Căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard 90 – 99m2 có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard 90 – 99m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Giá bán căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard đang là thắc mắc của nhiều người. Tìm hiểu ngay thông tin về mức giá bán và những tiện ích của căn hộ này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard là một trong những sản phẩm bất động sản đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng trong thời gian gần đây. Với kiến trúc hiện đại, căn hộ tại tòa E - Lumiere Boulevard mang đến sự tiện nghi và sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của các gia đình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của căn hộ 3PN này trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin về dự án Lumiere Boulevard

      Lumiere Boulevard là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại khu đất vàng quận 9, được mệnh danh là trung tâm của Vinhomes Grand Park. Vị trí dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, TP Thủ Đức, TP  Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô lên đến 33.672m² và bao gồm 5 tòa tháp cao từ 22 - 30 tầng với tổng số 2422 căn hộ. Lumiere Boulevard được thiết kế để mang đến cho cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp tại quận 9 một không gian sống vượt trội.

      Với vị trí đắc địa tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, khu vực được đánh giá có sự phát triển đô thị nhanh chóng và hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản. Cư dân tại Lumiere Boulevard có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh miền Đông thông qua hầm Thủ Thiêm, Xa lộ Hà Nội và các tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

      Ngoài ra, dự án cũng có lợi thế khi kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dự kiến ​​hoạt động vào năm 2023, giúp quận kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm. Cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm đến quan trọng như bến xe miền Đông mới, trung tâm hành chính TP Thủ Đức, khu công nghệ cao quận 9, làng đại học Thủ Đức và các khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh trong thời gian ngắn.

      Khu vực đại lộ Lumiere được kết nối nhanh chóng với nhiều tiện ích như Vincom Mega Mall - Vinmec - Vinschool, tạo ra một nơi sống sôi động và thuận tiện cho cư dân. Bên cạnh đó, các tuyến giao thông chính như Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, cầu Tăng Long, cầu Phú Hữu,… đang được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để nâng cấp và mở rộng.

      can-ho-3pn-toa-e-lumiere-boulevard-90-99m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Lumiere Boulevard được thiết kế để mang đến cho cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp tại quận 9 một không gian sống vượt trội (Nguồn: lumiereboulevards)

      Đọc tiếp

      Tiện ích vượt trội dành cho cư dân tại dự án Lumiere Boulevard

      Cư dân tại Lumiere Boulevard được tận hưởng một loạt các tiện ích nội khu cao cấp, mang đến cho họ một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Với hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp, cư dân có thể tận hưởng như thể đang sống trong một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Các tiện ích đặc quyền dành cho cư dân Lumiere Boulevard bao gồm:

      • Cung đường dạo bộ
      • Vườn thảo dược
      • Vườn thực vật
      • Khu vườn kỳ diệu
      • Khu nghỉ ngơi Sunken Lounge
      • Sảnh tiệc BBQ
      • Rạp chiếu phim ngoài trời
      • Đường đua thuyền giấy
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu vực thả diều
      • Khu tập thể thao ngoài trời
      • Hồ bơi và bể sục Jacuzzi sang trọng
      • Khu tập thể thao với các hoạt động như Aerobic, Yoga & Gym
      • Hệ thống spa hiện đại 5 sao
      • Khu thể thao thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam.

      can-ho-3pn-toa-e-lumiere-boulevard-90-99m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích nội khu đẳng cấp dành cho cư dân Lumiere Boulevard (Nguồn: lumiereboulevards)

      Lumiere Boulevard mang đến một trải nghiệm sống khác biệt với không gian sinh thái đầy tươi mát được bố trí dọc các toà tháp và đan xen vào chuỗi tiện ích cao cấp. Điều này tạo ra không khí thoáng đãng và chuẩn sinh thái nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân tinh hoa Lumiere Boulevard.

      Không gian xanh của dự án bao gồm 24 khu vườn treo thẳng đứng bao quanh các tòa nhà, cùng với 20.000m2 cảnh quan nội khu, tạo nên diện tích rộng hơn gần 4ha và cung cấp 125 triệu lít oxy mỗi năm. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Lumiere Boulevard trở thành một địa điểm lý tưởng để sống, làm việc và thư giãn.

      Ngoài ra, cư dân của căn hộ Lumiere Boulevard còn được tận hưởng các tiện ích vượt trội của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về giải trí, ẩm thực, mua sắm, sức khỏe, giáo dục và y tế cho cả gia đình như:

      • Bệnh viện Vinmec
      • Trường học Vinschool
      • Trung tâm thương mại Vincom
      • Công viên Vinhomes Grand Park
      • Đại lộ mua sắm Rodeo

      Căn hộ 3PN tòa A - Lumiere Boulevard 90 – 99m2 có giá bao nhiêu?

      Thiết kế của căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard

      Căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard được thiết kế tinh tế bao gồm phòng khách kết hợp cùng phòng bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công rộng rãi, đảm bảo không gian sinh hoạt và sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Tất cả các căn hộ 3PN tòa E đều được bàn giao hoàn thiện theo tiêu chuẩn từ chủ đầu tư, mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, với tầm nhìn hướng ra đường Vành đai 3 và các tiện ích nội khu của dự án, đây sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

      can-ho-3pn-toa-e-lumiere-boulevard-90-99m2-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard được thiết kế tinh tế, hiện đại (Nguồn: dongtayland)

      Căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard 90 – 99m2 có giá bao nhiêu?

      Vậy giá căn 3PN tại Lumiere Boulevard là bao nhiêu? Căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard có mức giá bán là 4.6 – 7.6 tỷ. (Nguồn giá bán: Vinhomes Grand Park vào tháng 5/2023)

      Với không gian sống rộng rãi, thoải mái và hiện đại, căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình đang tìm kiếm cho mình một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và không gian xanh tươi mát, đặc biệt là những gia đình có đông thành viên hay đa thế hệ cùng nhau chung sống.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã gửi đến bạn thông tin về giá bán căn hộ 3PN tòa E - Lumiere Boulevard cũng như tiện ích mà cư dân nhận được khi an cư tại đây. Hy vọng căn hộ 3PN hiện đại này là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 3PN tòa B - Lumiere Boulevard 90 – 99m2 có giá bao nhiêu?

      Thông tin tòa B Lumiere Boulevard: Giá bán, Mặt bằng, Chính sách thanh toán

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương