống trẻ trung. 

      Mặc dù nhỏ gọn, căn hộ studio vẫn được trang bị đầy đủ cửa sổ lớn để tạo ánh sáng tự nhiên và không gian rộng mở. Logia cũng được tận dụng làm khu vực phơi đồ, trong khi phòng tắm được bố trí một cách kín đáo và riêng tư. Tất cả điều này tạo nên một cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân sống trong căn hộ Studio.

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ Studio

      Mua căn hộ để ở

      Với diện tích khiêm tốn nhưng tối đa hóa công năng sử dụng, căn hộ Studio tại The Landmark Swanlake Residences là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng trẻ tuổi, độc thân và ưa thích cuộc sống tự do, thoải mái. Những người này thường mong muốn có một căn hộ tiện nghi, không cần diện tích quá rộng nhưng vẫn đủ để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. 

      Các căn hộ Studio thường có mức giá tốt hơn so với các căn hộ có nhiều phòng ngủ, cùng với các chính sách hấp dẫn. Do đó, nhóm khách hàng này có thể tận hưởng không gian sống hiện đại và cũng có thể tiết kiệm chi phí mua nhà để đầu tư vào tương lai.

      Hơn nữa, căn hộ Studio tại The Landmark Swanlake Residences cũng đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia nước ngoài và dân văn phòng trí thức. Đây là những người làm việc tại khu vực phía Đông Hà Nội hoặc tại các tập đoàn thuộc khu trung tâm tài chính Ecopark.

      Mua căn hộ để đầu tư

      Nhờ tận hưởng vị trí đắc địa trong khu đô thị Ecopark dự án The Landmark Swanlake Residences được xem là cơ hội đáng giá cho việc đầu tư bất động sản với khả năng sinh lời vượt trội. Với những người có tài chính dư giả, việc đầu tư vào căn hộ Studio tại The Landmark Swanlake Residences là một sự lựa chọn thông minh để tích trữ giá trị tài sản trong thời gian tới.

      Thêm vào đó, khu vực quận trung tâm tài chính Ecopark sẽ sớm được triển khai, thu hút cộng đồng chuyên gia nước ngoài và những người có trí thức cao đến làm việc. Do đó, căn hộ Studio tại The Landmark Swanlake Residences đặc biệt phù hợp cho các nhà đầu tư trung và dài hạn, với khả năng cho thuê cực kỳ lớn từ lượng khách hàng dồi dào. 

      Giá bán căn Studio The Landmark Swanlake Residences

      Với diện tích trung bình hơn 31m2, rộng rãi hơn nhiều so với các căn hộ studio tại các dự án khác, căn hộ Studio tại The Landmark Swanlake Residences được trang bị đầy đủ nội thất trên cùng một mặt sàn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng. Nhờ điều này, gia chủ sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để mua sắm, trang trí.

      Không gian vừa đủ và tiện dụng cũng giúp giới hạn thời gian cần thiết cho việc dọn dẹp, đồng thời tiết kiệm chi phí hàng tháng cho điện, nước và bảo trì. Chủ nhân căn hộ Studio vẫn được tận hưởng những tiện ích chung của dự án cấp độ cao như hồ khoáng nóng ngoài trời lớn gấp đôi so với The Onsen, Spa & Detox tầng trệt, trung tâm thương mại lớn, vườn Nhật,... cùng vô số tiện ích ngoại khu hấp dẫn khác. Điều này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống tiện nghi và lối sống đẳng cấp tại The Landmark.

      Giá căn hộ studio The Landmark Swanlake Residences diện tích 36m2 là 1.86 tỷ đồng tương đương 51 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó căn hộ có diện tích 32m2 sẽ có giá bán 1.6 tỷ đồng tương đương 50 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023).

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật giá căn hộ studio The Landmark Swanlake Residences mới nhất cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những ưu thế về vị trí và thiết kế dự án sẽ cung cấp cho cư dân không gian sống hoàn hảo đầy tiện nghi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Landmark Swanlake Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn hộ chung cư The Landmark Swanlake Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương