Căn hộ 3PN tòa G1 dự án Sunshine Garden 98.67m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa G1 dự án Sunshine Garden 98.67m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 3PN tại tòa G1, dự án Sunshine Garden với diện tích 98.67m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán và khám phá căn hộ đẳng cấp này.

      Với dự án Sunshine Garden, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa G1 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Với diện tích rộng rãi 98.67m2, căn hộ này không chỉ đảm bảo đủ không gian cho cả gia đình mà còn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho mỗi thành viên. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán và khám phá căn hộ đẳng cấp này qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Đẳng cấp sống hoàn hảo tại căn hộ 3 phòng ngủ Sunshine Garden

      Sunshine Garden, dự án chung cư cao cấp của Sunshine Group, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp với thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu. Với quy mô diện tích 12.810 m2, bao gồm 3 tòa chung cư cao 31 tầng và 2 tầng hầm thông nhau khối đế, Sunshine Garden mang đến cho bạn một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, Sunshine Garden còn có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và sở hữu giá trị đầu tư tốt

      • Tòa G1 - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Garden, thì tòa G1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngõ 34, phố Dương Văn Bé, phường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng dễ dàng di chuyển đến vị trí trung tâm của thủ đô.
      • Tiện ích nội khu đẳng cấp: Sunshine Garden không chỉ là nơi để bạn sống, mà còn là nơi để bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Vườn dạo, thư viện, công viên cây xanh, trường học quốc tế, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, thác tràn – mặt nước nhân tạo, sàn tắm nắng, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, vườn thực nghiệm… là những điểm nhấn nổi trội đã được tích hợp ở ngay trong tiện ích nội khu của dự án, dành riêng cho các cư dân tại chung cư Sunshine Garden.

      can-ho-3pn-toa-g1-du-an-sunshine-garden-9867m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đẳng cấp sống hoàn hảo tại Sunshine Garden (Nguồn: sunshine-garden)

      Căn hộ 3PN tòa G2 dự án Sunshine Garden 93.7m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giải mã bí mật đằng sau sức hút của căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Garden?

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tuyệt vời để mua ở khu vực Hà Nội, Sunshine Garden chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ 3 phòng ngủ, Sunshine Garden sẽ đáp ứng được tất cả những mong muốn của bạn. Hãy cùng OneHousing khám phá những mật đằng sau sức hút của căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Garden.

      • Vị trí đắc địa: Sunshine Garden nằm trên trục đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tiệm cận với tuyến đường vành đai 2 và tiếp giáp các trục đường đô thị huyết mạch ở trong khu vực. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố, cũng như tiếp cận các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ…
      • Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp: với ban công rộng hướng ra công viên cây xanh hoặc hồ điều hoà, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Điều này sẽ giúp bạn giảm stress và tận hưởng cuộc sống an yên giữa những ngày bận rộn.
      • Tiện ích nội khu: Căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Garden được hưởng các tiện ích nội khu của dự án như trung tâm thương mại, nhà hàng, spa, gym, bể bơi tràn bờ, vườn treo trên cao…
      • Giá trị sinh lời: Căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Garden có giá bán hợp lý và cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực. Bạn sẽ có cơ hội đầu tư sinh lời cao khi mua căn hộ tại đây. Bạn cũng có thể cho thuê căn hộ với giá cao nhờ vào chất lượng và tiện ích của dự án.
      • Chủ đầu tư uy tín: Sunshine Group là một trong những chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Sunshine Group đã có nhiều dự án thành công và được khách hàng tin tưởng như Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Diamond River… Bạn sẽ an tâm khi mua căn hộ tại Sunshine Garden vì bạn sẽ được chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất từ chủ đầu tư.

      can-ho-3pn-toa-g1-du-an-sunshine-garden-9867m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ban mai trong vườn phố tại Sunshine Garden (Nguồn: sunshine)

      Căn hộ 3PN tòa G1 dự án Sunshine Garden 98.67m2 đang bán bao nhiêu?

      Với những ai đang có nhu cầu mua bán căn hộ 3PN tòa G1 Sunshine Garden tại thời điểm hiện tại thì có thể cập nhật bảng giá mới nhất. Hiện nay, căn hộ 3PN tòa G1 với diện tích 98.67m2 có giá bán cập nhật đến tháng 5/2023 là 4.28 tỷ đồng, 43 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing).

      Với thiết kế châu Âu vô cùng sang trọng và thông minh, căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Sunshine Garden là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đa thế hệ cùng sống chung. Nhờ vào sự tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh mà vẫn gắn kết chặt chẽ với nhau.

      Các tiện ích cao cấp như khóa thông minh, điều khiển từ xa, camera an ninh và thiết bị điện tử thông minh đều được trang bị trong căn hộ để đảm bảo một cuộc sống an toàn, tiện lợi và hiện đại cho bạn và gia đình. 

      can-ho-3pn-toa-g1-du-an-sunshine-garden-9867m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Không gian sang trọng của căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Garden (Nguồn: sunshine)

      Hãy sẵn sàng để đón nhận những cơ hội đầu tư tại dự án Sunshine Garden với sự hỗ trợ tuyệt vời từ OneHousing. Với công cụ định giá tự động độc đáo, bạn có thể đánh giá mức giá chính xác cho bất động sản của mình. Và không chỉ thế, OneHousing còn mang đến những chính sách mua bán hấp dẫn. 

      Nổi bật như là sự hợp tác với Techcombank để cung cấp giải pháp tài chính hấp dẫn, giúp bạn sở hữu căn hộ thứ cấp với mức giá hời và lãi suất vay thấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư tốt nhất tại Sunshine Garden, hãy liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về chính sách và các ưu đãi đặc biệt!

      Với diện tích 98.67m2 và thiết kế hiện đại, căn hộ này đáp ứng tất cả các nhu cầu của một gia đình trẻ. Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ 3PN tại tòa G1 của dự án Sunshine Garden, hãy liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin về giá và các chính sách bán hàng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ tuyệt vời tại một trong những dự án đẳng cấp nhất thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 4PN tòa G1 dự án Sunshine Garden 139.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunshine Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương