Căn hộ 4PN toà ATMOS - Lumiere Evergreen nằm trong đô thị Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Căn hộ 4PN toà ATMOS - Lumiere Evergreen nằm trong đô thị Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      06/09/2024
      Hãy cùng khám phá căn hộ 4PN toà ATMOS mà cư dân sẽ được trải nghiệm khi thuê Vinhomes Smart City - dự án LUMIÈRE Evergreen.

      Hỏi: Căn hộ 4PN toà ATMOS - Lumiere Evergreen nằm trong đô thị Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Giải đáp: 

      Là dự án duy nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City, thời điểm hiện tại, có căn hộ 4 phòng ngủ, LUMIÈRE Evergreen nói chung và toà ATMOS nói riêng được kỳ vọng sẽ mang tới một không gian không chỉ để sống mà còn để trải nghiệm.

      Lựa chọn thuê Vinhomes Smart City, đặc biệt căn hộ 4PN tại toà ATMOS - LUMIÈRE Evergreen, cư dân sẽ được sống trong một không gian rộng rãi, phóng khoáng và đầy đủ công năng. Căn hộ 4PN tại đây được thiết kế mở linh hoạt không gian phòng khách - phòng bếp - bàn ăn. Nơi các thành viên sẽ cùng nhau nấu ăn, trò chuyện vui vẻ, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống và thưởng thức những bữa cơm ấm áp, đầy ắp tiếng cười.

      can-ho-4pn-toa-atmos-lumiere-evergreen-nam-trong-do-thi-vinhomes-smart-city-co-gi-dac-biet

      Căn hộ 4PN có thiết kế mở linh hoạt ấn tượng (Nguồn: LUMIÈRE Evergreen)

      Căn hộ 4PN tại toà ATMOS - LUMIÈRE Evergreen còn được trang bị hệ cửa kính Low-E cong tràn viền cách nhiệt giúp khai phóng tầm nhìn, đón tối đa nguồn sáng thiên nhiên và mang tới cho chủ nhân căn hộ không gian sống thư thái tinh thần, tràn đầy cảm hứng.

      Với mong muốn để cư dân được trải nghiệm lối sống toàn cầu, các căn hộ 4PN tại đây được bàn giao theo chuẩn mực quốc tế với sàn gỗ xương cá cao cấp, nội thất liền tường hoàn thiện, bàn bếp đá marble, tủ quần áo ốp kính cường lực,...

      Thuê Vinhomes Smart City, đặc biệt căn hộ 4PN tại tòa ATMOS - LUMIÈRE Evergreen, cư dân sẽ có được một điểm dừng chân lý tưởng, tiện nghi và hiện đại. Đồng thời, tự do kiến tạo lối sống, đậm đà giá trị bản sắc riêng biệt.

      Để tìm thuê Vinhomes Smart City được những căn hộ đúng nhu cầu, vừa khả năng tài chính, khách hàng nên lựa chọn những đơn vị có uy tín trên thị trường. Trong đó, OneHousing là một trong những cái tên tiêu biểu nhất.

      OneHousing được biết tới là đối tác chiến lược, nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm bất động sản của Masterise Homes và VinHomes. Đơn vị này cũng là đối tác chiến lược toàn diện của Techcombank. Bởi vậy, khi lựa chọn OneHousing để tìm mua hoặc thuê Vinhomes Smart City cũng như các sản phẩm khác của Masterise Homes và VinHomes, quý khách hàng sẽ nhận được những tư vấn tận tâm, tận tình, đáp ứng mong muốn. Đồng thời, OneHousing cũng sẽ hỗ trợ thực hiện những thủ tục cần thiết, khách hàng sẽ chỉ cần xách vali và an cư tại tổ ấm mới.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Căn hộ 3PN toà AURA LUMIÈRE Evergreen Vinhomes Smart City có thiết kế như thế nào?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương