Căn hộ 2PN tòa I4 dự án Imperia Smart City 54,6m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa I4 dự án Imperia Smart City 54,6m2 đang có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      11/05/2023
      Giá bán hiện tại của căn hộ 2PN diện tích 54,6 m2 tại tòa I4 - dự án Imperia Smart City là bao nhiêu? OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất tại đây.

      Sở hữu vị trí đắc địa và chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong quần thể đại đô thị thông minh Vinhomes, dự án Imperia Smart City đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và giới đầu tư. Vậy căn hộ 2PN tòa I4 với diện tích 54,6 m2 đang có giá bao nhiêu? Đó hẳn là một trong những câu hỏi thường gặp của người quan tâm tới dự án. Trong bài viết dưới đây, OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về giá bán căn hộ, vị trí và tiện ích cho bạn đọc tham khảo.

      Thông tin chung về Imperia Smart City

      Nằm trên Đại Lộ Thăng Long - con đường huyết mạch phía Tây thủ đô, Imperia Smart City được đánh giá là một nơi sống thông minh và hội tụ đủ các tiềm năng về văn hóa du lịch, hành chính và cả giáo dục tại Hà Nội. Với sự hợp tác giữa 2 tập đoàn bất động sản lớn là Vingroup và MIK Group, dự án đã được xây dựng thành công và áp dụng công nghệ 4.0 trong an ninh, vận hành, căn hộ và cộng đồng. Imperia Smart City cũng cung cấp trải nghiệm tiện ích 5 sao đầy đủ như: bể bơi vô cực, chuỗi nhà hàng và cafe, vườn BBQ, sân tập thể thao các loại và hệ thống trường học - bệnh viện mang thương hiệu Vinhomes.

      Cuộc sống của cư dân được đảm bảo luôn năng động, tiện lợi và hiện đại. Và hiện nay, Imperia Smart City vẫn đang giữ vững vị thế là tổ hợp căn hộ chung cư nằm trong phân khúc cao cấp.

      • Đơn vị phát triển dự án: HBI Group
      • Địa chỉ: trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Smart City, phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Tổng diện tích: 3,3 ha
      • Mật độ xây dựng: khoảng 31%
      • Quy mô: 5 tòa tháp chung cư cao 38 - 39 tầng, chia làm 2 phân khu; đi kèm hầm để xe và khu trung tâm thương mại
      • Loại hình căn hộ: 4 loại hình từ Studio đến các căn hộ 1PN - 3PN; diện tích 28 - 76 m2
      • Số lượng: gần 4000 căn hộ 
      • Giá bán chung: 36 - 65 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 7/5/2023)

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-546m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Imperia Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Giá căn hộ 3PN toà C - Imperia Sky Garden 103,48m2 hiện tại bao nhiêu? (onehousing.vn)

      Đọc tiếp

      Tòa I4 Imperia Smart City - Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cộng đồng văn minh

      Tổng quan tòa nhà I4

      Tòa I4 (hay còn gọi là tòa Nguyệt Quế) thuộc phân khu The Floral Garden của dự án chung cư cao cấp và thông minh Imperia Smart City. Đúng với tên gọi “Floral Garden”, tòa I4 được thiết kế theo ý tưởng chủ đạo là sắc xanh thiên nhiên gắn liền với cuộc sống hiện đại nên có những khu vườn nhỏ trên ban công căn hộ. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên không gian sống cân bằng, tiện nghi và chuẩn chất “xanh” cho chủ nhân của các căn hộ chung cư Imperia Smart City.

      Thiết kế của tòa nhà bao gồm một tầng hầm để xe và có chiều cao 38 tầng, trong đó:

      • Tầng 1 là dãy shophouse thương mại
      • Tầng 2 - 19 & 21 - 38 là khu căn hộ chung cư cao cấp
      • Tầng 20 là khu lánh nạn phòng trường hợp cháy nổ với thiết kế cửa chịu nhiệt ở mức > 150 REI

      Như vậy, tổng số căn hộ chung cư của tòa I4 có thể phục vụ nhu cầu của hơn 680 gia đình.

      Tọa độ “vàng” của tòa I4

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-546m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí tòa I4 (Nguyệt Quế) Imperia Smart City (Nguồn: Đông Đô Land)

      Tòa I4 có vị trí nằm giữa tòa I3 và I5 (cũng chính là tòa The Central và tòa Thảo Mộc) của dự án Imperia Smart City. Vị trí đắc địa này cũng nằm gần kề các tuyến đường tiềm năng là Metro 6 và Đại lộ Thăng Long nên lộ trình di chuyển của cư dân luôn được thuận lợi và tiết kiệm thời gian. Chỉ trong phạm vi 5 km quanh dự án, cư dân có thể đi tới Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và cả sân vận động Mỹ Đình.

      Và vì nằm trong quần thể khu đô thị thông minh, cư dân tòa I4 được hưởng lợi từ các tiện ích nội khu đáng kể như trung tâm thương mại, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym - spa và các hàng quán ẩm thực. Cư dân sẽ chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển hoặc đi bộ sang ngay bên kia đường là đã có thể tiếp cận những dịch vụ tiện ích này. 

      Tòa I4 cũng có tầm nhìn trực diện ra khu tổ hợp bể bơi - tiện ích thể thao - công viên trung tâm nên các căn hộ sẽ được đón những cơn gió mát mẻ và ngắm nhìn khung cảnh sôi động tại Imperia Smart City. Và nhờ có tòa nhà I5 che chắn phía Tây Nam, tòa I4 sẽ không phải chịu ảnh hưởng nhiều từ ánh nắng và nhiệt độ cao vào mùa hè. 

      Thiết kế mặt bằng tầng của tòa I4

      Các căn hộ tại tòa I4 được chia thành các loại hình studio, 1PN+1, 2PN+1 và 3PN với diện tích tương ứng từ 28 - 76 m2. Thiết kế của căn hộ I4 và I5 khá giống nhau, với sự liên thông giữa phòng khách và phòng bếp giúp mở rộng không gian sử dụng, các căn phòng được phân chia hợp lý để đều được đón ánh sáng tự nhiên. Nhưng, điều khiến tòa I4 nổi bật so với các tòa khác là ban công của căn hộ được xếp các loại cây trồng và hoa đặc sắc, vừa tạo không gian thông thoáng vừa làm đẹp cho căn nhà của gia chủ.

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-546m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình theo dạng chữ Z độc đáo của tòa I4 (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Với mật độ là 19 căn hộ/sàn, mặt bằng thiết kế tầng và căn hộ của tòa I4 có thể được liệt kê như sau:

      • Căn hộ studio: diện tích 28,3 - 31,8 m2 (3 căn/sàn)
      • Căn hộ 1PN+1: diện tích 43 - 43,3 m2 (4 căn/sàn)
      • Căn hộ 2PN+1: diện tích 54,6 - 64 m2 (11 căn/sàn)
      • Căn hộ 3PN: diện tích 75,6 - 76,2 m2 (mỗi sàn có duy nhất 1 căn góc hướng Đông - Bắc)
      • Số lượng thang: gồm 5 thang máy cư dân, 1 thang hàng, 2 thang thoát hiểm

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp cho cư dân tòa I4 Imperia Smart City

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-546m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hệ thống dịch vụ tiện ích rất đa dạng xung quanh Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Ngoài các ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, hệ thống tiện ích đa dạng của Imperia Smart City cũng là một điểm gây ấn tượng cho cả cộng đồng người Việt Nam và bạn bè quốc tế. Bạn đọc có thể tham khảo danh sách các tiện ích nổi bật xung quanh tòa I4 dưới đây để thấy rõ sự phù hợp của dự án với nhu cầu và lối sống của bạn:

      Trường liên cấp Vinschool

      Nằm xung quanh khuôn viên của Imperia Smart City chính là hệ thống trường liên cấp Vinschool từ bậc mầm non đến trung học phổ thông. Chất lượng giáo dục của Vinschool từ lâu đã được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn bởi cơ sở vật chất hiện đại, tính hệ thống trong cách giảng dạy, cùng với các hoạt động phát triển bản thân đa dạng. Nhờ hệ thống liên cấp nội khu này, các gia đình tại Imperia Smart City có thể yên tâm rằng con mình sẽ được hưởng nền giáo dục quốc tế và xuyên suốt từ khi còn nhỏ, đồng thời đảm bảo về sự an toàn của con khi học gần nhà.

      Trung tâm thương mại và mua sắm Vincom Mega Mall Smart City

      Vincom Mega Mall Smart City nằm tại vị trí chỉ cách tòa nhà I4 Imperia Smart City khoảng 3 km nên rất dễ dàng tiếp cập. Trung tâm thương mại này được đánh giá là có quy mô lớn nhất trong chuỗi hệ thống thương mại dịch vụ Vincom Mega Mall của Vingroup và được bố trí hệ thống công nghệ hiện đại đa dạng nhất. Với diện tích sàn lên tới 68000 m2, Vincom Mega Mall Smart City sở hữu gần 140 gian hàng với đủ các loại ngành hàng từ thời trang, ẩm thực đến vui chơi giải trí. Các khách hàng ghé chơi sẽ có thể dành hàng giờ mua sắm tại các chuỗi cửa hàng thời trang Zara, Adidas, Nike, Mango,... hay dành thời gian vui vẻ cuối tuần cùng gia đình tại khu vui chơi TiniWorld, rạp chiếu phim CGV,...

      Công viên trung tâm

      Vị trí của tòa I4 được cho là gần công viên trung tâm nhất so với các tòa nhà khác thuộc dự án Imperia Smart City. Thoạt đầu khi chỉ nhìn vào diện tích 10,2 ha của công viên, chắc hẳn bạn sẽ không thấy đủ thu hút, nhưng các kiến trúc sư tài ba đã phối hợp với chủ đầu tư để đưa ra một ý tưởng vô cùng mới lạ: công viên với 15 chủ đề thể thao. Công viên trung tâm tại đây được phân chia thành các khu vực riêng cho từng bộ môn thể thao và nhu cầu, độ tuổi khác nhau như sau:

      • Công viên gym ngoài trời
      • Khu Golf mini
      • Khu tập Golf trong nhà
      • Công viên cắm trại và nướng BBQ
      • Công viên vui chơi vận động cho trẻ em
      • Công viên khiêu vũ
      • Công viên tập aerobic
      • Công viên chơi cờ vua, cờ tiên
      • Công viên dưỡng sinh
      • Công viên xe đạp địa hình
      • Công viên dã ngoại
      • Hồ điều hòa, chèo thuyền kayak
      • Sân chơi đa năng
      • Khu tổ hợp thể thao

      Với khu tiện ích quy mô lớn và đa dạng các loại hình như vậy, thì dù cư dân có là trẻ nhỏ, người trẻ hay người cao tuổi cũng đều có thể thỏa sức rèn luyện, thư giãn và phát triển thể chất. Điều này thể hiện rõ thông điệp của chủ đầu tư về sống xanh - sống khỏe dành cho mỗi hộ dân cư tại Imperia Smart City.

      Vườn Nhật Bản (Zen Park)

      Sở hữu diện tích rộng tới 6,1 ha, khu vườn Nhật Bản Zen Park được ví như một “kỳ quan” phía Đông thủ đô bởi các cảnh quan đậm chất xứ sở hoa anh đào. Khách đến tham quan vườn Nhật sẽ được chụp ảnh và chiêm ngưỡng vô vàn những con đường thảm cỏ, lát sỏi đá uốn quanh những dòng suối nhỏ kết hợp với hàng cây bonsai được cắt tỉa gọn gàng, đẹp mắt. Khu vườn cũng bao gồm các tiện ích ăn uống - giải trí đa dạng như quảng trường lớn dành cho các sự kiện, nhà hàng Nhật Bản, khu vui chơi vận động, vườn thiền và cả công viên đèn lồng với hơn 2000 chiếc đèn. 

      Và, khoảng cách từ tòa I4 Imperia Smart City tới vườn Nhật Bản chỉ là 3,5 km - tương đương dưới 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi và hoạt động ngoài trời cuối tuần rất tuyệt vời dành cho cư dân.

      Căn hộ 2PN tòa I4 với diện tích 54,6 m2 đang có giá bao nhiêu?

      Khi mua chung cư Hà Nội nói chung và mua căn hộ Imperia Smart City nói riêng, giá mua bán căn hộ chung cư sẽ luôn thay đổi tùy vào rất nhiều yếu tố bao gồm thời điểm, tình hình thị trường, diện tích, dịch vụ, hướng nhà,... Dù vậy, bạn có thể yên tâm rằng giá căn hộ tại Imperia Smart City thường chỉ dao động trong khoảng vài tỷ đồng nên sẽ là một giá cả hợp lý cho nhiều khách hàng.

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-546m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2PN tòa I4 diện tích 54,6 m2.

      Theo cập nhật vào đầu tháng 5/2023 trên trang web OneHousing, các căn hộ 2PN với diện tích 54,6 m2 tại tòa I4 Imperia Smart City đang có giá 2,55 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 47 triệu đồng/m2. Với kích thước của căn hộ và hệ thống tiện ích như trên, căn hộ 2PN tòa I4 sẽ là lựa chọn phù hợp với đối tượng khách hàng như: gia đình có 2 - 5 người; vợ chồng trẻ có 1 - 2 con nhỏ; và gia đình có 2 con lớn cùng giới tính, có thể ở chung phòng. Và nếu bạn đọc đã có quan tâm đến dự án Imperia Smart City, thì việc tìm hiểu thêm những căn hộ có cùng diện tích hoặc số phòng ngủ ở những tòa chung cư cùng khu cũng là một ý tưởng tốt. Bạn có thể tìm kiếm thông tin chi tiết và mới nhất ngay trên trang web OneHousing, ví dụ như:

      • Căn hộ diện tích 55 m2 tòa I5, hướng Tây Nam, đang có giá 2,25 tỷ đồng
      • Căn hộ diện tích 54,7 m2 tòa I5, hướng Đông Bắc, đang có giá 2,39 tỷ đồng

      Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của OneHousing

      Khu tổ hợp chung cư Imperial Smart City được phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Smart City - một trong những dự án lớn mà OneHousing đang làm nhà phân phối. Vì vậy, đội ngũ tư vấn của OneHousing hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên chi tiết, thông tin mới nhất và chính xác nhất về giá bán và chính sách hỗ trợ của dự án. Quá trình tìm mua căn hộ chung cư Imperia Smart City của bạn từ đó cũng sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng sở hữu nền tảng công nghệ với những tính năng giúp tối ưu trải nghiệm giao dịch mua bán nhà ở của khách hàng. Đặc biệt là công cụ định giá nhà được tích hợp ngay trên trang web OneHousing và mở cho khách hàng sử dụng miễn phí. Công cụ này rất hữu ích đối với cả người mua lẫn người bán nhà. Công cụ sẽ tự động định giá căn nhà dựa trên những thông số của thị trường và đặc điểm nhà. Điều này giúp cho người mua có thể cân nhắc khả năng tài chính và so sánh với giá bán thực tế để thương lượng nếu cần. Đối với người bán, họ cũng có thể thấy được mức giá bán phù hợp cho thị trường hiện tại nhờ công cụ này, từ đó đưa ra quyết định để bán được nhà với giá tốt nhất và nhanh nhất.

      can-ho-2pn-toa-i4-du-an-imperia-smart-city-546m2-dang-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giao diện dễ sử dụng của công cụ định giá trên trang web OneHousing

      Đối với những khách hàng lựa chọn mua bán qua OneHousing, bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi và chính sách hỗ trợ lãi suất hấp dẫn khi vay mua nhà. Điển hình là những gói vay dành cho căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront do OneHousing hợp tác với Techcombank triển khai như: miễn lãi suất trong 30 tháng đầu, vay dài hạn lên tới 35 năm,... Và trong tương lai, OneHousing sẽ tiếp tục triển khai với các dự án khác của Vinhomes.

      Vì vậy, nếu bạn đang có dự định mua căn hộ chung cư tại tòa I4 nói riêng và Imperia Smart City nói chung, hãy liên hệ trực tiếp cho OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 55m2 đang có giá bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Imperia An Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương