Căn hộ studio tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ studio tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/08/2023
      Căn hộ studio tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết sau. 

      Chung cư Swan Park Onsen Residences sở hữu không gian độc đáo, trở thành biểu tượng của sự tiện nghi và sang trọng. Dự án hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm sống đẳng cấp hoàn toàn mới. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá tổng quan về dự án cũng như giá căn hộ studio đang bán là bao nhiêu để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhất. 

      Tổng quan về phân khu Swan Park Onsen Residences

      Toàn cảnh chung cư Swan Park Onsen Residences (Nguồn: titangroup)

      Swan Park Onsen Residences được xây dựng bởi Tập đoàn Ecopark và Tập đoàn Nomura Nhật Bản. Nằm trong phân khu Innovation District phía Tây thuộc khu đô thị Ecopark, dự án có cảnh quan xanh mát, nằm dọc theo công viên Hồ Thiên Nga rộng 10ha, cùng với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp.

      Swan Park Onsen Residences gồm có 5 tòa tháp chia thành 2 khối, bao gồm căn hộ chung cư cao cấp và shophouse.

      Căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích của dự án Swan Park Onsen Residences

      Swan Park Onsen Residences cung cấp nhiều tiện ích đa dạng (Nguồn: land24h)

      Vị trí đắc địa

      Với vị trí mặt tiền đắc địa, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km, Swan Park Onsen Residences đã khẳng định vị thế là điểm đến du lịch ven đô đáng mơ ước.  

      Với cảnh quan tươi mát và thư thái, Swan Park Onsen Residences tạo nên một không gian sống xanh mướt, gần gũi với thiên nhiên. Dự án xây dựng dọc theo bờ Hồ Thiên Nga rộng lớn với diện tích lên đến 10ha, tạo ra một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, biểu tượng của hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và tự nhiên hùng vĩ.

      Sống tại Swan Park Onsen Residences, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày như trong một khu du lịch nghỉ dưỡng. Cảnh quan xanh rợp bóng cây, hệ thống hồ bơi đẳng cấp, các tiện ích thể thao ngoài trời và khu vườn dạo bộ, tất cả đều tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

      Với không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, Swan Park Onsen Residences trở thành một điểm sáng cho cuộc sống đô thị, mang đến sự cân bằng giữa sự tiện nghi hiện đại và thanh bình của thiên nhiên. Không chỉ là nơi an cư, đây còn là nơi bạn tìm thấy niềm hạnh phúc và sự thảnh thơi mỗi khi trở về sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Tiện ích và dịch vụ

      Bên cạnh những ưu điểm thiên nhiên và vị trí tuyệt vời, Swan Park Onsen Residences còn mang đến cho cư dân một loạt tiện ích và dịch vụ đẳng cấp:

      • Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với hồ bơi lớn, Swan Park Onsen Residences giúp bạn có thể tận hưởng những buổi tắm nắng và thư giãn sau một ngày làm việc. Ánh nắng mặt trời lấp lánh trên mặt nước, tạo nên không gian tươi mát và dễ chịu.
      • Sân tennis và phòng tập gym hiện đại: Nếu bạn là người yêu thể thao, dự án sẽ không làm bạn thất vọng. Sân tennis chất lượng và phòng tập gym hiện đại giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh, cân bằng cuộc sống. .
      • Khu vui chơi trẻ em và BBQ ngoài trời: Khu vui chơi trẻ em là nơi các bé có thể khám phá, vui chơi và học hỏi. Trong khi đó, khu BBQ ngoài trời là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc cuối tuần.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng: Hệ thống các sự kiện và hoạt động tại khu sinh hoạt cộng đồng giúp tạo sự gắn kết giữa cư dân. Đây là nơi bạn có thể gặp gỡ hàng xóm, chia sẻ niềm vui và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.
      • Hệ thống spa khoáng nóng tiên tiến: Một điểm đặc biệt nổi bật tại Swan Park Onsen Residences chính là hệ thống spa khoáng nóng với công nghệ chăm sóc sức khỏe đỉnh cao. Trải qua những liệu pháp spa chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn tối đa, giúp giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe.

      Giá căn hộ studio Swan Park Onsen Residences 

      Mặt bằng căn hộ studio Swan Park Onsen Residences (Nguồn: chungcudep)

      Các căn hộ Studio tại dự án có diện tích dao động từ 33-35m2, thiết kế bao gồm phòng ngủ liền kề phòng khách, 1 phòng tắm và bếp. Mỗi tầng điển hình của khu Haven Park Residence thuộc Swan Park Onsen Residences sẽ có 2 căn hộ studio, mang số hiệu 06A và 06B, ban công hướng Bắc cùng tầm nhìn hướng ra hồ Thiên Nga. Mức giá bán dự kiến cho những căn hộ này trong khoảng từ 1.6 tỷ - 1.8 tỷ đồng (Nguồn: ecoparker, 8/2023).

      Với diện tích nhỏ gọn, các căn hộ studio phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm sinh viên, gia đình trẻ, người độc thân, khách hàng đang công tác tại khu vực hay những người tìm kiếm nơi nghỉ cuối tuần…

      Dự án Swan Park Onsen Residences nằm tại vị trí đắc địa, sở hữu cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích cao cấp, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Với những ưu điểm nổi bật đó, dự án xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn có một cuộc đẳng cấp, hòa hợp với thiên nhiên. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Swan Park Onsen Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Swan Park Onsen Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương