Căn hộ 1PN + tòa I5 dự án Imperia Smart City 43.2 m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN + tòa I5 dự án Imperia Smart City 43.2 m2 đang có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cụ thể nhất về dự án Imperia Smart City cùng giá bán căn hộ 1PN diện tích 43.2 m2 hạng mục tòa Thảo Mộc.

      Hiện tại căn hộ chung cư Imperia Smart City đang rao bán hạng mục tòa thảo mộc hay còn gọi là tòa I5 thuộc phân khúc The Flora Garden. Hạng mục tòa thảo mộc này được Vinhomes gắn liền với xu hướng mới, hiện đại liên quan đến hệ sinh thái tiện ích. Với chủ đề “sắc xanh tự nhiên”, chủ đầu tư muốn gửi thông điệp sống xanh - sống chất lượng - sống khỏe đến mọi nhà. Cùng tìm hiểu tòa căn hộ I5 thuộc dự án Imperia Smart City và giá bán căn hộ 1PN diện tích 43.2 m2 qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Tìm hiểu thông tin chung về Imperia Smart City

      Được phát triển bởi MIKGroup, dự án Imperia Smart City tọa lạc tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa MIK Group và VinGroup, hai tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam.

      can-ho-1pn-toa-i5-du-an-imperia-smart-city-432-m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Imperia Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Imperia Smart City)

      Imperia Smart City còn được vận hành thông minh với trung tâm điều hành trung tâm 24/7 giám sát và điều hành toàn bộ siêu đô thị bằng trí tuệ nhân tạo, AI và Internet vạn vật (IoT). Ngoài những yếu tố thông minh làm nên thương hiệu dự án, Imperia Smart City sẽ còn hút khách với điểm nhấn là công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á với hàng trăm tiện ích độc đáo giữa lòng đô thị. 

      can-ho-1pn-toa-i5-du-an-imperia-smart-city-432-m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Đặc biệt, dự án này được ứng dụng công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ tích hợp cho nhà ở. Tất cả hứa hẹn một cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng.

      Căn hộ 2PN+ tòa I4 dự án Imperia Smart City 63,9m2 đang có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hạng mục tòa thảo mộc (tòa I5) phân khu Imperia Smart City

      Tòa I5 Thảo Mộc tiếp giáp với trục đường chính quanh dự án, giúp cư dân ra vào khu đô thị dễ dàng. Ngoài ra, vị trí đắc địa và khả năng hòa nhập với các ngôi nhà khác cho phép cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích chung và dễ dàng giao lưu với cư dân các tòa lân cận.

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp tòa IS1.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp Vinschool.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp tuyến đường đi thẳng ra Lê Trọng Tấn.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp khu vực gửi xe và trung tâm thương mại.

      An cư tại I5, cư dân sẽ được tận hưởng các dịch vụ cung cấp hoàn chỉnh của Vinhomes Smart City.

      • Quy mô gồm 38 tầng và 1 tầng hầm gửi xe. Trong đó, tầng 1 là trung tâm thương mại; tầng 2-38 là căn hộ với 19 căn/sàn.
      • Tháng máy: 6
      • Thang thoát hiểm: 2
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN+1; 2PN+1; 3PN
      • Diện tích: 28 - 76m²

      Điểm nổi bật của hạng mục tòa Thảo Mộc - dự án Imperia Smart City

      Mặt bằng thiết kế

      Nằm kế bên tòa Nguyệt Quế, với thiết kế 38 tầng, tòa nhà Thảo Mộc được bố trí phòng lánh nạn tại tầng 20 của tòa chung cư. Đây là khu vực thiết kế chống cháy nổ nên tất cả các cửa đều được đo đạc thiết kế mức độ chịu nhiệt > REI 150, nhằm bảo đảm thời gian vàng cho các hoạt động cứu hộ. Ngoài ra, tòa I5 còn được trang bị lối thoát hiểm nối trực tiếp với cầu thang bộ để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. 

      can-ho-1pn-toa-i5-du-an-imperia-smart-city-432-m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng điển hình Imperia Smart City - Tòa Thảo Mộc (Nguồn: Vinsmart City Tây Mỗ)

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ Imperia Smart City I5 có thiết kế giống với tòa I4 nhưng với cách bố trí thông minh liên thông phòng khách và bếp tối ưu công năng sử dụng.

      Hệ thống tiện ích

      Bên cạnh dịch vụ và chất lượng thì hệ thống tiện ích chung cũng là điểm hấp dẫn, được nhiều khách hàng quan tâm. Các trung tâm mua sắm lớn, quán cà phê, công viên giải trí và thậm chí cả phòng tập thể dục và spa hiện đại đều tập trung dưới chân tòa nhà.

      can-ho-1pn-toa-i5-du-an-imperia-smart-city-432-m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng tiện ích (Nguồn: Imperia Smart City)

      Tâm điểm của dự án là bể bơi ngoài trời đẳng cấp rộng 1.000 m² mát mẻ và sôi động vào mùa hè. Dự án này được thiết kế dành cho cả người lớn và trẻ em nên cha mẹ có thể dễ dàng dạy bơi cho con. Ngoài ra, các con đường dạo bộ, công viên mini và hồ cảnh quan cũng được tích hợp đầy đủ. Ông bà có thể tản bộ chơi đùa cùng con cháu mà không cần phải đi đâu xa đến các khu sinh thái nằm ngoài nội khu dự án.

      Ưu điểm của tòa Thảo Mộc (tòa I5) Imperia Smart City

      Ba mặt của tòa Thảo Mộc luôn thông thoáng, không bị cản trở bởi các công trình kiến ​​trúc lớn nhỏ xung quanh. Chính vì thế, tầm nhìn I5 bao quát toàn bộ thành phố lung linh về đêm, cũng như có thể ngắm nhìn bể bơi ngoài trời một cách thuận tiện nhất. Vị trí đắc địa này cũng là lợi thế khiến tòa Thảo Mộc nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

      can-ho-1pn-toa-i5-du-an-imperia-smart-city-432-m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Ưu điểm của tòa Thảo Mộc (Nguồn: Vinsmart City Tây Mỗ)

      Một trong những đặc điểm khiến tòa Thảo Mộc khác biệt với các khu chung cư khác nữa là phong cách thiết kế. Màu sắc chủ đạo của công trình vẫn là những tông màu trang nhã, nhã nhặn vừa tạo sự nhẹ nhàng vừa tạo sự xanh mát cho toàn bộ ngôi nhà. Khu vườn mini trên ban công được thiết kế và trồng nhiều loại cây cảnh và hoa khác nhau; vì thế gia chủ chỉ việc sử dụng mà không cần tự bố trí.

      Hướng đến cảm giác yên bình và dung hòa lối sống gần gũi với thiên nhiên, mỗi căn hộ tại tòa I5 được thiết kế để mở rộng tối đa không gian ngoài trời. Khu vực sinh hoạt dẫn thẳng ra ban công dài và rộng rãi, mang đến cho ngôi nhà ánh sáng tối đa và cảm giác thoáng mát.

      Nội thất tòa nhà Thảo Mộc được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu cao cấp, tiêu biểu. Mỗi thiết bị điện được kết nối trực tiếp với một bảng điều khiển điện tử nên gia chủ có thể dễ dàng khởi động các thiết bị trong nhà. 

      Căn hộ 1PN + tòa I5 dự án Imperia Smart City 43.2 m2 đang có giá bao nhiêu

      Căn hộ 1PN+1 tại tòa I5 có diện tích từ 43 - 43.3 m². Những căn chung cư này thích hợp cho vợ chồng mới cưới, gia đình ba người, người lớn tuổi muốn có nghỉ dưỡng và tận hưởng hệ thống tiện ích công cộng của thành phố.

      can-ho-1pn-toa-i5-du-an-imperia-smart-city-432-m2-dang-co-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      Căn hộ 1PN tòa I5 (Nguồn: Vinsmart City Tây Mỗ)

      OneHousing hiện đang mở bán căn hộ diện tích 43.2m² tại tòa I5 dự án Imperia Smart City ở mức giá 41 triệu đồng/m² tương đương 1.77 tỷ đồng (giá bán có thể thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm). Để được tư vấn cụ thể, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ OneHousing qua hotline 1800.646.466 để được tư vấn một cách đầy đủ và chính xác nhất.

      OneHousing hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Từ đó, hỗ trợ bạn lựa chọn căn hộ phù hợp và ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN+ tòa I5 dự án Imperia Smart City 64m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 55m2 đang có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương