Căn hộ 2PN 54.28m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN 54.28m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      21/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá giá bán của căn hộ 2PN rộng 54.28m2 tại phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point. Bài viết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp độc giả hiểu rõ hơn về mức giá và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị căn hộ.

      Khi tìm kiếm căn hộ 2PN với diện tích 54.28m2 tại phân khu Gardenia, thuộc dự án Masteri Centre Point, một trong những câu hỏi đầu tiên mà người mua nhà quan tâm chắc chắn là giá bán. Mức giá này mang ý nghĩa quyết định đối với việc đầu tư và tính khả thi của dự án. Vì vậy, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán của căn hộ 2PN 54.28m2 tại phân khu Gardenia ngay dưới đây. 

      Masteri Centre Point - Dự án đáng sống, đáng đầu tư

      Masteri Centre Point tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, TP Hồ Chí Minh, là một trong những dự án đáng chú ý do Masterise Homes phát triển. 

      Với danh tiếng từ những dự án hàng hiệu như Grand Marina Saigon, Masteri West Heights, Ritz Carlton Hà Nội... Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế của mình thông qua Masteri Centre Point.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-1

      Khu compound cao cấp Masteri Centre Point do Masterise Homes phát triển (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí của dự án là một trong những yếu tố quan trọng nhất, mang lại lợi thế cho cư dân. Nằm trong một khu vực đang phát triển nhanh chóng, Masteri Centre Point hưởng lợi từ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông. Đây là điểm giao thoa giữa các tuyến đường quan trọng như Hầm Thủ Thiêm, sân bay quốc tế Long Thành, tuyến Xa lộ Hà Nội, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cũng như tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. 

      Bên cạnh đó, Masteri Centre Point cũng hưởng lợi từ tuyến Vành Đai 3, một hệ thống giao thông quan trọng sắp thành hình trên khu vực. 

      Nhờ vào kết nối thuận tiện này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong thời gian ngắn. 

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-2

      Năng lực kết nối thuận tiện của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Với tổng diện tích 7 ha và mật độ xây dựng chỉ đạt 33.5%, chủ đầu tư tập trung xây dựng mảng xanh, tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm sống tuyệt vời. Chưa kể, dự án còn sở hữu tầm nhìn “triệu đô” ra đại công viên Ánh Sáng rộng 36ha, dòng sông Đồng Nai và sông Tắc. 

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-3

      Tiến độ mới nhất của dự án (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Hiện tại, hơn 1300 căn hộ (tính đến tầng 18 của các tháp) đã được hoàn thiện cơ bản và đang trong quá trình kiểm soát chất lượng nội bộ và vệ sinh. Các căn hộ đang được trang bị nội thất chuẩn quốc tế, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-4

      Tiến độ mới nhất của dự án (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Ngoài ra, toàn bộ mặt ngoài của các tòa tháp đã được hoàn thiện với lớp sơn chất lượng cao. Khu vực shophouse tại tầng 1 và 2 đang triển khai ốp lát đá bên ngoài, sử dụng đá marble nhập khẩu từ Châu Âu.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-5

      Tiến độ mới nhất của dự án (Nguồn: Masteri Centre Point)

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-6

      Tiến độ mới nhất của dự án (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Đội ngũ tư vấn và nhà thầu của Masterise Homes vẫn đang tiếp tục theo sát các hạng mục xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe nhất để đảm bảo mang đến phong cách sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân trong năm 2023.

      Căn hộ 2PN 66.86m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan của Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point quy tụ hai phân khu chính là Gardenia (hay còn được gọi là Lumière Boulevard) và Riviera. Tổng cộng, dự án có 10 tòa tháp căn hộ. Mỗi tòa tháp A, B, C, D và E có chiều cao từ 22 đến 39 tầng.

      Các tòa tháp được thiết kế theo hình chữ U, T và Z, đảm bảo không gian chung rộng mở và không bị che khuất tầm nhìn. Với kiến trúc thông minh này, tất cả căn hộ đều được tận hưởng không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-7

      Hình ảnh mặt bằng Masteri Centre Point (Nguồn: Tabal)

      Giai đoạn 1 của dự án tập trung vào phân khu Riviera, gồm 5 tòa tháp A, B, C, D và E (E1 và E2). Tháp A và B có 32 tầng với mật độ căn hộ 13 căn/sàn và 7 thang máy giúp cư dân di chuyển thuận tiện. Tháp C và D có 34 tầng với mật độ căn hộ 17 căn/sàn và 10 thang máy. Tháp E (E1 và E2) cao 39 tầng với mật độ căn hộ 22 căn/sàn và 14 thang máy.

      Giai đoạn 2 của dự án là phân khu Gardenia, gồm 5 tòa tháp kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM. Mỗi tòa tháp mang tên một loài hoa đặc trưng. Tháp A đại diện cho loài Cây Bạch Chỉ (Angelica), tháp B đại diện cho cây Đa (Banyan), tháp C mang tên Hoa Trà (Camellia), tháp D với biểu tượng Hoa Cúc (Daisy), và tháp E là biểu tượng của Hoa Thạch Nam - Erica.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-8

      Phối cảnh Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Chủ đầu tư cung ứng ra thị trường tổng cộng 5.094 sản phẩm, bao gồm căn hộ cao cấp, Shophouse, Duplex sân vườn và Penthouse rộng 50.70m2 - 370m2. Masteri Centre Point sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu sống và sở thích của mỗi cư dân.

      Đặc biệt, dự án Masteri Centre Point còn cung cấp loại căn hộ ghép độc đáo, cho phép khách hàng kết nối 2 căn hộ để tạo ra không gian sống linh hoạt theo nhu cầu cá nhân.

      Căn hộ 2PN 54.28m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Phân khu Gardenia là điểm sáng của dự án Masteri Centre Point. Theo thiết kế, các tòa tháp căn hộ trong phân khu Gardenia được bao phủ bởi 24 khu vườn thẳng đứng nối tiếp nhau từ tầng thượng đến tầng trệt, tạo nên không gian xanh tươi mát với tổng diện tích lên đến 4 ha.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-9

      Thảm xanh phủ toàn phân khu Lumière Boulevard - Gardenia (Nguồn: Lumière Boulevard)

      Các khu vườn này không chỉ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà còn đem lại lợi ích đáng kể cho cư dân. Ước tính, 125 triệu lít oxy sẽ được tạo ra mỗi năm, mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ.

      Hiện nay, trong phân khu Gardenia, căn hộ 2PN có diện tích 54.28m2 được định giá khoảng 68,59 triệu đồng/m2, tương đương 3,72 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Bất động sản tháng 7/2023).

      Với diện tích và mức giá này, căn hộ phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, bao gồm cả gia đình trẻ, cặp vợ chồng mới cưới, người độc thân và những người muốn có một không gian sống tiện nghi và thoải mái tại trung tâm thành phố.

      Giá bán của các căn hộ trong phân khu Gardenia của dự án Masteri Centre Point có sự khác biệt, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tầm view, diện tích,... 

      • Vị trí của căn hộ là yếu tố “then chốt” ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ có vị trí thuận lợi, như ở tầng cao hơn hoặc có tầm nhìn đẹp hơn, thường có giá cao hơn. Đồng thời, vị trí gần các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, công viên nội khu cũng có thể làm tăng giá bán của căn hộ.
      • Các căn hộ với tầm view đẹp, như nhìn ra công viên, sông hoặc quang cảnh thành phố, thường có giá cao hơn. Tầm view tốt mang lại trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân và gia tăng giá trị cho căn hộ.
      • Các căn hộ có diện tích lớn hơn, cung cấp không gian sống rộng rãi và có nhiều phòng ngủ hơn, thường có giá cao hơn. 

      Ngoài những yếu tố trên, giá bán của căn hộ có thể biến động dựa trên chất lượng xây dựng, thiết kế nội thất, tiến độ dự án, thời điểm mua bán, chính sách bán hàng của nhà phát triển và diễn biến thị trường bất động sản.

      Cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng những tiện ích gì?

      Masteri Centre Point là một dự án cao cấp, sở hữu đặc quyền thừa hưởng tiện ích kép, gồm tiện ích chung của đô thị Vinhomes Grand Park và khu tiện ích riêng cao cấp chỉ dành cho cư dân của Masteri Centre Point. Điều này đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một khu đô thị văn minh hàng đầu.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-10

      Masteri Centre Point thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của đại đô thị Vinhomes Grand Park (Nguồn: Đông Tây Land)

      Cụ thể, cư dân của Masteri Centre Point được hưởng tiện ích chung từ đại đô thị Vinhomes Grand Park, bao gồm công viên xanh rộng lớn 36 ha, biển hồ nhân tạo, tòa văn phòng 45 tầng hay đại lộ mua sắm Manhattan,... 

      Đồng thời, chỉ vài bước chân là cư dân có thể tiếp cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bến du thuyền The Manhattan Glory, hệ thống trường Vinschool và bệnh viện quốc tế Vinmec.

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp hơn 24 tiện ích nội khu đẳng cấp, tích hợp với mảng xanh phong phú và các tính năng cao cấp. Các tiện ích này bao gồm phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, hồ bơi Jacuzzi 2 tầng ấn tượng, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời đầy sáng tạo cho trẻ em. Tất cả những tiện ích này được thiết kế nhằm mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống tối ưu và phong cách sống đẳng cấp.

      can-ho-2pn-5428m2-phan-khu-gardenia-du-an-masteri-centre-point-co-gia-bao-nhieu-1m2-OneHousing-11

      Khuôn viên dự án (Nguồn: Sài Gòn Land).

      Với tầm nhìn dẫn đầu xu hướng và cam kết mang đến một tiêu chuẩn sống cao cấp cho khách hàng, Masteri Centre Point đã thực sự tạo ra một môi trường sống đẳng cấp, tôn vinh giá trị tinh thần và trải nghiệm. 

      Thông tin về dự án và giá bán của căn hộ 2PN 54.28m2 phân khu Gardenia trong dự án Masteri Centre Point sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị căn hộ. Qua đó, khách hàng và nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định thông minh và tối ưu nhất cho nhu cầu, mục tiêu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN 66m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương