Căn hộ chung cư Bàu Cát II có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Bàu Cát II có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Chung cư Bàu Cát II đang là dự án nổi bật tại quận Tân Bình, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư quận Tân Bình này qua bài viết sau.

      Chung cư Bàu Cát II là dự án căn hộ nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Đặc biệt, chung cư quận Tân Bình này hứa hẹn sẽ là lựa chọn sống lý tưởng của cư dân. Cùng OneHousing giải đáp: “Căn hộ chung cư Bàu Cát II có diện tích bao nhiêu m2?” qua bài viết.

      Thông tin chung cư Bàu Cát II

      Chủ đầu tư

      Chung cư Bàu Cát II là dự án nhà ở cao cấp được xây dựng tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình (TanBinhICC) làm chủ đầu tư. TanBinhICC là một công ty có bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án thành công trên địa bàn thành phố.

      Công ty với sứ mệnh mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, đã luôn cam kết về chất lượng, tiến độ dự án. Chung cư Bàu Cát II là một minh chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của TanBinhICC trong việc xây dựng những ngôi nhà mơ ước cho người dân TP. Hồ Chí Minh.

      Vị trí

      Chung cư Bàu Cát II tọa lạc tại đường Ni Sư Huỳnh Liên (trước đây là đường Vườn Lài), cắt đường Hồng Lạc, phường 10, quận Tân Bình. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến khu vực lân cận như quận 11, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận và quận 3.

      Dự án có vị trí thuận lợi kết nối với các tuyến đường huyết mạch thành phố như Cộng Hòa, Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, Lê Đại Hành. Ngoài ra, dự án cũng gần sân bay Tân Sơn Nhất (khoảng 4,4 km), bến Thành (khoảng 5,6 km), Đại học Văn Hiến (400m),... Cư dân có thể sử dụng nhiều phương tiện công cộng như xe buýt, taxi, xe ôm hay Grab để di chuyển trong và ngoài khu vực.

      can-ho-chung-cu-bau-cat-ii-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tìm hiểu chung cư Bàu Cát II quận Tân Bình. (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư Bàu Cát II được xây dựng trên khu đất diện tích 4,3 ha. Quy mô của dự án bao gồm 6 tòa nhà cao 15 tầng, cung cấp ra thị trường 1553 căn hộ với nhiều loại diện tích từ 34 m2 đến 98 m2. Đồng thời, các tòa nhà được bố trí theo dạng từ cao xuống thấp, tạo ra không gian thoáng đãng và hài hòa cho cư dân.

      Đặc biệt, chung cư quận Tân Bình này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và tạo ra sự thông thoáng.

      Tiện ích

      Chung cư Bàu Cát II sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng cũng như đầy đủ tiện nghi.

      Tiện ích nội khu căn hộ chung cư Bàu Cát II bao gồm:

      • Khuôn viên cây xanh, công viên, ghế cộng đồng tạo ra một môi trường trong lành và xanh mát cho cư dân.
      • Tầng hầm gửi xe hiện đại, rộng rãi, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc lưu trữ xe.
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng giữa các tầng.
      • Hệ thống bảo vệ 24/7, đảm bảo an ninh và trật tự cho khu chung cư.
      • Khu thể dục thể thao, nhà sinh hoạt cộng đồng phục vụ nhu cầu giải trí và giao lưu của cư dân.
      • Hệ thống phát điện dự phòng, hỗ trợ chiếu sáng cho hành lang và các khu vực chung trong trường hợp mất điện.

      Tiện ích ngoại khu chung cư Bàu Cát II bao gồm:

      • Trường học các cấp như trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, trường mầm non Phú Hòa, trường Đại học Văn Hiến,... giúp cư dân có thể chọn lựa cho con em mình một nơi học tập uy tín và chất lượng.
      • Bệnh viện như bệnh viện Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Phương Nam,... giúp người dân có thể tiếp cận các dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiện đại khi cần thiết.
      • Trung tâm thương mại, Big C Trường Chinh, siêu thị như Co.op Mart Bàu Cát, Pandora City,... tạo điều kiện mua sắm cũng như tận hưởng các tiện ích văn hóa, ẩm thực, giải trí đa dạng và phong phú cho cư dân.
      • Các khu vực công cộng khác như sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ,... giúp cư dân kết nối với các khu vực lân cận và tham gia những hoạt động ngoài trời.

      Chung cư Bàu Cát II quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Bàu Cát II có diện tích bao nhiêu m2?

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất động sản ngày 8/8/2023, giá bán chung cư Bàu Cát II dao động từ 36,76 - 260,11 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí của căn hộ. 

      • Giá căn hộ 1PN: 1,85 - 2,21 tỷ đồng
      • Giá căn hộ 2PN: 2,29 - 21,11 tỷ đồng
      • Giá căn hộ 3PN: 2,72 - 3,75 tỷ đồng

      Đặc biệt, chung cư Bàu Cát II được thiết kế mang phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và tạo ra sự thông thoáng cho cư dân với diện tích căn hộ linh hoạt từ 34 m2 đến 98 m2. Đồng thời, các căn hộ sở hữu ban công, cửa sổ lớn giúp nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, căn hộ chung cư cũng được trang bị nội thất cao cấp, tiện nghi và an toàn. 

      can-ho-chung-cu-bau-cat-ii-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Diện tích căn hộ chung cư Bàu Cát II có diện tích bao nhiêu m2? (Nguồn: Rever)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Diện tích căn hộ chung cư Bàu Cát II có diện tích bao nhiêu m2?”. Dự án chung cư quận Tân Bình này hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho cư dân muốn sở hữu cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình căn hộ chung cư quận Tân Bình, hãy liên hệ OneHousing để nhận sự hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Carillon 3 quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Diyas Sky quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương