Căn hộ 1PN tại chung cư The Landmark Swanlake Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN tại chung cư The Landmark Swanlake Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc về giá bán của căn hộ 1PN tại chung cư The Landmark Swanlake Residences.

      Là một nơi mang đến trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tiện lợi và sang trọng, chung cư The Landmark Swanlake Residences đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ các khách hàng muốn trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi. Vậy, căn hộ 1PN tại chung cư The Landmark Swanlake Residences đang được bán với mức giá bao nhiêu? Hãy cùng One Housing tìm hiểu về giá bán chi tiết cũng như các thông tin thú vị về chung cư The Landmark Swanlake Residences.

      Tổng quan về chung cư The Landmark Swanlake Residences

      Khu căn hộ The Landmark Swanlake Residences nằm trong phân khu của khu đô thị Ecopark Hưng Yên tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án The Landmark Swanlake Residences là một tổ hợp căn hộ chung cư do Ecopark cùng với đối tác hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản của Nhật Bản - Nomura Real Estate - cùng hợp tác đầu tư phát triển.

      can-ho-1pn-tai-chung-cu-the-landmark-swanlake-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan chung cư The Landmark Swanlake Residences tại Ecopark (Nguồn: Ecoparkcorp )

      Dự án nằm liền kề với dự án The Landmark và khu Vịnh Đảo, hướng ra tổ hợp công viên Hồ Thiên Nga. Vị trí này mang đến vị trí đắc địa, gần kết nối với những phân khu đẳng cấp nhất tại Ecopark. Cư dân sẽ được thả mình vào màu xanh tự nhiên suốt bốn mùa, cùng trải nghiệm cuộc sống tiện nghi tại trung tâm thành phố và hưởng thụ các tiện ích ở ngoại khu. Bên cạnh đó, so với các dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng khác mang thương hiệu Onsen, The Landmark Swanlake Residences nằm gần Hà Nội hơn, chỉ cách khoảng 30 phút đi xe.

      Dự án The Landmark Swanlake Residences gồm 5 tòa tháp căn hộ, mỗi tòa cao khoảng 40 tầng. Thiết kế của từng tòa, mang phong cách khu vườn thẳng đứng với các ban công đầy cây xanh và bóng mát. Dấu ấn đặc biệt trong căn hộ The Landmark Swanlake Residences gồm 1176 căn hộ trị liệu, được thiết kế theo mô hình độc đáo, tối ưu không gian và hướng gió. Bằng việc đưa suối nóng Onsen tới từng căn hộ, chung cư The Landmark Swanlake Residences tạo nên một không gian sống xanh mát, cùng không gian trị liệu sức khỏe tiện ích, đẳng cấp cho cư dân.

      Chung cư The Landmark Swanlake Residences có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích xung quanh chung cư The Landmark Swanlake Residences

      Với các tiện ích đa dạng, tiện nghi và chất lượng cao, cư dân tại The Landmark Swanlake Residences sẽ hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo của công viên cây xanh cùng với các tiện ích hiện đại của thành phố xanh Ecopark.

      can-ho-1pn-tai-chung-cu-the-landmark-swanlake-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Cư dân được tận hưởng tiện ích suối nước nóng tại chung cư The Landmark Swanlake Residences (Nguồn: Ecoparkcorp )

      Đặc biệt, cư dân tại Khu căn hộ The Landmark Swanlake Residences còn có cơ hội tận hưởng việc tắm nước suối khoáng nóng với nhiều khoáng chất trị liệu được trực tiếp đưa vào từng căn hộ. Không chỉ vậy, các tiện ích khác như trường học quốc tế, trung tâm y tế, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ giải trí, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh và nhiều tiện ích khác sẽ đảm bảo cư dân có môi trường sống chất lượng cao, trong một thành phố đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Cư dân The Landmark Swanlake Residences được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp của khu đô thị Ecopark Hưng Yên, bao gồm các tiện ích như:

      • Công viên Hồ Thiên Nga cách 50m
      • Trục giao thương Vịnh Đảo cách 50m
      • Trường quốc tế Chadwick danh tiếng tại Mỹ và Hàn Quốc cách 100m.
      • Trường liên cấp Edison cách 500m
      • Học viện golf EPGA cách 200m
      • Nhà phố thương mại Marina Arc cách 200m
      • Tổ hợp thương mại Aqua Bay: 500m

      can-ho-1pn-tai-chung-cu-the-landmark-swanlake-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Các tiện ích nội khu và ngoại khu xung quanh phân khu The Landmark Swanlake Residences (Nguồn: Ecoparker )

      Các tiện ích cao cấp nổi bật nhất có thể kể đến tại chung cư bao gồm Spa, trị liệu khoáng nóng trong và ngoài trời rộng 2.000 m2, chuỗi vườn Nhật lớn nhất Việt Nam mang đến không gian thanh bình và tuyến phố đi bộ Nhật Bản dài 1km. Ngoài ra, còn có Đài phun nước Quảng trường đài phun ánh sáng liên hoàn rộng hơn 500m2, giúp cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bên người thân. 

      Những tiện ích này không chỉ tạo nên cuộc sống tiện nghi mà còn mang đến một không gian sống đẳng cấp và phong cách tại The Landmark Swanlake Residences, nơi cư dân có thể thỏa sức tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu.

      Giá bán căn hộ 1PN tại chung cư The Landmark Swanlake Residences

      Căn hộ Studio The Landmark Swanlake Residences không chỉ đơn thuần là một không gian sinh hoạt mà còn mang trong mình sự kết hợp tinh tế giữa sự hiện đại và thiết kế thông minh. Phòng bao gồm 1PN được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình nhỏ hoặc các cá nhân muốn tận hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

      Về giá căn hộ 1PN The Landmark Swanlake Residences được cập nhật trong tháng 8/2023 tại Bất Động Sản, căn hộ Studio 1 phòng ngủ (1PN) tại chung cư hiện đang được bán với mức giá lên đến 2,17 tỷ đồng, tương đương khoảng 60,22 triệu đồng/m2 với diện tích của căn hộ là 36 m2. Loại căn hộ 1PN khác với diện tích 40 m2 thường sẽ có mức giá nhỉnh hơn từ 2,2 - 2,4 tỷ đồng. (Nguồn: khudothixanhvn, 9/2023).

      can-ho-1pn-tai-chung-cu-the-landmark-swanlake-residences-dang-ban-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Một góc ban công của căn hộ chung cư The Landmark Swanlake Residences. (Nguồn: Khudothixanhvn )

      Ngoài căn hộ 1PN, chung cư The Landmark Swanlake Residences còn có các lựa chọn về căn hộ khác như căn Detox 2PN, 3PN với phòng xông hơi hồng ngoại với giá từ 2,77 - 5,58 tỷ đồng. Căn hộ Onsen 3PN rơi vào khoảng 4,49 - 11,01  tỷ đồng, với sự kết hợp giữa phòng xông hơi hồng ngoại và hệ thống khoáng nóng, tạo nên một trải nghiệm trị liệu lý tưởng cho gia chủ.

      Với mức giá trung bình từ 50 đến 70 triệu đồng/m2, các căn hộ tại chung cư The Landmark Swanlake Residences được thiết kế với tầm view Panorama trải ra ba hướng, hướng tầm nhìn ra Hồ Thiên Nga, Biệt Thự Đảo, sân golf. Các căn góc 3 phòng ngủ sở hữu tầm view 180 độ và được trang bị bồn tắm kính tràn Panorama, cùng thiết kế giật tầng tạo nên các khu vườn đứng, rộng trải dọc theo toà nhà.

      (Nguồn giá tham khảo: Bất động sản, 9/2023)

      Nhìn chung, dự án The Landmark Swanlake Residences không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở mà còn mang đến những trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại chính ngôi nhà của bạn, cùng với chuỗi tiện ích và không gian sống đẳng cấp. Với mức giá dao động từ 50 đến 70 triệu đồng/m2, chung cư The Landmark Swanlake Residences là một lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu đô thị Ecopark. Hy vọng rằng bài viết từ OneHousing đã giúp bạn lựa chọn cho mình một căn hộ hợp lý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư The Landmark Swanlake Residences có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Căn hộ chung cư The Landmark Swanlake Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương