Căn hộ 2PN tại chung cư Swan Lake Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tại chung cư Swan Lake Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/08/2023
      Swan Lake Onsen Residences là dự án tiêu biểu nhất của Ecopark trong năm 2021. Vậy, căn hộ 2PN tại chung cư Swan Lake Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu? Tìm hiểu ngay.

      Swan Lake Onsen Residences là dự án tiêu biểu nhất của Ecopark trong năm 2021 nói riêng và thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung. Đây là mô hình căn hộ trị liệu chưa từng có tại Việt Nam với tổ hợp khoáng lớn nhất miền Bắc, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 14km. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng làn nước khoáng nóng giữa không gian xanh mát cùng thiết kế cảnh quan ấn tượng. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan cũng như giá căn hộ 2PN Swan Lake Onsen Residences qua bài viết sau đây nhé.

      Tổng quan dự án chung cư Swan Lake Onsen Residences

      Chung cư Swan Park Onsen Residences nằm trong lòng khu đô thị Ecopark Hưng Yên, do tập đoàn Ecopark kết hợp cùng với Nomura Real Estate - đơn vị phát triển các dự án bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản thực hiện. Dự án bao gồm 5 tòa tháp cao từ 33 - 41 tầng cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 1800 căn hộ chung cư cao cấp với: căn hộ điển hình, Garden villas, Mezza, Sky villa và Penthouse. Trong đó có 2 tầng hầm liên kết giữa các tòa, 2 tầng phục vụ cho hoạt động kinh doanh thương mại kết nối với nhau tạo thành phố đi bộ trên cao dẫn trực tiếp ra công viên Hồ Thiên Nga.

      Tổng quan dự án chung cư Swan Lake Onsen Residences (Nguồn: Ecopark Home)

      Căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án

      Swan Lake Onsen Residences có địa chỉ xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án nằm dọc theo con đường Vịnh đảo và bao quanh tổ hợp công viên Hồ Thiên Nga, sở hữu tầm nhìn trực diện ra hồ cùng sân Golf EPGA. Với vị trí này, Swan Lake Onsen Residences hứa hẹn mang đến một không gian sống sang trọng và thư giãn tới từng căn hộ. 

      Trong số các dự án nghỉ dưỡng sử dụng suối khoáng nóng mang thương hiệu Onsen, dự án Swan Lake Onsen có vị trí gần Hà Nội nhất, chỉ cách đó hơn 30 phút lái xe (so với Thanh Thủy - cách 1.5 tiếng và Onsen Quang Hanh - cách 3 tiếng).

      Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân Swan Lake Onsen Residences có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị như: tuyến phố đi bộ 7.5km, shophouse thương hiệu quốc tế, Đại học Anh Quốc Việt Nam, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, Học viện Golf EPGA, Trường Liên Cấp Quốc Tế Chadwick Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y khoa Tokyo,... và nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội.

      Vị trí chung cư Swan Lake Onsen Residences (Nguồn: Ecoparker)

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp 

      Chung cư Swan Lake Onsen Residences mang đến cho cư dân hơn 100 tiện ích độc đáo hoà quyện cùng thiên nhiên. Nổi bật trong đó là vườn thiền và khu vực nước khoáng được đưa vào từng căn hộ - một trải nghiệm chưa từng có tại Hà Nội.

      Ngoài ra, cư dân cũng được tận hưởng các tiện ích kế cận như khu vui chơi và bể bơi tại tầng 3, tuyến phố đi bộ dài 7.5km chia thành nhiều khu vực ẩm thực, shopping, check-in và giải trí. Đây hứa hẹn là nơi du khách có thể thăm quan và trải nghiệm nhiều điều thú vị.

      Chung cư Swan Lake Onsen Residences còn sở hữu 2 tầng kinh doanh thương mại đắt giá, rộng khoảng 11.000m2 với nhiều thương hiệu thời trang, nhà hàng nổi tiếng cùng các con phố theo chủ đề độc đáo của Ecopark.

      Đặc biệt, cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh với hệ thống cây xanh đa dạng. Trong đó 3 công viên Xuân, Hạ, Thu và đại công viên trung tâm Hồ Thiên Nga, tạo ra môi trường sống trong lành và thoải mái. Ngoài ra, hệ thống giáo dục tại Ecopark cũng được đảm bảo với các trường học từ mầm non đến đại học, đáp ứng chất lượng quốc tế cho cư dân tại đây.

      Hồ khoáng nóng chung cư Swan Lake Onsen Residences (Nguồn: Ecopark City)

      Thiết kế chung cư Swan Lake Onsen Residences

      Các kiến trúc sư hàng đầu từ Nikken đã tạo nên tổ hợp căn hộ chung cư Swan Lake Onsen Residences với 3 yêu cầu khắt khe từ phía chủ đầu tư, đó là: tạo ra một công trình xanh có tính biểu tượng, tận dụng tối đa tầm nhìn cây xanh và mặt nước trong công viên Hồ Thiên Nga cùng không gian yên bình trong từng căn hộ.

      Trong thiết kế của dự án, mỗi ban công được bao phủ bởi cây xanh, biến các tòa tháp căn hộ cao tầng thành những khu vườn thẳng đứng, hòa mình vào không gian xanh mát bất tận của khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Đặc biệt, với thiết kế hình chữ "T" độc đáo giúp 75% căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn rộng mở ra công viên Hồ Thiên Nga.

      Mặt bằng chung cư Swan Lake Onsen Residences (Nguồn: Ecoparker)

      Giá căn hộ 2PN Swan Lake Onsen Residences

      Căn hộ 2PN Swan Lake Onsen Residences có diện tích từ 58m2 - 67m2. Thiết kế căn hộ thông minh cùng 2 ban công là điểm cộng lớn cho các sản phẩm của dự án. Điều này giúp căn hộ tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng và gió trời tự nhiên để đảm bảo không gian sống luôn trong lành.

      Giá căn hộ 2PN Swan Lake Onsen Residences là 2.33 - 6 tỷ đồng/căn, tương đương 40.17 - 61.84 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 8/2023)

      Tầm nhìn từ chung cư Swan Lake Onsen Residences (Nguồn: Guland)

      Tại sao nên lựa chọn chung cư Swan Lake Onsen Residences?

      Vị trí đắc địa

      Cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ hơn 30 phút di chuyển, chung cư Swan Lake Onsen Residences sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với những sản phẩm khác cùng phân khúc Onsen. Cùng với đó, vị trí trung tâm khu đô thị Ecopark giúp tổ hợp Swan Lake Onsen Residences tận dụng tối đa tiện ích và không gian xanh của dự án.

      Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

      Tại Swan Lake Onsen Residences, cư dân không chỉ đơn thuần có một nơi để sống mà còn sở hữu khu nghỉ dưỡng chất lượng 6 sao. Điểm đặc biệt của dự án chính là dòng suối khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, đem lại những giá trị trị liệu và sức khỏe trước nay chưa từng có.

      Tiềm năng đầu tư ấn tượng

      Nhờ vị trí đắc địa cùng dòng suối khoáng nóng quý hiếm, mỗi căn hộ tại chung cư Swan Lake Onsen Residences đều mang trong mình tiềm năng đầu tư ấn tượng. Bên cạnh đó, khu đô thị Ecopark đã từ lâu trở thành điểm đến du lịch ven đô hàng đầu dành cho cư dân thủ đô. Việc bổ sung căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp sẽ thu hút thêm một lượng lớn du khách đến để trải nghiệm và tận hưởng thư giãn vào mỗi cuối tuần.

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc thông tin khái quát về tiện ích cùng giá căn hộ 2PN Swan Lake Onsen Residences. Hy vọng, bạn sẽ sớm tìm được nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Swan Park Onsen Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Swan Park Onsen Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương