Căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Bạn đang quan tâm đến chung cư New City Thủ Thiêm và muốn biết diện tích của các căn hộ tại đây là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm ngay bài viết dưới đây.

      Căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm là một trong những dự án bất động sản được nhiều người quan tâm tại thị trường chung cư TP HCM. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và vị trí đắc địa, New City Thủ Thiêm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là diện tích của căn hộ tại dự án này là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm ngay trong bài viết dưới.

      Tổng quan những thông tin về dự án chung cư chung cư TP Thủ Đức New City Thủ Thiêm

      Chủ đầu tư dự án 

      Chủ đầu tư dự án chung cư New City Thủ Thiêm là Công ty TNHH Xây dựng Thương Mại Thuận Việt – một trong các nhà thầu xây dựng uy tín của Việt Nam với những dự án có quy mô lớn, được nhà đầu tư trong nước và quốc tế tin tưởng chọn lựa và đánh giá cao. 

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực bất động sản, Thuận Việt đã trở thành nhà thầu EPC chuyên nghiệp tại Việt Nam với các công trình chất lượng cao, bao gồm những dự án có quy mô lớn nhỏ, siêu lớn trong những ngành xây dựng dân dụng, dầu khí, công nghiệp nặng, hóa chất, bất động sản,... 

      Nhờ bề dày về kinh nghiệm, thường xuyên cải thiện các kỹ thuật xây dựng tân tiến, hiện đại, Thuận Việt đã tự tin khẳng định thương hiệu của mình với quy mô cũng như tiềm lực để góp mặt tại một loạt dự án chung cư TP HCM thành công. 

      Thông tin quy hoạch của dự án 

      Dự án chung cư New City Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Mai Chí Thọ, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Với diện tích đất rộng lên đến 27393m2 và diện tích xây dựng 19321m2, dự án bao gồm 4 block chung cư cao 28 tầng với tổng số căn hộ lên tới 1229 căn. 

      can-ho-chung-cu-new-city-thu-thiem-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Thông tin quy hoạch của dự án chung cư New City Thủ Thiêm (Nguồn: Keenland)

      Với không gian xanh chiếm 75.22% diện tích, New City Thủ Thiêm mang lại không khí trong lành và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45m2 đến 300m2, đáp ứng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

      Chung cư New City Thủ Thiêm được thiết kế với các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, BBQ, khu thể thao ngoài trời và nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, dự án còn sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm TP HCM, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xã hội.

      Dự án New City Thủ Thiêm được chủ đầu tư Thuận Việt đầu tư và phát triển, đảm bảo chất lượng và tiện ích cho cư dân. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, New City Thủ Thiêm là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thoải mái tại khu vực các chung cư TP HCM.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư New City Thủ Thiêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Dự án bao gồm tổng cộng 1229 căn hộ cao cấp được phân bố trên 4 tòa tháp khác nhau: Tháp VENICE (VE) cao 26 tầng, bao gồm 347 căn hộ; tháp BABYLON (BB) cao 26 tầng, bao gồm 365 căn hộ; tháp HAWAII (HA) cao 25 tầng, bao gồm 227 căn hộ; và tháp BALI (BA) cao 29 tầng, bao gồm 290 căn hộ. Tất cả các tòa tháp được thiết kế với kiến trúc hiện đại và tiện nghi đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      can-ho-chung-cu-new-city-thu-thiem-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án bao gồm tổng cộng 1229 căn hộ cao cấp được phân bố trên 4 tòa tháp khác nhau (Nguồn: Guland)

      Dự án chung cư TP Thủ Đức New City tự hào sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quý phái với lối thiết kế hiện đại và sự phối hợp hài hoà giữa yếu tố khoa học và phong thuỷ. Chủ đầu tư đã chăm chút từng căn hộ một cách kỹ lưỡng, đảm bảo không gian thoáng đãng, hướng nắng và gió phù hợp. Ngoài ra, dự án còn trồng rất nhiều cây xanh để mang lại không khí trong lành cho cư dân.

      Các căn hộ tại New City được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp bao gồm máy lạnh, hệ thống cấp thoát nước, thiết bị điện, chiếu sáng, trần thạch cao, bếp liền giá tủ bếp, vòi rửa tự động, bồn tắm nằm và khoá điện tử bảo mật an ninh cao.

      can-ho-chung-cu-new-city-thu-thiem-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Phối cảnh không gian phòng khách căn hộ New City Thủ Thiêm (Nguồn: Guland)

      Căn hộ chung cư New City Thủ Thiêm có nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Cụ thể, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 47m2, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 60.77m2 đến 80.74m2. Ngoài ra, dự án còn cung cấp các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lớn hơn, từ 82.92m2 đến 126.48m2. 

      Giá bán của căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại New City Thủ Thiêm dao động từ 2,84 tỷ đến 3,35 tỷ. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, giá bán từ 3,73 tỷ đến 5,44 tỷ. Với căn hộ 3 phòng ngủ, giá bán từ 5,12 tỷ đến 8,3 tỷ tùy vào diện tích và vị trí của căn hộ (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023).

      Với diện tích đa dạng từ 45m2 đến 300m2, chung cư TP Thủ Đức New City Thủ Thiêm đáp ứng được tiêu chuẩn của nhiều khách hàng với các lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Đặc biệt, các căn hộ tại dự án này đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích để mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư New City Thủ Thiêm hiện có giá bao nhiêu?

      Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Xanh TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương