Cận cảnh xe buýt điện VinBus lăn bánh tại Hà Nội

      Cận cảnh xe buýt điện VinBus lăn bánh tại Hà Nội

      Onehousing image
      10/04/2021
      TPO - Xe buýt điện VinBus được sản xuất bởi VinFast đã có màn chạy thử tại Hà Nội. Trong thời gian đầu, hệ thống này sẽ hoạt động tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở quận Gia Lâm.

      Ngày 08/04/2021, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải VinBus đã chính thức đưa vào vận hành tuyến xe buýt điện thông minh đầu tiên của Việt Nam.

      Theo đó, VinBus là mẫu xe buýt điện được VinFast sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Hải Phòng, với nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh và an toàn.

      Mẫu xe này sở hữu thiết kế thân thiện với tông màu xanh lá chủ đạo, cho thấy VinBus sử dụng năng lượng xanh và là xe buýt thân thiện với môi trường.

      Khoang lái của tài xế có nhiều trang bị hiện đại như màn hình hiển thị thông tin lái, camera theo dõi hành vì tài xế, màn hình quan sát....

      Theo đó, màn hình quan sát được đặt lệch phải so với vị trí của tài xế với nhiều nút chức năng, hiển thị các hình ảnh từ camera xung quanh xe.

      Trên trần xe còn được gắn một màn hình thông báo điểm dừng và điểm kế tiếp cho các hành khách.

      Theo bố trí của nhà sản xuất, xe buýt Vinbus có tối đa 28 chỗ ngồi và 39 chỗ đứng, nếu có 1 người khuyết tật sẽ giảm còn 26 chỗ ngồi và 39 chỗ đứng.

      Khu vực được thiết kế dành riêng cho người khuyết tật, có thêm 2 ghế ngồi trong trường hợp bình thường.

      Là xe buýt điện thông minh, VinBus mang đến trải nghiệm tiện nghi như: Chế độ tự động hạ thấp thân xe khi lên xuống phù hợp với người già, trẻ em, người khuyết tật, phụ nữ mang thai; WiFi miễn phí; cổng sạc USB; màn hình giải trí và hệ thống camera an ninh và kiểm soát hành trình, cảnh báo lùi, quan sát khi dừng đỗ...

      Xe VinBus sở hữu khối pin dung lượng 281 kWh, cho khả năng di chuyển tối đa từ 220 – 260 km. Thông qua hệ thống trạm sạc nhanh 150kW của VinBus, xe có thể nhanh chóng sạc đầy pin chỉ sau 2 giờ.

      Tất cả các xe VinBus sẽ được quản lý vận hành thông minh thông qua việc theo dõi tập trung, sạc, kiểm tra an toàn, bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh tự động tại các trạm Depot được bố trí khoa học theo các tuyến điểm của VinBus.

      Theo công bố từ nhà sản xuất, những tuyến xe buýt điện Vinbus đầu tiên sẽ hoạt động tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Sau khi hoàn tất các thủ tục, hệ thống xe buýt này sẽ kết nối với hệ thống vận tải hành khách công cộng của thành phố trong thời gian tới.

      • Xem thêm thông tin về Vinhomes Ocean Park từ Onehousing

      Chuyển nhà tới Vinhomes Ocean Park, cho con đi học trường mầm non nào?

      Xe buýt điện Vinfast và nhà ga Depot - Biểu tượng cuộc sống công nghệ xanh ở Vinhomes Ocean Park 

      4 cây cầu nghìn tỷ giúp tăng thêm giá trị bất động sản phía Đông Hà Nội

      TechnoPark Tower - Biểu tượng đầu tư ở Vinhomes Ocean Park

      Vietinbank khai trương phòng giao dịch ở Vinhomes Ocean Park

      Với mong muốn đem đến hành trình trải nghiệm mua nhà xuyên suốt từ online tới offline, OneHousing luôn cập nhật những thông tin mới nhất về dự án cũng như đời sống cộng đồng dân cư trong khu vực. 

      Khi mua bán căn hộ trên OneHousing, bạn được hỗ trợ về thủ tục vay ngân hàng và lựa chọn phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức lãi suất ưu đãi từ Techcombank. 

      Bạn có thể chọn trực tiếp căn hộ Vinhomes Ocean Park, căn hộ Masteri Waterfront trên nền tảng OneHousing, hoặc liên hệ các kênh sau để được tư vấn kỹ hơn:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương