Căn hộ chung cư Lideco Hạ Long diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Lideco Hạ Long diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Bạn đang thắc mắc về diện tích căn hộ chung cư Lideco Hạ Long? Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp thắc mắc nhé!

      Chung cư Lideco Hạ Long là dự án chung cư cao cấp với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm (Lideco). Dự án được xây dựng ở vị trí có giá trị chiến lược, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm không gian biển đẹp của khu vực này. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về dự án cũng như diện tích căn hộ chung cư Lideco Hạ Long, để bạn có được cái nhìn toàn diện nhất.

      Vị trí tọa lạc của dự án chung cư Lideco Hạ Long

      Chung cư Lideco Hạ Long có vị trí tại số 31 đường Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

      Dự án nằm gần nhiều tiện ích ngoại khu quan trọng như trường tiểu học Trần Hưng Đạo, bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, chợ Hạ Long 1-2, phố ẩm thực, bưu điện, và trung tâm thương mại… Điều này đóng góp quan trọng vào sự thuận tiện và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp đường Trần Hưng Đạo.
      • Phía Tây giáp trường THCS Kim Đồng và khu dân cư hiện trạng.
      • Phía Nam giáp chung cư cao tầng của công ty TNHH 508.
      • Phía Bắc giáp nhà hàng Hương Lan.

      Chung cư Lideco Hạ Long hứa hẹn mang đến một môi trường sống và địa điểm đầu tư lý tưởng. Với khoảng cách đến biển chưa đầy 1km, cư dân có thể dễ dàng trải nghiệm không khí thoáng đãng của biển cả. Bên cạnh đó, dự án cũng tọa lạc trong khu vực có giao thông thuận tiện, mặt chính nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, kết nối thuận lợi với các vùng lân cận dễ dàng cho việc di chuyển.

      Chung cư Lideco Hạ Long địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Lideco Hạ Long là ai?

      Dự án chung cư Lideco Hạ Long do Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm (Lideco) làm chủ đầu tư. Lideco hướng đến mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp và đầu tư xây dựng các khu đô thị. Công ty không chỉ tập trung phát triển trong nước mà còn xác lập và củng cố giá trị thương hiệu uy tín, bền vững trên thị trường quốc tế.

      Tầm nhìn và sứ mệnh của Lideco: Coi khách hàng là nguồn cảm hứng chính và luôn nỗ lực phát hiện, đáp ứng nhu cầu của họ. Đối với nhà đầu tư và đối tác, Lideco tạo môi trường tin cậy dựa trên khả năng tài chính và kinh nghiệm thực tiễn, nhằm chia sẻ lợi ích dài lâu.

      Lĩnh vực hoạt động: Lideco tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp và đầu tư xây dựng các khu đô thị.

      can-ho-chung-cu-lideco-ha-long-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Dự án chung cư Lideco Hạ Long (Nguồn: Lideco)

      Tiện ích dự án chung cư Lideco Hạ Long

      Chung cư Lideco Hạ Long thiết kế với phong cách hiện đại và được đầu tư đồng bộ với nhiều tiện ích đa dạng. Dự án này bao gồm những tiện ích như nhà hàng, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh, phòng tập gym và nhiều tiện nghi khác. Tất cả những tiện ích này tạo nên một môi trường sống thuận tiện và đa dạng cho cư dân chung cư.

      Để đảm bảo sự tiện lợi và an toàn, chung cư Lideco Hạ Long được trang bị hệ thống thang máy tiện ích. Dự án sử dụng tổng cộng 4 thang máy cho mỗi nguyên đơn (bao gồm 3 thang máy dành cho cư dân và 1 thang máy dành cho hàng hóa). Bên cạnh đó, còn bố trí thêm 2 thang bộ, trong đó có 1 thang bộ thoát hiểm dẫn lên mái.

      Hệ thống kỹ thuật cơ bản như cấp điện, cấp thoát nước, thông tin, hệ thống cứu hỏa,... được bố trí cạnh khối thang, nhằm đảm bảo sự thuận tiện trong việc bảo trì và quản lý. Tất cả những chi tiết này hỗ trợ vào việc tạo ra môi trường sống an toàn, tiện nghi cho cư dân chung cư Lideco Hạ Long.

      Quy mô, diện tích căn hộ dự án chung cư Lideco Hạ Long

      Dự án chung cư Quảng Ninh - Lideco được xây dựng trên một khu đất rộng 7.043 m2 với mật độ xây dựng 52,6%. Dự án bao gồm tòa nhà chung cư 33 tầng, trong đó 2 tầng hầm với diện tích hơn 9,000 m2, 2 tầng đế và 28 tầng căn hộ, cùng với 1 tầng kỹ thuật.

      • Tầng hầm 1+2: Tầng hầm được sử dụng để đậu ô tô, xe máy và các phòng phục vụ tòa nhà. Chiều cao của tầng hầm 1 là 3,95m và tầng hầm 2 là 3m.
      • Tầng 1: Tầng này có chiều cao 4,2m và được sử dụng làm sảnh chung cư, trung tâm thương mại, ki ốt, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym và văn phòng.
      • Tầng 2: Tầng này có chiều cao 5,2m và được sử dụng cho dịch vụ thương mại và văn phòng cho thuê, cũng như phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân của tòa nhà.
      • Tầng 3 - 30: được bố trí các căn hộ 2PN - 3PN có diện tích căn hộ chung cư lần lượt 63 – 69 – 73 -75 – 85 và 92m2, bao gồm 14 căn hộ trên mỗi sàn. Trong đó:
      • Căn hộ 2PN + 2WC: diện tích từ 59 - 75m2
      • Căn hộ 3PN + 2WC: diện tích 85 - 92m2

      can-ho-chung-cu-lideco-ha-long-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ chung cư Lideco Hạ Long (Nguồn: VanhoangLand)

      • Tầng kỹ thuật: Tầng này có chiều cao 5m và được sử dụng cho các thiết bị phục vụ vận hành của tòa nhà.

      Lideco Hạ Long có tổng cộng 784 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 59 - 92m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, dự án chú trọng vào việc sử dụng vật liệu chất lượng cao và tập trung vào kết cấu cũng như chất lượng của từng căn hộ.

      Giá bán căn hộ chung cư Lideco Hạ Long

      Giá bán căn hộ chung cư Quảng Ninh - Lideco dao động từ 23,13 - 31,49 triệu đồng/m2

      • Giá bán căn hộ 2PN: từ 1,72 tỷ đến 2,38 tỷ đồng.
      • Giá bán căn hộ 3PN: khoảng 2,6 tỷ đồng

      (Nguồn: batdongsan, 13/08/2023)

      Dự án chung cư Lideco Hạ Long hứa hẹn mang đến một môi trường sống và kinh doanh sầm uất tại thành phố Hạ Long. Với vị trí gần biển và các tiện ích xung quanh, dự án có tiềm năng thu hút cả cư dân sinh sống lâu dài và du khách đến thăm khu vực này. Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trên hành trình tìm căn hộ chung cư ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư The Sapphire Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Lideco Hạ Long địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương