Căn hộ 1PN+ tòa A phân khu Riviera - Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy bao nh

      Căn hộ 1PN+ tòa A phân khu Riviera - Masteri Centre Point có diện tích tim tường, thông thủy bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá diện tích tim tường và diện tích thông thủy của căn hộ 1PN+ tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point trong bài viết sau đây!

      Masteri Centre Point với quy mô lên đến 7.7ha, bao gồm hai phân khu chính là Riviera và Gardenia. Đặc biệt trong đó phân khu Riviera là phân khu đầu tiên được mở bán, bao gồm 5 tòa nhà cao tầng với nhiều lựa chọn căn hộ khác nhau. Để có cái nhìn chi tiết hơn về diện tích của căn hộ 1PN+ của tòa A trong phân khu Riviera, hãy cùng OneHousing đọc bài viết sau đây.

      Những thông tin cơ bản về phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point.

      Masteri Centre Point là dự án chung cư cao cấp do Masterise Home - một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và phát triển bất động sản đứng ra quản lý và phát triển. Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9, dự án này tự hào sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, dành cho khách hàng thuộc phân khúc cao cấp.

      can-ho-1pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án cao cấp Masteri Centre Point quận 9 (Nguồn: Masteries Homes) 

      Với tổng diện tích 7.7ha, Masteri Centre Point đã bắt đầu khởi công từ quý III/2020 và chính thức được đưa vào hoạt động từ năm 2022. Dự án bao gồm hai phân khu độc đáo là Riviera và Gardenia. Giai đoạn đầu, chủ đầu tư Masterise Homes quyết định  mở bán 5 tòa tháp căn hộ thuộc phân khu Riviera. Với việc nằm trong dự án Masteri Centre Point, phân khu Riviera được thừa hưởng những ưu điểm đặc trưng của dự án, từ vị trí đắc địa cho đến dịch vụ tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      Vị trí tiềm năng của phân khu Riviera 

      Masteri Centre Point đặt tại quận 9, khu vực được coi là trung tâm kinh tế hàng đầu của Sài Gòn. Cư dân của dự án này, bao gồm cả phân khu Riviera, có thể nhanh chóng kết nối với nhiều điểm đến quan trọng trong thành phố như Trung tâm hành chính Thủ Thiêm, Quận 1, Quận 7, sân bay quốc tế Long Thành, cầu Sài Gòn và tòa nhà Landmark 81. Ngoài ra, khu vực này còn tập trung nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như quốc lộ 13, quốc lộ 1K, quốc lộ 1A, đường Phạm Văn Đồng, đồng thời nằm gần cung đường giao thoa giữa ba thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu.

      can-ho-1pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí phân khu Riviera bên trong Masteri Centre Point (Nguồn: Masteries Homes)

      Khi sở hữu căn hộ tại phân khu Riviera trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, khách hàng còn có thể tận hưởng được nhiều đặc quyền từ hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng và hiện đại của Vinhomes, bao gồm TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện Quốc Tế Vinmec, và hệ thống trường học Vinschool.

      Tổng quan mặt bằng phân khu Riviera

      Phân khu Riviera có 5 tòa căn hộ, mỗi tòa cao từ 30 đến 37 tầng. Trong số đó, tầng 19 được dành riêng cho một số căn hộ làm phòng tránh nạn. Mật độ căn hộ trên mỗi sàn dao động từ 13 đến 17 căn, đặc biệt tòa E có 2 khối căn hộ E1 và E2 với mật độ 11 căn trên mỗi sàn. Trung bình, mỗi tòa A, B, C, D và E có từ 6 đến 9 thang máy và 1 thang hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng mẫu căn hộ:

      • Tòa A: Gồm 32 tầng, dự kiến có 374 căn, mật độ 13 căn trên mỗi sàn, với 6 thang máy và 1 thang hàng.
      • Tòa B: Gồm 32 tầng, dự kiến có 374 căn, mật độ 13 căn trên mỗi sàn, với 6 thang máy và 1 thang hàng.
      • Tòa C: Gồm 34 tầng, dự kiến có 523 căn, mật độ 17 căn trên mỗi sàn, với 9 thang máy và 1 thang hàng.
      • Tòa D: Gồm 34 tầng, dự kiến có 523 căn, mật độ 17 căn trên mỗi sàn, với 9 thang máy và 1 thang hàng.
      • Tòa E: Gồm 39 tầng, đặc biệt với 2 khối E1 và E2, dự kiến có tổng cộng 783 căn, mật độ 11 căn trên mỗi sàn của mỗi khối, với 6 thang máy và 1 thang hàng cho mỗi khối.

      can-ho-1pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng phân khu Riviera (Nguồn: Angialand)

      Căn hộ 1PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những loại hình căn hộ trực thuộc tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point 

      Block A trực thuộc phân khu Riviera của dự án Masteri Centre Point tại Quận 9 được chủ đầu tư Masteries Homes thiết kế theo mô hình chữ Z độc đáo. Với 32 tầng cao và mật độ 13 căn trên mỗi sàn, tòa A cung cấp tổng cộng 374 căn hộ theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, thời thượng phù hợp với mọi hộ gia đình ngày nay.

      Dưới đây là các loại căn hộ đáng chú ý thuộc tòa A của phân khu Riviera:

      • Căn hộ shophouse thương mại
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích tổng cộng từ 50 đến 54m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích tổng cộng từ 65 đến 80m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích tổng cộng từ 92 đến 100m2

      can-ho-1pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng tòa A được thiết kê theo mô hình chữ Z độc đáo (Nguồn: Masterise Homes)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy của căn hộ 1PN+ tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ là loại căn hộ được cải tiến bổ sung thêm một phòng, thường là một phòng ngủ nhỏ. Mặc dù diện tích thông thủy của căn 1PN+ không chênh lệch quá nhiều so với căn 1PN, chỉ khoảng 1-2m2, nhưng nó mang lại không gian sử dụng linh hoạt hơn cho những khách hàng độc thân, hoặc cặp đôi, gia đình trẻ có nhu cầu sử dụng nhiều không gian sinh hoạt. Các khu vực còn lại trong căn hộ sẽ được điều chỉnh để tạo thêm không gian cho phòng ngủ bổ sung. Cư dân có thể tận dụng phòng nhỏ này làm kho để đồ hoặc phòng ngủ phụ khi có khách đến chơi.

      Dưới đây là hai mẫu căn hộ 1PN+ của tòa A trong phân khu Riviera:

      can-ho-1pn-toa-a-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ mẫu 1PN+ loại 1 và 2 của tòa A (Nguồn: Masteries Homes)

      Căn hộ 1PN+ loại 1 có diện tích tim tường từ 51.2m2 đến 54.33m2 và diện tích thông thủy từ 46.62m2 đến 49.83m2, khác biệt so với căn hộ loại 2 với diện tích tim tường cố định là 54.17m2 và diện tích thông thủy là 49.16m2 (Nguồn: Masteries Homes, 7/2023)

      Việc khác biệt này mang đến những lợi ích đáng chú ý. Với căn hộ 1PN+ loại 1, cư dân có thể tận dụng diện tích rộng hơn, tạo không gian sống thoải mái và linh hoạt hơn. Diện tích tim tường mở rộng mang đến không gian sử dụng linh hoạt, cho phép cư dân sắp xếp và bố trí nội thất theo ý muốn. Đồng thời, diện tích thông thủy rộng hơn cung cấp không gian sống thoáng đãng và tạo cảm giác rộng rãi.

      Sự khác biệt trong diện tích giữa căn hộ 1PN+ loại 1 và căn hộ 1PN+ loại 2 cung cấp sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng có thể chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách sống của mình. Điều này giúp tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn căn hộ và đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của cư dân.

      Bài viết trên đây của OneHousing là những thông tin cơ bản về phân khu phân khu Riviera và diện tích tim tường - diện tích thông thủy của căn 1PN+ tòa A.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 2PN tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy bao nhiêu?

      Thiết kế tòa A phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point theo hình chữ gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương