Căn hộ 1PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN tại chung cư Swan Park Onsen Residences đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Khám phá chung cư Swan Park Onsen Residences tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên và những thông tin cần biết về đặc điểm, giá bán căn hộ 1PN của chung cư này.

      Dự án chung cư Swan Park Onsen Residences đã bắt đầu thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như người dân địa phương. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hiện đại kết hợp tiện ích xanh, đem lại trải nghiệm sống đẳng cấp và lành mạnh. Nếu bạn đang tìm mua căn hộ chung cư Hưng Yên, hãy cùng OneHousing khám phá môi trường sống của dự án Swan Park Onsen Residences và giá bán hấp dẫn của căn hộ 1PN tại đây. 

      Giới thiệu chung về dự án chung cư Swan Park Onsen Residences

      Chung cư Swan Park Onsen Residences là một trong những dự án nổi bật được hình thành nhờ sự hợp tác của tập đoàn Ecopark và Nomura Real Estate - đơn vị phát triển bất động sản nổi tiếng của Nhật Bản. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của lối sống xanh tại Ecopark và là bất động sản nghỉ dưỡng - trị liệu đầu tiên của Việt Nam khi được bàn giao dự kiến vào cuối năm 2023.

      Dự án Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Ecopark)

      Quy mô dự án bao gồm 5 tòa tháp căn hộ cao từ 33 - 40 tầng và được chia thành 2 khu; trong đó khu The Landmark sở hữu 2 tòa nhà nổi bật nhất dự án. Mỗi tòa nhà được liên thông với nhau ở hai tầng hầm để xe và đều có 2 tầng thương mại dịch vụ ở mặt đất. Điều này tạo thành một dãy phố đi bộ mua sắm trên cao dài 1km ngay trong các tòa nhà dành cho cư dân Swan Park Onsen Residences. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có rất nhiều lựa chọn căn hộ Swan Park Onsen Residences với loại hình và diện tích đa dạng từ 32 - 105m2. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ studio (2 căn/sàn): 33,1m2
      • Căn 1PN (2 căn/sàn): 32,4m2
      • Căn 2PN (7 - 8 căn/sàn): 58,7 - 67,3m2
      • Căn 3PN (4 căn/sàn): 88,9 - 97,3m2
      • Loại căn hộ đặc biệt trên tầng cao với diện tích 100m2 trở lên: Garden Villas, Mezza, Sky Villa, Penthouse

      Khi lựa chọn mua căn hộ Swan Park Onsen Residences, bạn không chỉ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi mà còn cả tiện ích trị liệu sức khỏe lâu dài với những căn hộ khoáng nóng cao cấp tại đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Swan Park Onsen Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí "vàng" tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Chung cư Swan Park Onsen Residences sở hữu ưu thế về vị trí vẹn toàn và thuận tiện. Chung cư tọa lạc tại phía Tây khu đô thị Ecopark Hưng Yên và nằm dọc tuyến đường Vịnh đảo bao quanh công viên Hồ Thiên Nga - khu công viên trung tâm lớn nhất Ecopark. Nhờ vậy, cư dân chỉ cần đi vài bước chân là đã có thể tiếp cận các khu vui chơi và hoạt động ngoài trời của công viên. Bạn cũng sẽ có được một không gian sống mát mẻ và tầm nhìn đẹp ngay từ chính căn hộ của mình tại Swan Park Onsen Residences.

      Vị trí của tổ hợp căn hộ Swan Park Onsen Residences còn được đánh giá là “trung tâm kết nối ngàn tiện ích” nên chỉ trong vòng bán kính 500m, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận chuỗi khu vực tiện ích như:

      • Học viện kết hợp sân chơi Golf EPGA
      • Trường quốc tế Chadwick, trường liên cấp Edison
      • Tổ hợp dãy thương mại - dịch vụ West Bay, Thủy Nguyên và Aqua Bay
      • Quảng trường Marina

      Vị trí Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Ecopark)

      Ngoài ra, khu đô thị Ecopark cũng được liên kết với hệ thống tuyến đường giao thông nối tới thành phố Hà Nội như đường Vành đai 3, Quốc lộ 5A và cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương. Cư dân Swan Park Onsen Residences sẽ có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng tới các tiện ích công cộng, địa điểm giải trí tại trung tâm thủ đô.

      Tiện ích đậm chất Nhật Bản 

      Chung cư Swan Park Onsen Residences là không gian sống lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích cảnh đẹp thơ mộng và thích được đắm chìm vào thiên nhiên xanh mát. Chủ đầu tư đang tập trung xây dựng chuỗi cảnh quan phong cách Nhật Bản trong khu vực dự án bao gồm: hồ bơi thác nước, suối thác cá Koi, vườn trà đạo, cầu hoa, đường dạo bộ hoa anh đào và cả tổ hợp hai Vườn Nhật rộng 2,4ha. Không chỉ vậy, một số tầng trong tòa tháp chung cư còn được sử dụng để làm vườn thượng uyển trên cao và suối nước nhân tạo; tạo nên không gian thư giãn mỗi ngày dành cho mọi cư dân.

      Bên cạnh đó, giá trị khác biệt lớn nhất của Swan Park Onsen Residences chính là dòng nước khoáng nóng trị liệu và các khu đại tiện ích tái tạo, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Cư dân sẽ có những trải nghiệm “Onsen” chất lượng Nhật Bản qua các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu trị liệu như sau:

      • Khu khoáng nóng rộng 2400m2.
      • Tổ hợp 14 hồ khoáng nóng được chia thành 3 nguồn nước giàu Kali, Natri và Magie giúp giảm các bệnh về xương khớp và tim mạch, cung cấp năng lượng cho làn da trẻ khỏe.
      • 5 phòng xông hơi cao cấp theo chủ đề: nhiệt độ nóng, nhiệt độ lạnh, xông thảo dược, xông đá muối Himalaya, xông hơi Thụy Điển.
      • Tổ hợp vườn ion âm, vườn đá muối chăm sóc sức khỏe.
      • Wellness Center bao gồm 3 phân khu spa và detox với máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ nhân viên sẵn sàng cung cấp liệu trình và phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp cho từng cá nhân.

      Phối cảnh khu khoáng nóng Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Ecopark Home)

      Căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences có gì đặc biệt?

      Tòa tháp chung cư Swan Park Onsen Residences được thiết kế khéo léo bởi những kiến trúc sư tài năng đến từ Nikken Sekkei - tập đoàn tư vấn thiết kế với gần 123 năm kinh nghiệm. Vì vậy, các căn hộ 1PN cũng được thiết kế một cách thông minh - tận dụng tối đa tầm nhìn cây xanh, hồ điều hòa và tối ưu diện tích nhỏ.

      Với diện tích khoảng 32,4m2, căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences bao gồm một phòng vệ sinh, một phòng ngủ thoải mái, khu ban công và một phòng khách thông với khu vực bếp. Những căn phòng đều có kết cấu khá vuông vức, ôm trọn mọi góc cạnh và diện tích của căn hộ. Cách thiết kế này nhằm tạo ra một không gian sinh hoạt chung rộng rãi và ấm cúng dành cho các gia đình nhỏ, mà không gian phòng ngủ cũng không quá bé. Đặc biệt, cả ban công và phòng ngủ đều được xây theo hướng Tây Nam, cho phép bạn tận hưởng tầm nhìn xa rộng hướng ra phía sông Hồng. Không gian phòng ngủ cũng được bố trí cửa sổ lớn để có thể bao trọn không gian thiên nhiên bên ngoài và đón ánh sáng tự nhiên.

      Mặt bằng căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Ecopark City)

      Giá căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences là bao nhiêu?

      Theo thông tin cập nhật trên trang web Ecoparker vào tháng 8/2023, giá căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences hiện đang dao động trong khoảng 1,3 - 1,6 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 40 - 49 triệu đồng/m2). 

      Sự chênh lệch nhỏ trong giá mua này có thể là do phụ thuộc vào vị trí tầng cao hoặc thấp của căn hộ; bởi vì tất cả các căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences đều có hướng nhà, diện tích và thiết kế giống nhau. Mức giá trên cũng khá cao so với mặt bằng giá chung của thị trường bất động sản Hưng Yên nên sẽ phù hợp với các cá nhân, gia đình có thu nhập khá trở lên. Tuy vậy, đây vẫn là giá bán hợp lý vì chung cư Swan Park Onsen Residences có vị trí thuận lợi và dịch vụ khoáng nóng công nghệ hàng đầu của Nhật Bản.

      Minh họa thiết kế căn hộ Swan Park Onsen Residences (Nguồn: Ecopark Home)

      Diện tích và giá căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences phù hợp với các đối tượng khách hàng cùng những nhu cầu cụ thể như:

      • Người trẻ độc thân: Chung cư Swan Park Onsen Residences có vị trí thuận tiện để di chuyển đến trung tâm thủ đô chỉ trong khoảng 30 phút. Môi trường sống tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên cũng rất yên tĩnh, phù hợp để làm việc kể cả khi ở nhà.
      • Các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có trẻ sơ sinh: Dù có diện tích khá nhỏ, các căn hộ 1PN vẫn cung cấp đầy đủ tiện nghi cơ bản và không gian sinh hoạt vừa đủ cho một gia đình nhỏ.
      • Những người muốn đầu tư bất động sản: Swan Park Onsen Residences là một dự án bất động sản rất đáng đầu tư vì nơi này đang thu hút rất nhiều người dân và du khách có mong muốn được vui chơi và trải nghiệm tắm khoáng nóng trị liệu mỗi tuần. Các căn hộ 1PN tại đây cũng có tiềm năng tăng giá trong tương lai gần, phù hợp để cho thuê.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã tổng hợp các thông tin chi tiết xoay quanh giá căn hộ 1PN Swan Park Onsen Residences. Bạn đọc có thể tham khảo và dựa vào thông tin này để đánh giá tổng quan về chung cư, từ đó lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Swan Park Onsen Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương