Căn hộ chung cư Carillon 3 có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Carillon 3 có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Căn hộ chung cư Carillon 3 có diện tích bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết sau của OneHousing.

      Nếu bạn có ý định chuyển đến sinh sống tại chung cư Carillon 3 nhưng lại không biết rõ căn hộ đó có diện tích chính xác là bao nhiêu, thì hãy cùng tham khảo bài viết sắp được chia sẻ dưới đây của OneHousing ngay nhé!

      Thông tin chung về chung cư Carillon 3

      Một trong những cái tên hot nhất trong danh sách chung cư quận Tân Bình, đó chính là chung cư Carillon 3. Tiếp nối sự thành công và phát triển của dòng Carillon, chủ đầu tư dự án Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land đã cho chào thị trường sản phẩm chung cư Carillon 3 mang đến giá trị sống khác biệt cho khách hàng tương lai.

      “Hộ khẩu” của chung cư Carillon 3 nằm tại số 189 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, thuộc TP HCM, nằm trên trục đường giao thông huyết mạch, nút giao nhau giữa hai tuyến đường chính là Cộng Hoà và đường Hoàng Hoa Thám. Nhược điểm của tuyến đường Cộng Hoà là tuy thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, thế nhưng lại là nhánh đường phát triển thiết yếu, một hướng theo đường Nguyễn Văn Trỗi về quận 1, một hướng về quận 12 và một hướng về quận Bình Thạnh, tạo nên sự di chuyển thuận tiện cho cư dân sống tại Carillon 3.

      Một vài thông tin liên quan đến Carillon 3:

      • Mật độ xây dựng dự án: Chiếm khoảng 45%.
      • Diện tích sàn của Carillon 3: 10.944 m2.
      • Kết cấu sản phẩm: Tổng có 6 shophouse và 97 căn hộ.
      • Hiện trạng dự án: Dự án đã được chủ đầu tư bàn giao vào năm 2017.

      “Dự án sở hữu môi trường sống cực kỳ chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mọi cư dân” là lời khen ngợi của khách hàng khi nói về hệ thống tiện ích của dự án. Theo đó, dự án gồm có các tiện ích đa dạng như: Gym, cafe, siêu thị, trường mầm non, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu ăn uống. Sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh nằm ngay cạnh khu dân cư đông đúc, kế cận khu Quân đội nên cuộc sống nơi đây vô cùng an toàn và thanh bình, tạo nên sự đẳng cấp khác biệt trong số danh sách chung cư quận Tân Bình.

      Ngoài ra, căn hộ chung cư Carillon 3 sở hữu lợi thế cực lớn khi nằm tọa lạc ở mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, dễ dàng tiếp cận đến một số tiện ích ngoại khu như: Maximax Cộng Hòa,  Công Viên Hoàng Văn Thụ, Sân bay Tân Sơn Nhất, Lotte mart Cộng Hòa,...

      can-ho-chung-cu-carillon-3-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư Carillon 3. (Nguồn: Carillon Apartment)

      Chung cư Carillon 3 quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Trả lời câu hỏi: “Diện tích căn hộ chung cư Carillon 3 bao nhiêu m2?”

      Dự án Carillon 3 có nhiều loại hình căn hộ chung cư với diện tích khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng từ căn 1PN đến 2PN, diện tích căn hộ nằm trong khoảng từ 54,6m2 - 113.7m2.

      Hầu hết, các căn hộ chung cư Carillon 3 được xây dựng và thiết kế theo triết lý âm dương, block căn hộ Carillon 3 là một khối bền vững nên tất cả các mặt của dự án đều tiếp giáp trực tiếp với 4 hướng chính: Chính Tây - chính Đông - chính Nam - chính Bắc, góp phần tạo nên một cuộc sống thịnh vượng cho chủ nhân tương lai. Đây cũng là yếu tố kiến tạo nên sự độc đáo, nổi bật của dự án trong danh sách chung cư quận Tân Bình.

      Có thể nói, căn hộ Carillon 3 đã vận dụng sáng tạo phong thuỷ trong quá trình thiết kế dự án nên đã tạo ra sự hài hoà giữa con người - thiên nhiên - kiến trúc, ở mỗi căn hộ đều đón được ánh sáng và gió trời thiên nhiên, tạo ra không gian rộng mát và thoáng đãng cho người ở, đồng thời còn giúp tiết kiệm phần nào năng lượng điện.Ngoài ra, việc bố trí những mảng cây xanh cùng yếu tố màu sắc cũng được chủ đầu tư khai thác và vận dụng tốt, tạo ra mặt đứng của dự án sinh động, góp mặt tạo cho tổng thể bộ mặt kiến trúc cảnh quan của đô thị một nét hiện đại, độc đáo và mới lạ trong khu vực.

      can-ho-chung-cu-carillon-3-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hình ảnh bên trong căn hộ Carillon 3 quận Tân Bình. (Nguồn: Rever)

      Có nên lựa chọn căn hộ chung cư Carillon 3 làm nơi an cư không?

      Sở hữu diện tích căn hộ hợp lý cùng hệ thống tiện ích khá bài bản thì không lý do gì mà lại không chọn căn hộ chung cư Carillon 3 làm nơi an cư lâu dài. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu một số ưu điểm nổi trội dưới đây:

      Mức giá hợp lý 

      Mức giá của từng loại hình căn hộ chung cư Carillon 3 cụ thể như sau:

      • Giá bán tại thời điểm tháng 8/2023 đối với căn hộ 1PN là 1,6 tỷ/căn. Bên trong căn 1PN có thiết kế bếp, phòng ngủ, phòng khách hài hoà, sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
      • Giá bán tại thời điểm tháng 8/2023 của căn 2PN là 1,8 - 2,1 tỷ/căn, gồm 2 phòng ngủ 2 WC và 2 phòng ngủ 1WC. 

      Phù hợp sử dụng với mọi đối tượng khách hàng

      Chung cư Carillon 3 sở hữu đầy đủ tiện ích, tiện nghi từ cơ sở xung quanh cho đến hệ thống tiện ích nội khu, nên có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu thiết yếu của cư dân tương lai. Chính vì vậy mà điều này giúp dự án trở nên phù hợp hơn với nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó chiều nhất, từ gia đình trẻ cho đến những khách hàng ở các tỉnh khác đến. Không chỉ vậy, căn hộ chung cư Carillon 3 còn phù hợp với các nhà đầu tư. Được biết, hầu hết, tất cả các chung cư quận Tân Bình đều mang lại tỷ suất lợi nhuận lớn, nhất là tiềm năng cho thuê.

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã đề cập những thông tin liên quan đến diện tích căn hộ của dự án Carillon 3 cùng các thông tin liên quan khác. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn đọc sẽ hình dung ra được tổng thể dự án và lựa chọn được nơi thích hợp để an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Diyas Sky quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Bàu Cát II quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương