Căn hộ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư Bắc Ninh có thể tham khảo thông tin về căn hộ tại The Lotus Central Bắc Ninh thông qua bài viết sau.

      The Lotus Central Bắc Ninh là một trong những dự án chung cư Bắc Ninh được nhiều khách hàng quan tâm nhờ vào vị trí dự án đắc địa cùng loạt tiện ích hiện đại. The Lotus Central Bắc Ninh cung cấp nhiều loại hình căn hộ phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về diện tích căn hộ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh qua bài viết này. 

      Thông tin tổng quan về chung cư The Lotus Central Bắc Ninh

      Chủ đầu tư chung cư The Lotus Central

      Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư The Lotus Central là Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh thuộc sở hữu của Tập đoàn Dabaco Việt Nam. Dabaco là một cái tên thường góp mặt trong các lĩnh vực như đầu tư xây dựng khu công nghiệp, khu đô thị, kinh doanh bất động sản. Đơn vị chịu trách thi công dự án là Công ty Cổ phần Licogi 12.

      Vị trí chung cư The Lotus Central

      Dự án chung cư The Lotus Central có địa chỉ tại Số 26 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Vị trí dự án tọa lạc ngay mặt tiền Lý Thái Tổ - con đường vốn được mệnh danh là “con đường ánh sáng hoa lệ” tại thành phố Bắc Ninh. Xung quanh dự án có công viên tượng đài hoa sen, ngân hàng Agribank cùng các địa điểm vui chơi giải trí bậc nhất thành phố như: TTTM Vincom Bắc Ninh, HimLam Plaza. 

      The Lotus Central Bắc Ninh sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện nằm gần các con đường huyết mạch như đường Nguyễn Trãi, đường Huyền Quang, đường Nguyễn Đăng Đạo. Từ đó, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với các địa điểm với khoảng cách không quá xa:

      • Cách Vinhomes Bắc Ninh 200m
      • Đi đến đường tròn ngã 6 200m
      • Cách siêu thị Dabaco khoảng 300m
      • Cách bệnh viện sản nhi Bắc Ninh 500m
      • Cách bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh 700m
      • Cách Trung tâm văn hóa Kinh Bắc 1km
      • Cách bến xe Thành phố Bắc Ninh 1.5km

      Vị trí chung cư The Lotus Central Bắc Ninh hay còn được biết là Dabaco Lý Thái Tổ (Ảnh: Chungcuhn24h)

      Tiện ích chung cư The Lotus Central

      Chung cư The Lotus Central Bắc Ninh có quy mô khoảng 6.025m2, mật độ xây dựng là 53.56%. Dự án được chủ đầu tư trang bị nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, mua sắm của cư dân. Một số tiện ích nổi bật tại The Lotus Central như:

      • Khuôn viên cây xanh
      • Hồ bơi ngoài trời
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em
      • Quán cà phê, nhà hàng
      • Phòng gym và spa
      • Cửa hàng thời trang
      • Rạp chiếu phim
      • Trung tâm thương mại mua sắm cao cấp
      • Trung tâm điện máy

      Căn hộ chung cư Đông Dương Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh

      Dự án The Lotus Central cung cấp cho thị trường bất động sản 288 căn hộ điển hình và 19 căn hộ thương mại. Các căn hộ có diện tích từ 46m2 - 92m2 với đa dạng loại hình thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về các loại hình căn hộ tại The Lotus Central sau đây.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư The Lotus Central có hai loại diện tích là 46m2 và 53m2. Căn 1 phòng ngủ có đầy đủ các khu vực chức năng gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và khu vực bàn ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công. Riêng đối với căn hộ diện tích 53m2, cư dân có thể tận dụng để làm phòng ngủ phụ, phòng làm việc, phòng sách,... tùy theo nhu cầu cá nhân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho các đối tượng khách hàng là người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ mới cưới muốn sở hữu không gian riêng. Hiện nay căn hộ 1 phòng ngủ chung cư The Lotus Central đang được bán với giá khoảng 1.5 tỷ (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh (Ảnh: Chungcuhn24h)

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Căn hộ 2 phòng ngủ hiện là dòng sản phẩm chủ yếu tại dự án với nhiều diện tích khác nhau từ 65m2, 66m2, 67m2, 68m2 đến 75m2. Mỗi căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và bàn ăn, 2 nhà vệ sinh, 1 -2 ban công tùy căn hộ. Việc có hai nhà vệ sinh trong mỗi căn hộ sẽ giúp việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình trở nên thuận tiện hơn.

      Căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng có ý định có em bé hoặc gia đình có con nhỏ. Không gian căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp cho các bậc phụ huynh thuận tiện quan sát, chăm sóc con cái nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư của cha mẹ và con cái trong gia đình. Căn hộ 2 phòng ngủ The Lotus Central đang được bán với mức giá dao động từ 1.77 - 2.5 tỷ (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Diện tích căn hộ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh 2 phòng ngủ khá đa dạng (Ảnh: Chungcuhn24h)

      Căn hộ 3 phòng ngủ 

      Diện tích căn hộ The Lotus Central Bắc Ninh 3 phòng ngủ là 92m2. Căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh cùng 2 ban công rộng rãi. Căn hộ được thiết kế ở vị trí góc của chung cư nên sở hữu tầm view đa dạng và rộng thoáng.

      Căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho các gia đình có con đã trưởng thành vì sẽ tạo điều kiện cho con cái có không gian riêng tư để sinh hoạt. Bên cạnh đó, căn hộ cũng phù hợp với các khách hàng đang làm việc tại thành phố có thể đón cha mẹ, người thân ở quê lên chơi có nơi để nghỉ ngơi thoải mái. Hiện nay căn hộ 3 phòng ngủ The Lotus Central được bán với giá khoảng 3.5 tỷ (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023).

      Diện tích căn hộ chung cư The Lotus Central Bắc Ninh 3 phòng ngủ rộng rãi thoải mái (Ảnh: Chungcuhn24h)

      Hy vọng những thông tin về diện tích chung cư The Lotus Central Bắc Ninh đã giúp bạn tìm được một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để tham khảo thêm nhiều dự án chung cư Bắc Ninh khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Cường Thịnh Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Cao Nguyên 2 Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương