Căn hộ 2PN 72.75m2 tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN 72.75m2 tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Bạn muốn biết căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 72.75m2 tòa C dự án Masteri Centre Point phân khu Gardenia được rao bán với giá bao nhiêu 1m2? Khám phá, tìm hiểu cùng OneHousing ngay trong bài viết sau.

      Dự án Masteri Centre Point hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư cũng như những ai có nhu cầu sinh sống tại quận 9. Vậy, dự án này có gì đặc biệt? Căn hộ 2PN 72.75m2 tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Những thông tin về vị trí dự án Masteri Centre Point 

      Masterise Homes - Đơn vị chủ đầu tư uy tín

      Chủ đầu tư dự án Masteri Centre Point là Masterise Homes, một thành viên của Masterise Group - tập đoàn bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Masterise Homes có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển, vận hành và quản lý các dự án bất động sản cao cấp cùng các đối tác tầm cỡ quốc tế. Xuyên suốt quá trình phát triển, Masterise Homes luôn nỗ lực để tạo ra những công trình kiến trúc chất lượng, mang lại cho khách hàng trải nghiệm sống đẳng cấp và giá trị bền vững.

      Thiết kế tinh tế, sang trọng

      Kiến trúc của dự án được thiết kế bởi Tange Associates, đơn vị thiết kế uy tín đến từ Nhật Bản. Dự án có lối trang trí, xây dựng hiện đại với hệ cửa kính sát trần, mang lại tầm nhìn rộng lớn và thoáng đãng cho mọi căn hộ. Với đường nét giật cấp đan xen tinh tế cùng hệ cửa kính sát trần, thiết kế của dự án Masteri Centre Point là sự hòa hợp tinh tế giữa hiện đại và truyền thống, tạo ra cảm giác sang trọng, quý phái.

      can-ho-2pn-7275m2-toa-c-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Masteri Centre Point có kiến trúc tinh tế (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Nội thất chất lượng từ nhà thiết kế Hoa Kỳ

      Nội thất dự án Masteri Centre Point được chăm chút bởi HBA (Mỹ), một trong những công ty hàng đầu về thiết kế nội thất. Với lối trang trí hiện đại, mang đậm phong cách Đông Dương, HBA mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho cư dân dự án Masteri Centre Point. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như tủ bếp, máy lạnh, máy giặt,... sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

      can-ho-2pn-7275m2-toa-c-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Nội thất sang trọng, đẳng cấp từ đơn vị thiết kế Hoa Kỳ (Nguồn: Giới thiệu bất động sản Real Biz)

      Quy mô dự án Masteri Centre Point 

      Dự án Masteri Centre Point là khu căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park với  tổng diện tích 7,7 hecta, mật độ xây dựng là 33.5%. Dự án Masteri Centre Point có tất cả 10 tòa tháp cao từ 22 đến 39 tầng, được chia thành phân khu Riviera và phân khu Gardenia.  

      Vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển của dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point tọa lạc tại số 149 Nguyễn Xiển, Xa Lộ Hà Nội thuộc phường Thảo Điền, Quận 2. Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, Masteri Centre Point là một trong những dự án có mặt bằng “đẹp” nhất khu vực phía đông Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, đường vành đai 2, đường vành đai 3, tuyến metro số 1, bến xe miền Đông mới, sân bay quốc tế Long Thành. Ngoài ra, dự án còn gần với các tiện ích nổi bật của khu đô thị như công viên trung tâm 36ha, biển hồ cát trắng nhân tạo, khu công nghệ cao, trường học quốc tế, bệnh viện chất lượng cao. Một số địa điểm nổi bật trong khu vực lân cận Masteri Centre Point có thể kể đến: 

      • Vincom Mega Mall Thảo Điền
      • Vinschool
      • VinMec

      can-ho-2pn-7275m2-toa-c-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Vị trí địa lý thuận lợi (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Tiến độ dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point đang được gấp rút thi công nhằm đảm bảo giao nhà đúng hẹn cho khách hàng. Hiện tại, 05 tòa nhà của dự án đã hoàn thành phần nội thất và tiện ích. Hơn 1.300 căn hộ (lên đến tầng 18 của các tòa nhà) đã được hoàn thành cơ bản, đang trải qua kiểm tra chất lượng nội bộ và vệ sinh, đã được lắp đặt đồ nội thất tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống cao cấp. Mặt tiền của các tòa nhà đã được phun sơn bên ngoài. Masteri Centre Point dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 4 năm 2023. 

      Mặt bằng tổng quan tại dự án

      Mặt bằng dự án Masteri Centre Point được chia thành hai phân khu. Phân khu Riviera là phân khu đầu tiên của dự án Masteri Centre Point, bao gồm 5 tháp cao từ 22 đến 39 tầng, với tổng số 2846 căn hộ. Phân khu này có vị trí đẹp nhất trong dự án, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển và sát bên công viên trung tâm 36ha với thiết kế hiện đại, sang trọng tinh tế, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và thoáng đãng.

      Phân khu Gardenia còn có tên gọi khác là Lumière Boulevard là phân khu thứ hai của dự án Masteri Centre Point. Khu vực này bao gồm 5 tháp cao từ 22 đến 39 tầng, với hơn 2000 căn chung cư cao cấp. Phân khu có vị trí thuận lợi, nằm gần với các tiện ích nội khu như hồ bơi, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, yoga, thư viện, vườn nướng BBQ, khu ẩm thực và shophouse. Phân khu Gardenia có thiết kế tối giản, thanh lịch và ấm cúng, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và xanh mát.

      can-ho-2pn-7275m2-toa-c-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Phân khu Gardenia hay còn gọi là Lumière Boulevard (Nguồn: Kênh tin bất động sản)

      Căn Penthouse tòa E dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN 72.75m2 tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ phù hợp với đối các gia đình có con nhỏ, các cặp vợ chồng mới cưới, hoặc các chuyên gia nước ngoài làm việc tại khu công nghệ cao. Với không gian sống thoải mái, tiện nghi, an toàn, căn hộ 2 phòng ngủ 72,75m2 tòa C phân khu Gardenia hứa hẹn là ngôi nhà phù hợp cho những ai muốn an cư tại quận 9. 

      Hiện, dự án Masteri Centre Point đang mở bán căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 72.75 m2 với mức giá khoảng 4,7 tỷ đồng/ căn (Nguồn: Bất động sản, 7/2023) Giá căn hộ phụ thuộc vào sự khác biệt về vị trí, diện tích trung bình căn hộ,... 

      Cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng những tiện ích gì?

      Với định hướng xây dựng hệ sinh thái đô thị đẳng cấp quốc tế, dự án Gardenia cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp và đa dạng như:

      • Hồ bơi
      • Công viên
      • Quảng trường
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Phòng gym
      • Spa
      • Yoga
      • Thư viện
      • Vườn nướng BBQ
      • Khu ẩm thực
      • Shophouse.

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các tiện ích ngoại khu của khu đô thị Vinhomes Grand Park như: công viên trung tâm 36ha, biển hồ cát trắng nhân tạo, khu công nghệ cao, trường học quốc tế, bệnh viện chất lượng cao,..

      can-ho-2pn-7275m2-toa-c-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Tiện ích đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Dân Trí)

      Bài viết trên đã mang đến cho bạn thông tin tổng quan về dự án Masteri Centre Point, phân khu Gardenia cũng như giá bán của chung cư 2 phòng ngủ tòa C dự án Lumière Boulevard. Hy vọng bài viết trên của OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn Duplex tầng 1 tòa E dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN 74.16m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương