Căn góc chung cư có gì đặc biệt? Những lợi ích khi thuê căn góc chung cư

      Căn góc chung cư có gì đặc biệt? Những lợi ích khi thuê căn góc chung cư

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2024
      Thuê căn góc chung cư có gì đặc biệt? Người mua khi lựa chọn thuê nhà chung cư với căn góc thì sẽ có những lợi thế gì?

      Thuê căn góc chung cư luôn được săn đón và nhận về nhiều quan tâm từ nhiều người bởi đặc điểm vị trí và tính độc đáo của chúng. Bên cạnh việc căn hộ được sở hữu hai mặt thoáng tạo không gian ở thoáng đãng, nhiều người cũng thắc mắc không biết căn góc còn những đặc điểm vượt trội nào khác? Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ chia sẻ một vài lợi ích khi thuê căn góc chung cư mà có thể bạn cần biết. 

      Căn góc chung cư là gì?

      Căn góc chung cư là những căn hộ đặc biệt nằm ở vị trí góc của tòa nhà, thường có hai mặt thoáng và không tiếp xúc trực tiếp với những căn hộ khác. Điều này tạo điều kiện cho không gian sống được mở rộng và thoải mái hơn, căn hộ có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên từ hai hướng khác nhau. 

      Do vị trí đặc biệt, mỗi tòa nhà chung cư đều có số lượng căn hộ góc rất ít, chỉ khoảng 4 căn mỗi tòa. Đây cũng là nguyên nhân việc thuê căn góc chung cư trở nên hiếm hơn và giá trị bất động sản cũng cao hơn so với những căn khác. Việc thuê nhà với mô hình như vậy mang lại trải nghiệm sống độc đáo với không gian sang trọng và tầm nhìn đẹp từ hai mặt tiền của căn hộ. Tuy nhiên, vì lý do số lượng nên việc tìm kiếm và thuê nhà chung cư tại những vị trí này thường gây khó khăn cho người mua. 

       

      Những lợi ích khi thuê căn góc chung cư 

      Đọc tiếp

      Căn hộ góc chung cư không chỉ là một không gian sống thông thường mà còn mang lại nhiều ưu điểm độc đáo và hấp dẫn cho người thuê nhà. 

      can-goc-chung-cu-co-gi-dac-biet-nhung-loi-ich-khi-thue-can-goc-chung-cu-onehousing-1

      Thuê căn góc chung cư sẽ có những ưu điểm gì (nguồn: Vinhomes)

      Đầu tiên, với tầm nhìn mở rộng và không gian mở, căn hộ góc có thể chiếu sáng tự nhiên và thông thoáng hơn so với các căn hộ khác. Vị trí góc cũng giúp cho căn hộ nhận được ánh sáng và gió từ hai phía, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp cho không gian sống trở nên sáng sủa, thông thoáng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc trồng cây cỏ hoặc tạo các khu vườn nhỏ tại ban công hoặc cửa sổ, giúp gia chủ tận hưởng không gian xanh trong lành ngay tại nhà mình.

      Ngoài ra, một trong những lợi ích lớn nhất của căn hộ góc chính là tính riêng tư và yên tĩnh. Bởi vì không gian của căn hộ không bị chia sẻ với nhiều người như các căn hộ khác, không gian sống tại căn hộ góc thường yên bình hơn, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ hàng xóm hay tiếng động từ các khu vực chung. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ ngơi và làm việc tại nhà một cách tập trung, gia tăng sự hài lòng và tính riêng tư cho cả gia đình.

      Một ưu điểm khác của căn hộ góc chung cư là khả năng linh hoạt trong việc sử dụng không gian. Đặc điểm của một số căn hộ góc là có mặt tiền lớn hơn so với các căn hộ khác, nhất là ở tầng trệt. Nhờ vào đặc điểm này, gia chủ sở hữu sẽ có sự thuận lợi về mặt buôn bán hoặc trưng bày hàng hóa tại căn hộ nếu như có dự định kinh doanh, giúp gia chủ tận dụng không gian để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, diện tích rộng rãi của căn hộ góc cũng mang lại sự tiện lợi và thuận tiện cho các hoạt động hàng ngày, bớt đi được một số hạn chế mà gia chủ thường gặp phải khi muốn kinh doanh tại chung cư. 

      Cuối cùng, không thể phủ nhận rằng căn hộ góc chung cư thường được đánh giá cao trong phong thủy. Vị trí của căn hộ góc thường được xem là đắc địa và mang lại nhiều vận may cho gia chủ. Nhiều người tin rằng việc sống tại căn hộ góc chung cư có thể mang lại tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình. Điều này làm cho việc thuê căn góc chung cư trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người khi tìm kiếm nơi ở lý tưởng và đáng mơ ước.

      Những lưu ý cần biết khi thuê căn góc chung cư 

      Khi lựa chọn thuê căn góc chung cư, bạn cần xem xét kỹ càng các nhược điểm đi kèm để đảm bảo quyết định này là phù hợp. Căn hộ góc thường có thiết kế phức tạp hơn vì phải tuân theo kiến trúc tổng thể của tòa nhà, điều này có thể tạo ra không gian không đều và thường cấu trúc không vuông vức. Đặc biệt, việc cửa kính không được cách âm có thể khiến cho phòng ngủ trở nên ồn ào và dễ bị gió lùa, gây ảnh hưởng đến sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày của bạn. Hơn nữa, giá thuê nhà chung cư đối với căn góc thường cao hơn so với các căn hộ thông thường do chúng thường hiếm hoi trên thị trường, điều này cũng cần được xem xét trong quá trình ra quyết định.

      can-goc-chung-cu-co-gi-dac-biet-nhung-loi-ich-khi-thue-can-goc-chung-cu-onehousing-2

      Lưu ý về căn góc chung cư trước khi bạn định mua hay thuê nhà (nguồn: nội thất aline việt nam)

      Tìm hiểu mua căn góc chung cư tại OneHousing

      OneHousing hiện nay là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm căn hộ chất lượng. Tại đây luôn cập nhật tin tức và cung cấp các thông tin hữu ích dành cho người mua hay các nhà đầu tư. Các dự án thuộc Vinhomes và Masteri Homes đều có mặt trên trang web OneHousing và đang mở bán các căn góc chung cư tốt nhất. Mặc dù số lượng không nhiều nhưng các căn góc chung cư này vẫn nhận về vô số quan tâm từ khách hàng. 

      can-goc-chung-cu-co-gi-dac-biet-nhung-loi-ich-khi-thue-can-goc-chung-cu-onehousing-3

      Thuê căn góc chung cư tại Masteri West Heights mang lại nhiều lợi ích mà bạn ít nghĩ tới (nguồn: smart city Hà Nội)

      Khi lựa chọn mua căn hộ thông qua OneHousing, bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán nhà nhanh trên trang chủ, hỗ trợ định giá bất động sản và tính toán khoản vay phù hợp. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và định hướng rõ ràng hơn khi cân đối với tài chính cá nhân. Hơn nữa, sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank về các gói vay ưu đãi sẽ khiến cho việc sở hữu một căn góc chung cư tại các dự án thuộc Masteri hay Vinhomes trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Bài viết là những chia sẻ về các lợi ích và những lưu ý khi thuê căn góc chung cư. Hy vọng sau những thông tin mà OneHousing đề cập, bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra các quyết định về thuê nhà chung cư cũng như đầu tư bất động sản phù hợp hơn. 

      Xem thêm:

      Thuê nhà cũng phải "sang" - 5 xu hướng nội thất "chữa lành" cho không gian sống

      Hiểu rõ 5 điều này, bạn sẽ tránh được rủi ro khi thuê nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương