Căn hộ chung cư Flora Novia TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Flora Novia TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Chung cư Flora Novia có những loại căn hộ nào? Diện tích căn hộ chung cư Flora Novia là bao nhiêu? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

      Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cùng với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, chung cư Flora Novia TP Thủ Đức nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Vậy diện tích căn hộ chung cư Flora Novia TP Thủ Đức là bao nhiêu m2? Các căn hộ ở đây sẽ phù hợp với những gia đình nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      can-ho-chung-cu-flora-novia-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Flora Novia (Nguồn: Nam Long Group)

      Tổng quan về chung cư Flora Novia TP Thủ Đức

      Chung cư TP HCM Flora Novia có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long - một trong những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty đã đầu tư và xây dựng rất nhiều dự án bất động sản uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Hiện tại dự án chung cư Flora Novia đã được hoàn thiện và bàn giao vào tháng 12/2019 với hình thức sở hữu là sổ hồng vĩnh viễn. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý cũng như chất lượng của dự án.

      Chung cư Flora Novia TP Thủ Đức được xây dựng trên khu đất có diện tích 8179m2 với hai tòa tháp A và B. Mật độ xây dựng của khối đế là 48% và của các tháp là 38%, đảm bảo không gian sinh hoạt thông thoáng, thoải mái cho cư dân.

      Hai tòa tháp A, B của chung cư Flora Novia cao 20 tầng được bố trí bao gồm 1 tầng hầm, 4 tầng là khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ và 14 tầng căn hộ để ở. Mỗi toà sẽ được bố trí 04 thang máy tốc độ cao. Với hai tòa tháp, chung cư Flora Novia cung cấp 518 căn hộ trong đó tòa A là 273 căn và tòa B là 245 căn.

      Chung cư Flora Novia địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Flora Novia TP Thủ Đức

      Chung cư Flora Novia TP Thủ Đức có địa chỉ nằm ngay tại ngã tư đường Phạm Văn Đồng và Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP. HCM. Nơi đây được đánh giá là một vị trí vô cùng đắc địa khi hưởng trọn 4 mặt tiền “độc nhất vô nhị. Cùng với đó là hệ thống giao thông phát triển, hoàn thiện, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối với trung tâm thành phố, các khu vực quận khác cũng như sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe miền Đông đi tỉnh.

      Đặc biệt, tuyến phố Phạm Văn Đồng được coi là một trong những tuyến đường đẹp nhất của thành phố mà chưa có dự án bất động sản nào nằm ngay mặt tiền này nên chung cư Flora Novia không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn.

      Diện tích căn hộ chung cư Flora Novia TP Thủ Đức

      Chung cư Flora Novia cung cấp 518 căn hộ với diện tích mặt sàn đa dạng dao động từ 57 - 82m2, đa phần là các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Với diện tích đa dạng, căn hộ chung cư Flora Novia sẽ phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.

      can-ho-chung-cu-flora-novia-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ 2PN chung cư Flora Novia (Nguồn: Nam Long Group)

      Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích từ 56m2 được chia làm hai loại là 2PN, 1 WC và 2PN, 2WC. Loại hình căn hộ này sẽ phù hợp với những gia đình có ít thành viên khoảng từ 3-4 người. Loại hình căn hộ thứ hai là căn 3 phòng ngủ sẽ có diện tích khoảng 81m2, phù hợp với gia đình đông thành viên hơn. Tuỳ thuộc vào số lượng thành viên, bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình mình.

      Các căn hộ tại chung cư Flora Novia đều được thiết kế đậm chất Nhật Bản, đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng cũng không kém phần tinh tế và trang nhã. Bên cạnh đó, yếu tố hòa hợp với thiên nhiên cũng không thể thiếu khi các cửa sổ, ban công được bố trí hợp lý, đón gió và ánh sáng trực tiếp từ tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái.

      can-ho-chung-cu-flora-novia-tp-thu-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 3PN chung cư Flora Novia (Nguồn: Nam Long Group)

      Hiện tại, các căn hộ chung cư Flora Novia TP Thủ Đức đang được giao bán với mức giá dao động từ 36,52 đến 42,5 triệu đồng/m2. Trong đó, giá bán căn 2PN sẽ vào khoảng 2,17 đến 2,79 tỷ đồng một căn hộ và căn 3PN sẽ là 3,04 đến 3,6 tỷ đồng một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 11/08/2023). Đây được đánh giá là mức giá hợp lý để sở hữu căn hộ chung cư TP Thủ Đức với hệ thống tiện ích đầy đủ tiện nghi như thế này.

      Tiện ích chung cư Flora Novia TP Thủ Đức

      Chung cư TP HCM Flora Novia được thiết kế theo mô hình biệt lập với đầy đủ các tiện nghi được trang bị sẵn trong khuôn viên dự án. Khi sinh sống tại chung cư Flora Novia, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp với rất nhiều tiện ích nổi bật, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí,...

      Một số tiện ích nổi bật của chung cư TP HCM Flora Novia có thể kể đến như hồ bơi nghỉ dưỡng tràn bờ giúp cư dân có thể nghỉ ngơi và ngắm nhìn thành phố Sài Gòn từ trên cao, deck tắm nắng, hồ bơi trẻ em, vườn thiền, yoga, phòng sách cho trẻ, phòng karaoke cho gia đình, khu tập thể dục, thể thao,...

      Một điểm thu hút nữa của chung cư Flora Novia là tiện ích ngoại khu. Chung cư Flora Novia chỉ cách bệnh viện Hạnh Phúc chỉ 1km, Suối Tiên 3km, chợ Thủ Đức 2km, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km,...

      Trên đây là thông tin tổng quan và diện tích căn hộ chung cư Flora Novia TP Thủ Đức. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những bạn đang tìm mua căn hộ chung cư TP Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin chi tiết về chung cư cao cấp Flora Novia

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Flora Novia cho người mua tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương